Socola Valentine Nhập Khẩu Chất Lượng Cao, Giao Hàng Toàn Quốc

blogs.article.author_on_date_html
Socola Valentine Nhập Khẩu Chất Lượng Cao, Giao Hàng Toàn Quốc

Socola là một món quà tuyệt vời cho ngày lễ Tình nhân. Nhưng bạn chưa biết nên mua socola ở đâu để đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng? Hãy tham khảo thử socola Valentine nhập khẩu đến từ thương hiệu Chocolate Graphics để lựa chọn được những hộp socola tốt nhất, ý nghĩa nhất cho người bạn mến yêu nhé.

1. Chocolate Graphics – socola Valentine nhập khẩu chất lượng cao

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên bán socola nhập khẩu cao cấp từ Bỉ. Không phải ngẫu nhiên mà Bỉ là một trong những đất nước sản xuất socola hàng đầu thế giới. Socola Bỉ phải trải qua những kiểm định khắt khe theo quy chuẩn châu Âu về thành phần, quy trình sản xuất lẫn thành phẩm tới tay người tiêu dùng.

Một thanh socola Bỉ chỉ được công nhận là cao cấp khi có hàm lượng ca cao nguyên chất đạt từ 35% trở lên trong đó lượng ca cao mass (tức chưa tách bơ ca cao) phải đạt ít nhất 2,5%. Do đó, socola của Chocolate Graphics có hàm lượng ca cao phong phú, đảm bảo về mặt hương vị và chất lượng.

Khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, Chocolate Graphics được cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về mặt chất lượng sản phẩm, điều kiện kinh doanh, điều kiện nhập khẩu.

Ngoài ra, từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến công đoạn thành phẩm và bảo quản đến tay người tiêu dùng, Chocolate Graphics cũng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuẩn HACCP – chuẩn quản lý toàn diện, có giá trị trên toàn cầu.

2. Chocolate Graphics – quyến rũ hương vị tình yêu

2.1. Vị ca cao thuần khiết

Nhờ vào hàm lượng ca cao nguyên chất vô cùng phong phú, socola Chocolate Graphics có vị đắng đặc trưng từ ca cao, mùi hương nồng nàn từ ca cao. Thay vì chỉ nếm được vị ngọt gắt và hương thơm từ những phụ liệu như đường, sữa, vani ở các loại socola thông thường, thì với socola Chocolate Graphics, người mà bạn yêu mến sẽ nếm được hương và vị ca cao thuần khiết đến từ socola cao cấp.

2.2. Đại sứ của tình yêu

Từ lâu socola đã được mệnh danh là đại sứ của tình yêu. Bởi lẽ từ xa xưa, người ta đã biết đến nó thông qua mùi hương nồng nàn, đê mê, quyến rũ như chính ngọn lửa tình nhem nhóm giữa hai kẻ đang yêu. Vị đắng của ca cao và vị ngọt dịu thanh, tưởng như không thể hòa lẫn nhưng lại quyện vào làm một tạo nên sự mê hoặc của socola. Đó cũng chính là hương vị của tình yêu, lúc đắng cay, lúc lại ngọt ngào, nhưng chưa bao giờ tách rời.

Tặng socola Valentine nhập khẩu cho người bạn thương mến chính là gửi trao vũ khúc của tình yêu có thăng có trầm, có hạnh phúc cũng có khổ đau để người ấy vừa thưởng thức socola vừa quyện mình vào điệu nhạc tình yêu. Đồng thời, thanh socola cũng thay cho lời hứa cùng người ấy đi suốt quãng đời còn lại, dù có sóng gió thế nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ nguyên hương vị thanh thuần như mùi hương ca cao trong socola vậy.

Không những vậy, socola Bỉ cao cấp còn là món quà tuyệt vời cho sức khỏe vì giữ lại được tất cả những dưỡng chất quý giá trong hạt ca cao tự nhiên. Do đó, tặng socola Chocolate Graphics cũng chính là sự quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe của đối phương.

Xem thêm những công dụng của socola tại đây.

Socola được mệnh danh là đại sứ của tình yêu.

Socola được mệnh danh là đại sứ của tình yêu.

3. Chocolate Graphics – món quà tặng độc đáo, ý nghĩa

3.1. Công nghệ in ấn trên socola hiện đại nhất

Điểm đặc biệt mà Chocolate Graphics đem đến cho bạn chính là công nghệ in ấn trên socola được nhượng quyền từ tập đoàn toàn cầu Chocolate Graphics.

Bằng cách in lên thanh socola những thông điệp riêng ý nghĩa cho ngày Valentine cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, bạn sẽ khiến người ấy vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà tặng không chỉ ngon miệng, xinh xắn mà còn chứa đựng cả tấm lòng.

3.2. Nhiều mẫu socola thiết kế tỉ mỉ

Chocolate Graphics cung cấp nhiều mẫu socola được thiết kế tỉ mỉ với các phong cách khác nhau tùy vào gu của bạn: trẻ trung, dễ thương, nhiều màu sắc hay cách điệu tinh tế…

Ngoài socola in chữ, bộ quà socola Valentine của Chocolate Graphics còn bao gồm:

  • Hộp socola Truffle hoặc Praline: mỗi viên socola có 1 hình dáng, màu sắc khác nhau, có viên phủ hạt xù xì, có viên bóng nhẵn, có viên hình trái tim, có viên được trang trí họa tiết socola bắt mắt. Phần nhân của loại socola này cũng vô cùng đa dạng: Hazelnut, Tiramisu, Coconut, Strawberry, Almond, Matcha, Coffee, Vanila....
  • Socola Galler gồm nhiều thanh nhỏ có nhân và màu sắc khác nhau rất vui nhộn và bắt mắt. Galler là hãng socola được Hoàng gia Bỉ công nhận Thương Hiệu Chất Lượng Hoàng Gia năm 1994, có hương vị tuyệt vời bởi lớp nhân kem mịn màng tan ra bên trong vị đắng nhẹ của socola.

Socola Galler gồm nhiều thanh nhỏ có nhân và màu sắc khác nhau rất vui nhộn.

4. Chocolate Graphics – chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

  • Khi mua số lượng nhiều bạn sẽ được thiết kế in ấn hình ảnh, thông điệp lên socola theo nhu cầu.
  • Công nghệ in ấn tối tân giúp hình in lên socola rõ nét, không bị nhòe, chảy trong quá trình vận chuyển.
  • Nhận được chiết khấu cao.
  • Được tư vấn thiết kế sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
  • Giao hàng toàn quốc cả sỉ và lẻ. Cung cấp socola Valentine nhập khẩu tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác.
  • Trong hộp quà có kèm thiệp sẵn để bạn trao gửi tâm tình.
  • Bán xuyên Tết, phục vụ nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi.
Mời bạn tham khảo những mẫu hộp socola Valentine nhập khẩu đang được bán với giá tốt nhất tại Chocolate Graphics:

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được socola Valentine nhập khẩu chất lượng nhất làm quà cho người ấy để gắn kết bền chặt thêm trái tim của hai người. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, quà tặng Giáng sinh, quà tặng doanh nghiệp, bánh Trung Thu trứng chảy lava nhập khẩu bán chạy nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post