Bánh Trung Thu Trứng Chảy Lava Nhập Khẩu Bán Chạy Nhất

blogs.article.author_on_date_html
Bánh Trung Thu Trứng Chảy Lava Nhập Khẩu Bán Chạy Nhất

Bánh Trung Thu trứng chảy lava là loại bánh mang đến hương vị tuyệt hảo khi vị kim sa béo bùi tan chảy trên đầu lưỡi, cảm giác ấy được ví như núi lửa phun trào mạnh mẽ. Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu về thương hiệu bánh Trung Thu trứng muối tan chảy nhập khẩu chất lượng, an toàn và bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu bánh Trung Thu Leong Yin bảo chứng cho chất lượng

Leong Yin là thương hiệu bánh Trung Thu cao cấp nhập khẩu từ Malaysia. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, Leong Yin đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ vào chất lượng tuyệt hảo và nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe.

Bánh Trung Thu Leong Yin được sản xuất theo quy trình hiện đại của Hồng Kông nhưng vẫn giữ nguyên được nét tinh túy truyền thống trong hương vị với phương châm đề cao sức khỏe khách hàng.

1.1. Vỏ bánh từ 100% hạt sen Hồ Nam ngọt thanh nổi tiếng thế giới

Vỏ bánh Trung Thu trứng chảy lava Leong Yin được làm 100% từ hạt sen Hồ Nam giúp bánh mềm mịn và thơm hơn so với làm bằng bột như các loại bánh thông thường. Đây là loại hạt sen nổi tiếng thế giới với hương thơm nổi bật, hạt trắng, tròn đều, vị ngọt thanh, khi nấu sẽ tơi ra mịn màng, khi cắn vào có cảm giác tan chảy trong miệng. Ngoài ra, hạt sen còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm đẹp da, khử tế bào chết, lưu thông khí huyết, chống viêm, giúp vết thương mau lành, an thần, chữa mất ngủ, chữa thiếu máu, chống lão hóa, điều hòa cholesterol, ổn định đường huyết, giúp đường tiểu thông suốt, cải thiện hệ tiêu hóa, bồi bổ cho phụ nữ sau sinh… Qua xử lý, những dưỡng chất của hạt sen được giữ lại trọn vẹn tại lớp vỏ bánh mỏng, mềm, vàng ươm, thơm mùi , hấp dẫn người thưởng thức.

Vỏ bánh từ 100% hạt sen Hồ Nam ngọt thanh nổi tiếng thế giới.

Vỏ bánh từ 100% hạt sen Hồ Nam ngọt thanh nổi tiếng thế giới.

1.2. Nhân trứng muối tròn đều, vàng đỏ đậm

Nhân bánh Trung Thu trứng chảy lava làm từ trứng muối được tuyển lựa kỹ càng, chỉ lấy những trứng to tròn, đồng đều, có màu vàng đỏ đậm đảm bảo chất lượng, không khô, không bể. Phần nhân trứng muối thượng hạng còn được kết hợp với lớp custard trứng và sữa mang đến vị béo bùi, cảm giác đê mê lúc phần nhân tan chảy khi vừa cắn.

Lớp vỏ mịn thơm bao bọc lấy lớp nhân tan chảy là một sự hòa quyện tuyệt hảo giữa thanh và béo, giữa mềm và tan chảy, giúp thực khách thưởng thức được chiếc bánh Trung Thu trứng muối chảy đậm đà hương vị và khó quên nhất.

Phần nhân trứng muối thượng hạng tan chảy khi vừa cắn.

1.3. Đạt chứng nhận HACCP tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

Toàn bộ phần nhân bánh và vỏ bánh Trung Thu lava không hề sử dụng chất phụ gia, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cũng như giữ trọn vẹn hương vị thuần túy tự nhiên. Quy trình sản xuất của Leong Yin đạt chứng chỉ HACCP và ISO 22000 là những chứng nhận danh giá bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm, giúp bạn yên tâm thưởng thức:

  • HACCP: (Hazard Analysis and Critical Control Points) là nguyên tắc dùng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Nhiều nước trên thế giới bắt buộc áp dụng HACCP trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm.
  • ISO 22000 là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, là chứng nhận đầu vào mà các nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao nhập nguyên liệu, sản phẩm từ bên ngoài bắt buộc phải có.

Xem thêm: Cách làm socola từ sữa đặc | Đâu là bí quyết giúp Socola ngon hơn?

2. Chocolate Graphics - đơn vị phân phối bánh Trung Thu Leong Yin dịch vụ tốt nhất

Chocolate Graphics hiện là đơn vị độc quyền phân phối bánh Trung Thu Leong Yin tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất:

  • Bao bì thiết kế sang trọng, tinh tế, đổi mới theo từng năm, có sự kết hợp hài hòa giữa sự tươi mới hiện đại và truyền thống.
  • Ngoài ra, với đơn hàng lớn, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhân bánh trong hộp. Chúng tôi cũng nhận tư vấn, thiết kế bao bì theo yêu cầu và ngân sách công ty một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in logo, hình ảnh công ty để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác đậm dấu ấn thương hiệu.
  • Dù mua sỉ hay lẻ thì Chocolate Graphics cũng sẽ mang đến cho bạn mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Mua bánh Trung Thu trứng chảy và các loại bánh Trung Thu khác dễ dàng tại các showroom ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và qua hình thức online tại website này.
  • Xem bảng báo giá hộp bánh Trung Thu Leong Yin mới nhất tại đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được thương hiệu bánh Trung Thu trứng chảy lava ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe. Đừng quên, đặt hàng bánh Leong Yin tại wesite Chocolate Graphics hoặc gọi số hotline 0902.888.513 để được tư vấn chi tiết nhé. Ngoài bánh Trung Thu, chúng tôi còn cung cấp các loại quà Tết sức khỏe, socola Bỉ, quà Valentine, quà tặng cưới, quà tặng doanh nghiệp…

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post