Bật mí đến bạn địa chỉ mua bánh thu online cao cấp lại còn tiết kiệm!

blogs.article.author_on_date_html
Bật mí đến bạn địa chỉ mua bánh thu online cao cấp lại còn tiết kiệm!

Ngày nay, việc đặt hàng trên những trang web thương mại điện tử mua sắm online đang được sử dụng một cách phổ biến bới tính tiện dụng và nhanh chóng. Dịp Tết Trung thu năm nay, bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh trung thu online cao cấp lại còn tiết kiệm mang đến sự tin cậy cho bản thân? Giữa hàng loạt những địa chỉ cung cấp bánh trung thu tràn lan trên thị trường, đâu mới là nơi khách hàng nên tìm đến.

Bài viết hôm nay, sẽ bật mí đến bạn địa chỉ mua bánh thu online cao cấp lại còn tiết kiệm – Thương hiệu Chocolate Graphics!

Thương hiệu Chocolate Graphics – Địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng

Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giới bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và bằng quy trình sản xuất với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Bằng chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai, Vietnam...

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tặng, Chocolate Graphics đã đưa người tiêu dùng đến với sự tin tưởng tuyệt đối:

  • Giá trị cốt lõi sản phẩm tại Chocolate Graphics là quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng: Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử.
  • Thiết kế diện mạo sản phẩm luôn được đầu tư chỉn chu và mang đến sự cao cấp, sang trọng bậc nhất. Bao bì, đóng gói bắt mắt và mang đến nét ấn tượng cho sản phẩm.

banh-trung-thu-online-1

Mẫu thiết kế hộp bánh trung thu sang trọng và đẳng cấp tại Chocolate Graphics.

Những lợi ích dành cho khách hàng khi đặt mua bánh trung thu online tại Chocolate Graphics

1. An tâm về chất lượng và thương hiệu bánh trung thu tại Chocolate Graphics:

Chocolate Graphics là đơn cung cấp bánh trung thu nhập khẩu từ Malaysia - Leong Yin. Leong Yin là thương hiệu được thành lập từ năm 1990, sở hữu bề dày kinh nghiệm 30 năm liền. Quý khách hàng có thể hoàn toàn ân tâm về chất lượng khi đặt mua bánh trung thu online tại công ty chúng tôi.

Trong những năm qua, Leong Yin không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng và niềm tin dành cho người tiêu dùng. Bằng việc sử dụng những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại đã tạo nên một phong cách đặc trưng và văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khỏe.

>>> Xem ngay: bánh trung thu cao cấp

 Leong Yin không chỉ được xuất khẩu sang Việt Nam mà còn được ưa chuộng xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bởi, đây là một trong số rất ít thương hiệu bánh trung thu đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất như:

  • ISO 22000:2005: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các doanh nghiệp thực phẩm với mục đích thiết lập các quy định, yêu cầu về việc quản lý an toàn của thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay xuất nhập khẩu.
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP (chứng nhận bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 5 sao muốn nhập bánh).

banh-trung-thu-online-1

Bánh Trung thu Leong Yin đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe trong sản xuất.

Những chiếc bánh trung thu Leong Yin đều được làm từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng. mỗi chiếc bánh Leong Yin đều được tận dụng nguồn dưỡng chất từ hạt sen giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được độ ngọt thanh, mềm mịn và thơm ngon ngay từ lần thưởng thức đầu tiên ở vỏ bánh. Nguồn nguyên liệu bổ dưỡng này mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như: bồi dưỡng, an thần, cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, góp phần lớn trong việc khắc phục tình trạng đau đầu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

2. Nhận mức chiết khấu cao nhất cùng giá cả hợp lý:

Trên toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics từ Bắc đến Nam, Chocolate Graphics nhập khẩu trực tiếp hộp bánh trung thu Leong Yin từ Malaysia, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn mua bánh trung thu online phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp mình bởi đa dạng về sản phẩm, loại bánh, mẫu mã.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics sẽ nhận được:

  •  Nhận mức chiết khấu hấp dẫn theo từng mức số lượng và loại bánh cùng những ưu đãi tuyệt vời khác. Với mức giá ưu đã này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể ngân sách cho quý công ty, doanh nghiệp của mình nhưng vẫn đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng.
  • Được linh hoạt chọn nhân bánh theo nhu cầu của mình, để đảm bảo hộp bánh của bạn là tuyệt vời nhất đối với người nhận
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa ngân sách và số lượng hộp quà tặng? Chocolate Graphics sẵn sàng tư vấn những hộp bánh phù hợp nhất với ngân sách của bạn, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng bánh chất lượng dành cho đối tác của bạn.

Quý  khách hàng có thể tham khảo thêm: Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

3. Hình ảnh được gửi đến khách hàng là ảnh chụp thực tế

Chocolate Graphics cam đoan khi đặt mua bánh trung thu online của chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm giống với ảnh chụp thực tế được nhận được.

Mỗi hộp bánh trung thu tại Chocolate Graphics thiết kế đều mang một diện mạo hoàn hảo, không dừng lại ở tốt về chất lượng mà còn đẹp về hình thức bên ngoài. Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại. Từng chi tiết nhỏ trên hộp bánh đều được chắt chiu, điêu khắc tinh tế khiến hộp quà tết trung thu trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế hộp bánh trung thu của chúng tôi luôn được cập nhật mẫu mới nhất mỗi năm, cùng mức chiết khấu tốt nhất. Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ luôn được cập nhật và tham khảo những mẫu hợp hấp dẫn nhất trong thời gian sớm nhất.

banh-trung-thu-online-1

Mẫu thiết kế hộp bánh trung thu Minh Đăng Như Nguyệt.

4. Chính sách vận chuyển và giao hàng

Chocolate Graphics là đơn vị cung cấp bánh trung thu nhập khẩu Malaysia – Leong Yin tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc,  giúp việc đặt mua bánh trung thu online của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post