Đặt Bánh Trung Thu Cho Công Ty: Chiết Khấu Cao, In Logo Mẫu Mới Nhất

blogs.article.author_on_date_html
Đặt Bánh Trung Thu Cho Công Ty: Chiết Khấu Cao, In Logo Mẫu Mới Nhất

Tặng bánh Trung Thu cho khách hàng, nhân viên đã trở thành thông lệ phổ biến nhiều năm nay tại các công ty nhờ những lợi ích to lớn có được khi trao đi món quà chân thành. Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu những lợi ích ấy là gì, những lưu ý và nơi đặt bánh Trung Thu cho công ty chất lượng nhất qua bài viết dưới đây để có thêm gợi ý khi lựa chọn nhé.

1. Lợi ích khi đặt bánh Trung Thu cho công ty

1.1. Nâng tầm giá trị, thu hút khách hàng

Hộp bánh Trung Thu sang trọng, đẳng cấp có thể nâng tầm cho doanh nghiệp, tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, đối tác. Món quà không những giúp giữ gìn quan hệ mà còn nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới, thể hiện thành ý và sự chuyên nghiệp của công ty.

Việc thắt chặt tình cảm này sẽ giúp đối tác, khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Sự chỉn chu trong quà tặng cũng đại diện cho sự chỉn chu, tử tế trong công việc, tăng lòng tin và thu hút khách hàng.

Món quà Trung Thu sẽ giúp nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Món quà Trung Thu sẽ giúp nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới.

1.2. Chăm sóc phúc lợi cho nhân viên

Ngoài đối ngoại, bất cứ công ty nào cũng cần chú tâm đối nội, chăm sóc phúc lợi cho nhân viên. Một hộp bánh Trung Thu giá trị không lớn nhưng lại là món quà tinh thần quý giá, thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo với nhân viên, đồng thời cũng là lời tri ân đến nhân viên đã cố gắng vì công ty suốt một năm dài. Đổi lại, nhân viên sẽ hết sức vui vẻ vì nhận được sự quan tâm thích đáng, sẽ vực dậy tinh thần làm việc và cố gắng phấn đấu vì công ty. Ngoài ra, một công ty đặt phúc lợi nhân viên lên hàng đầu cũng sẽ ghi điểm tốt trong mắt khách hàng, đối tác bởi sự chân thành, uy tín và đáng tin cậy.

Ngoài Trung Thu, Tết cũng là dịp lý tưởng để gửi trao những món quà động viên người lao động. Xem thêm: Bí kíp giúp bạn đơn giản hóa việc chọn quà Tết ý nghĩa cho nhân viên

2. Lưu ý khi đặt bánh Trung Thu cho công ty

2.1. Nên chọn công ty bánh có dịch vụ in logo, tên thương hiệu

Khi đặt bánh Trung Thu cho công ty, điều tiên quyết là phải in logo, tên thương hiệu lên hộp bánh để tăng độ nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng về sự chu đáo trong quà tặng và đồng thời tạo nét riêng biệt cho món quà, tránh sự đại trà làm món quà trở nên kém trang trọng.

2.2. Thời điểm tặng bánh Trung Thu

Thời điểm tặng bánh Trung Thu thích hợp nhất là cuối tháng 7 âm lịch vì tặng sớm quá thì không ấn tượng, lại dễ mua phải bánh có hạn dùng ngắn, tặng trễ quá thì cập rập, thiếu thành ý.

Khi đã xác định được thời điểm tặng bánh, bạn cần đặt bánh trước đó một khoảng thời gian để còn cân nhắc chọn mẫu và để đơn vị cung cấp kịp sản xuất, in logo lên vỏ hộp, nhất là đối với đơn đặt hàng số lượng lớn.

Thời điểm tặng bánh Trung Thu thích hợp nhất là cuối tháng 7 âm lịch.

Thời điểm tặng bánh Trung Thu thích hợp nhất là cuối tháng 7 âm lịch.

2.3. Cách xuất hóa đơn tặng bánh Trung Thu

Nếu bạn chưa biết tặng bánh Trung Thu có xuất hóa đơn như thế nào thì có thể tham khảo khoản 5 Điều 14 Thông tư 219/2013/TT-BTC để hiểu nguyên tắc khấu trừ thuế giá trị gia tăng. Từ đó, rút ra được phương pháp xử lý khi mua bánh Trung Thu tặng cho khách hàng, nhân viên như sau:

  • Thuế đầu vào được khấu trừ.
  • Phải chịu thuế giá trị gia tăng đầu ra.
  • Giá tính thuế giá trị gia tăng khi mua bánh Trung Thu được coi là giá tính thuế giá trị gia tăng của hàng hóa, dịch vụ cùng loại.
  • Những hóa đơn, chứng từ sau cần dùng để hạch toán quà bánh Trung Thu cho đối tượng khách hàng, nhân viên:
  • Khi tặng khách hàng: hóa đơn đầu vào khi mua, hợp đồng mua hàng, chứng từ thanh toán qua ngân hàng (nếu có), hóa đơn đầu ra (khi xuất để tặng, biếu).
  • Khi tặng nhân viên: hóa đơn đầu vào khi mua, hợp đồng mua hàng, chứng từ thanh toán qua ngân hàng (nếu có), hóa đơn đầu ra (nếu trong các hồ sơ liên quan không có quy định tặng bánh Trung Thu là phúc lợi mà doanh nghiệp dành cho nhân viên), quy định của doanh nghiệp về chi tiêu nội bộ, quy chế tài chính, tờ trình của công đoàn về việc tặng bánh cho người lao động.

2.4. Tặng bánh Trung Thu cho nhân viên có tính thuế TNCN không?

Trị giá của bánh Trung Thu được tính vào thu nhập chịu thuế TNCN của người lao động dưới dạng các khoản lợi ích mang tính chất tiền công tiền lương.

3. Nên đặt bánh Trung Thu cho công ty ở đâu?

Một trong những đơn vị cung cấp bánh Trung Thu nhập khẩu cao cấp cho doanh nghiệp được tin tưởng nhiều năm qua là Chocolate Graphics. Những lợi ích bạn nhận được khi đặt bánh tại đây là:

3.1. Thương hiệu đẳng cấp, uy tín

Chocolate Graphics cung cấp bánh Trung Thu thương hiệu Leong Yin là nhãn hàng bánh Trung Thu cao cấp nhập khẩu từ Malaysia. Leong Yin đã có 30 năm lịch sử phát triển, được phân phối tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại nhưng vẫn giữ vẹn nguyên hương vị truyền thống và sử dụng những nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe.

Khi tặng bánh có tên tuổi, thương hiệu uy tín, tin rằng món quà của công ty cũng sẽ tạo được đẳng cấp cho riêng mình.

Leong Yin là nhãn hàng bánh Trung Thu cao cấp nhập khẩu từ Malaysia.

3.2. Sản phẩm chất lượng tuyệt hảo

Bánh Trung Thu Leong Yin với nhiều hương vị truyền thống đảm bảo níu chân những thực khách khó tính nhất. Vỏ bánh được làm hoàn toàn từ hạt sen Hồ Nam trứ danh, tạo độ mềm mịn và thơm hơn các loại bánh khác có vỏ làm bằng bột. Ngoài ra vỏ bánh cũng sẽ ngọt thanh và có độ tan chảy nhất định. Hạt sen cũng giúp cải thiện sức khỏe, tăng công dụng cho bánh Trung Thu: an thần, chữa thiếu máu, làm đẹp da, ổn định đường huyết, chống lão hóa…

Nhân trứng muối cũng được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng sao cho tròn to, đồng đều về màu sắc cũng như hình dạng, không bể, không khô. Các thành phần khác trong nhân cũng được chế biến từ nguyên liệu cao cấp và đa dạng sự lựa chọn: gà quay, trà xanh, sữa dừa, ngũ vị tôm gà, sầu riêng hoàng gia…

3.3. Dịch vụ khiến bạn hài lòng

  • Giá thành ưu đãi, khi mua số lượng nhiều sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn. Xem bảng báo giá mới nhất tại đây.
  • Cung cấp dịch vụ in tên công ty và logo lên vỏ hộp theo yêu cầu.
  • Được tư vấn tận tình trong khâu đặt hàng cũng như thiết kế để đúng với yêu cầu và phù hợp ngân sách công ty.
  • Bao bì sang trọng, được đổi mới thiết kế qua từng năm để tạo nét riêng biệt và ấn tượng.
  • Giao hàng sỉ & lẻ trên toàn quốc. Có thể xem hàng trực tiếp tại hệ thống showroom.
  • Nhân bánh trong hộp có thể được lựa chọn linh hoạt, không nhất thiết tuân theo set có sẵn (áp dụng với đơn hàng lớn).

Xem thêm về bánh Trung Thu trứng chảy lava – một trong những dòng bánh bán chạy nhất của Chocolate Graphics tại đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn lựa được đơn vị cung cấp phù hợp để đặt bánh Trung Thu cho công ty. Ngoài bánh Trung Thu, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, quà Giáng Sinh, quà Valentine, quà cưới, socola làm bánh...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post