Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

blogs.article.author_on_date_html
Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Tặng quà tết ý nghĩa cho ông bà là nét truyền thống của người Việt Nam. Mỗi món quà được trao đi, người gửi luôn mong muốn tìm được món quà vừa ý nghĩa, sang trọng lại vừa hữu ích cho người nhận. Vậy đâu sẽ là những món quà đáp ứng đủ các tiêu chí trên mà với mức giá hợp lý nhất? Bài chia sẻ dưới đây chính là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Quà tết cho sức khỏe

Mua quà tết biếu ông bà thì món quà ý nghĩa nhất đó là những món quà tốt cho sức khỏe. Đây như lời chúc, lời tâm tình mong muốn gửi đến ông bà, cha mẹ sức khỏe sống lâu với con cháu.

Một món quà nhỏ ngày tết, nhưng nó lại là những món ăn, thực phẩm giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe thì còn gì bằng. Những món quà như Đông trùng hạ thảo, Linh chi,… mặc dù đều có hàm lượng dược chất rất cao và tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu dùng không đúng liều lượng thì rất dễ gây phản tác dụng. Do đó, trong những năm gần đây người ta thường chọn những món quà sau để làm quà tết biếu ông bà:

Các loại hạt – thực phẩm luôn được đánh giá cao trong việc bảo vệ, tăng cường sức khỏe

  • Hạt điều

Hạt điều được sử dụng như 1 món ăn nhẹ cho bữa phụ hoặc được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hạt điều có công dụng: ngăn ngừa ung thư, nuôi dưỡng tóc và da, duy trì sức khỏe tim mạch (ngăn ngừa các cơn đau tim và làm giảm huyết áp, phòng nguy cơ tim mạch nhờ chất chống oxy hóa cao trong hạt điều), tốt cho sức khỏe của xương, và đặc biệt là tốt cho hệ thần kinh, cải thiện chức năng não, giúp người cao tuổi có giấc ngủ sâu hơn và trí nhớ minh mẫn hơn.

Hạt điều - quà tặng tết sức khỏe cho ông bà

  • Hạt hạnh nhân

Công dụng của hạt hạnh nhân được ca ngợi trên toàn thế giới. Chúng được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, từ thực phẩm tốt cho sức khỏe, đến cả dùng trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Theo nhiều công trình nghiên cứu, hạt hạnh nhân mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng, đặc biệt là người cao tuổi. Một số công dụng chính có thể kể đến như:

  • Ngăn ngừa bệnh tim và cơn đau tim: Nhờ chứa tính oxy hóa cực cao cùng các khoáng chất dinh dưỡng cho tim mạch như: arginine, magie, mangan, canxi, kali,… Nghiên cứu cho thấy quả hạnh nhân giảm LDL cholesterol xấu, đặc biệt hữu dụng với những người có lượng cholesterol cao và bệnh đái tháo đường.

  • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh: Nhờ 2 chất dinh dưỡng độc đáo là riboflavin và L-carnitine giúp ngăn ngừa suy giảm nhận thức và tác động tích cực đến hoạt động thần kinh não bộ.

  • Kiểm soát nồng độ đường huyết và ngăn chặn đái tháo đường: Hạnh nhân có khả năng ngừa kháng insulin, giảm nguy cơ bệnh thái đường.

  • Tăng hấp thụ dinh dưỡng: Người cao tuổi thường có hệ tiêu hóa suy yếu, nhờ tính kiềm hóa mà hạnh nhân có thể giúp cơ thể tăng cường hấp thụ dinh dưỡng, trao đổi chất tốt hơn.

  • Duy trì sức khỏe răng và xương: Đây là vấn đề mà người cao tuổi luôn phải đối mặt. Nhưng nhờ các khoáng chất vi lượng dồi dào từ loại hạt này mà chúng giúp làm giảm nguy cơ gãy xương và chống loãng xương, chống sâu răng hiệu quả. Hạt hạnh nhân – xứng đáng được chọn làm quà tết ý nghĩa cho ông bà trong dịp tết năm nay.

  • Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan rất bổ dưỡng và chứa nhiều carbohydrate phức – là nguồn cung cấp năng lượng từ từ và bền vững. Từ đó giúp cơ thể người dùng: ngăn ngừa ung thư, thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa. Đặc biệt Đậu Hà Lan còn có 1 công dụng rất tốt cho người cao tuổi đó là tăng cường sức khỏe mắt nhờ việc loại đậu này chứa đầy vitamin A và lutein, sắc tố carotene.

Nếu ông bà bạn là người có thói quen dùng đồ chay thì bạn có thể chọn Đậu Hà Lan wasabi để mang lại hương vị hấp dẫn hơn. Hoặc bạn cũng có thể xem qua bài viết: Quà tết cho người ăn chay tại đây nhé.

  • Đậu phộng

Nếu bạn đang không biết mừng thọ ông bà nên tặng gì thì Đậu phộng chính là món quà tuyệt vời nhất. Đây là nguồn giàu chất chống oxy hóa và khoáng chất nên Đậu phộng có khả năng ngăn ngừa rủi ro đột quỵ rất cao. Đồng thời, đậu phộng còn giúp: ngăn ngừa tăng cân, cân bằng mức cholesterol, ngừa ung thư, ngừa bệnh tiểu đường, chữa lạnh và ho rất tốt cho người cao tuổi.

Nhưng khi chọn quà tết thì bạn có thể thêm phần “sắc sảo” bằng cách chọn đậu phộng mixed nhập khẩu. Vừa mang tính an toàn cao, vừa mang lại nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn hơn.

Đậu Phộng wasabi - quà tết ý nghĩa cho ông bà sang trọng và giàu dinh dưỡng

Đồ uống theo sở thích

Các loại trà thường là quà tết ý nghĩa cho ông bà. Vừa đúng sở thích của đại đa số người dùng, vừa mang nhiều dưỡng chất (đặc biệt là chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa và ung thư) mà trà xanh, trà matcha, trà ô long rất được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến đồ uống theo sở thích thì không thể bỏ qua rượu Vang. Bạn nghĩ rượu sẽ không thích hợp làm quà tặng cho người cao tuổi? Thật chất, hàm lượng oxy hóa và dưỡng chất trong rượu vang là vô cùng cao. Các công dụng mà rượu vang đã được chứng minh là: giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và tử vong sớm, giảm nguy cơ ung thư, giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ, giảm nguy cơ trầm cảm,… Tất cả những gì người dùng cần là sử dụng mỗi ngày một lượng nhỏ rượu vang là đã có thể cải thiện tình trạng sức khỏe đáng kể.

Rượu vang thích hợp làm quà biếu tết cho ông bà

Tranh thư pháp, vật phẩm phong thủy

Nên tặng quà gì cho ông bà? Những người cao tuổi thường thích những sản phẩm cổ, phong thủy,… do đó tranh thư pháp và vật phẫm phong thủy sẽ là món quà tết giá trị mà bạn có thể trao đi. Khi chọn những vật phẩm này bạn nên tìm hiểu kỹ về phong thủy hoặc sở thích của người tặng để chọn được món quà phù hợp nhé.

Chậu hoa cây cảnh

Theo quan điểm của người Việt, ngày tết khi được tặng Mai, Trúc, Cúc, Đào,… sẽ mang ý nghĩa cầu chúc một năm sung túc, thịnh vượng cho gia đình người nhận. Do đó, bạn có thể tìm mua những chậu Mai, Trúc, Cúc, Đào,… đẹp mắt để dành tặng cho người thân của mình. Một lời cầu chúc cho năm mới sung túc, thịnh vượng sẽ mang lại niềm vui lớn cho người nhận đấy.

Giỏ quà tết Chocolate Graphics - trao gửi sức khỏe và lời chúc ý nghĩa

Chọn lựa quà tết cho ông bà chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn có nhu cầu vừa chọn quà tốt cho sức khỏe, vừa phải đảm bảo chất lượng và cũng phải sang trọng thì những giỏ quà tết tại Chocolate Graphics sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với hơn 10 năm cung cấp các hộp quà tặng theo mùa, giỏ quà tết,… Chocolate Graphics luôn mang lại cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn với mức giá khác nhau. Nhưng, điểm chung ở các giỏ quà tại đây chính là:

  • Những sản phẩm trong giỏ quà tết Chocolate Graphics luôn là sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng lại mang nhiều hương vị độc đáo khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể chọn Hạt hạnh nhân mật ong cho vị ngọt thấm đượm, hay Hạnh nhân vị Ý cho chút phong vị phương xa,… Còn nếu thích Hạt điều thì bạn sẽ có những lựa chọn hấp dẫn như: hạt điều muối ớt, hạt điều trứng muối,…

  • Từng sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đảm bảo mang lại cho người dùng dòng sản phẩm và hương vị thượng hạng. Ngoài các loại hạt, socola Bỉ nhập khẩu, Chocolate Graphics còn gửi gắm vào giỏ quà tết của mình những chai rượu vang Chile mang hương vị tuyệt hảo của thời gian. Đây sẽ là món quà sang trọng, gắn kết tình thâm cho gia đình vào dịp Xuân xum vầy.

  • Cũng chính nhờ vào việc nhập khẩu trực tiếp mà giá sản phẩm được bán ra từ Chocolate Graphics luôn ở mức giá rất tốt với người tiêu dùng.

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Mua quà tết biếu ông bà ở đâu?

Không khó để bạn có thể tìm mua quà tết cho ông bà. Nhưng làm sao để đảm bảo rằng những món quà bạn mua là sản phẩm chất lượng, an toàn là điều rất khó để xác nhận. Nắm bắt được tình hình đó, giỏ quà tết tại Chocolate Graphics luôn được chú trọng vào chất lượng. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới, có giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng và đầy đủ giúp an lòng bất kì vị khách nào.

Không dừng lại tại đây, từng giỏ quà tại Chocolate Graphics luôn được chăm chút đầu tư về mặt thiết kế. Từng đường nét thiết kế tinh xảo, màu sắc phù hợp với văn hóa truyền thống Việt Nam, nhưng cũng kèm theo sự phá cách hiện đại. Tổng thể, mang lại cho bạn một giỏ quà tết ý nghĩa cho ông bà chất lượng, có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

Để mua giỏ quà tết ý nghĩa, sang trọng bạn có thể đến một trong các địa chỉ sau:

Tại TP.HCM:

- Chocolate Graphics Việt Nam

128 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

- Vincom Thảo Điền

B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM

- Vincom Lê Thánh Tôn

B3 - 13 Vincom B, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Tại Hà Nội:

- Văn phòng Hà Nội

76 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

- Vincom Bà Triệu

L496C Tầng 4 Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Đà Nẵng:

295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.ĐN

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online tại website Chocolategraphics.vn hoặc Fanpage Chocolate Graphics Việt Nam.

 

Xem thêm:
 
 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post