Hộp Quà Tặng In Logo Tại Đà Nẵng Chiết Khấu Cao, Chất Lượng Tốt

blogs.article.author_on_date_html
Hộp Quà Tặng In Logo Tại Đà Nẵng Chiết Khấu Cao, Chất Lượng Tốt

Khi tặng quà cho khách hàng, đối tác, ngoài bản thân món quà và hình thức bên ngoài thì việc in logo lên quà cũng rất được doanh nghiệp chú trọng. Hãy để Chocolate Graphics bật mí cho bạn ý nghĩa của quà tặng in logo và nơi cung cấp hộp quà tặng in logo tại Đà Nẵng chiết khấu cao, chất lượng tốt, hình thức sang trọng, tư vấn tận tâm qua bài viết sau nhé.

1. Ý nghĩa quà tặng in logo

Trong những dịp lễ hay sự kiện quan trọng, công ty thường gửi đến đối tác, khách hàng, nhân viên… những hộp quà tặng để thể hiện sự trân trọng, gắn bó và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp.

Khi mua quà tặng doanh nghiệp, ngoài những vấn đề quan trọng như nội hàm và hình thức món quà thì việc in logo, tên thương hiệu lên hộp quà cũng rất được doanh nghiệp chú trọng. Bởi lẽ, quà tặng in logo có nhiều ý nghĩa như:

  • Giúp tạo dấu ấn thương hiệu, là một biện pháp truyền thông marketing vô cùng hiệu quả mà lại ít tốn kém. Logo sẽ giúp người tặng nhớ và khắc sâu về doanh nghiệp, đồng thời khi sử dụng, họ sẽ giúp lan tỏa thương hiệu của bạn.
  • Biểu thị cho sự chân thành, chu đáo, tạo thiện cảm vì món quà đã được chuẩn bị, tính toán kỹ lưỡng khi đặt mua. Đồng thời việc in logo cũng giúp món quà tăng tính độc đáo, riêng có, từ đó giúp tăng giá trị món quà lên không ít.
  • Ngoài logo, doanh nghiệp cũng có thể chọn in các hình ảnh quảng bá hay slogan, câu từ ý nghĩa lên món quà giúp truyền tải những thông điệp mà công ty mong muốn đến khách hàng.

Do đó, không nên xem nhẹ việc in logo lên hộp quà. Một món quà chu đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng, đối tác cảm thấy được trân trọng, đồng thời thương hiệu của bạn cũng được ghi nhớ và quảng bá ở nhiều nơi. Quả là một chiến lược marketing hiệu quả mà chi phí không hề cao.

Quà tặng in logo

 

2. Chocolate Graphics – đơn vị sản xuất quà tặng in logo giao hàng toàn quốc

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng in logo chất lượng cao. Khi lựa chọn quà tặng Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ in logo, hình ảnh, tên thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ ép kim hiện đại giúp logo sắc nét, ánh màu sang trọng, nổi bật và chuyên nghiệp.
  • Tư vấn thiết kế hộp quà với hình thức, số lượng và các loại quà tặng theo chi phí mà doanh nghiệp đề ra. Giúp bạn không phải đau đầu cân đối ngân sách mà vẫn đặt được món quà hợp ý.
  • Các sản phẩm của Chocolate Graphics đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, có chất lượng cao, tạo sự độc đáo và đẳng cấp sang trọng cho món quà, từ đó nâng tầm doanh nghiệp.
  • Khi mua hộp quà tặng in logo tại Đà Nẵng quý khách sẽ nhận được chiết khấu cao, được tư vấn chọn mẫu chi tiết và gửi mẫu hộp sớm, giao hàng không chỉ trong phạm vi Đà Nẵng mà trên toàn quốc.

3. Các loại hộp quà tặng tại Chocolate Graphics

3.1. Hộp quà Tết sang trọng

Giỏ quà Tết nhập khẩu có vỏ hộp hoặc giỏ đựng đẹp, sang trọng và bắt mắt, phù hợp cả thị hiếu truyền thống lẫn hiện đại. Các sản phẩm trong giỏ quà đều là mặt hàng cao cấp, thương hiệu uy tín, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Khi mua hộp quà như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí so với mua riêng lẻ, đồng thời có thể lựa chọn từ nhiều set khác nhau nhằm cân đối ngân sách hợp lý. Thông thường, hộp quà Tết Chocolate Graphics sẽ gồm có:

  • Các loại hạt dinh dưỡng John Farmer
  • Socola Bỉ cao cấp: một trong các loại Galler Chocolate, socola viên, socola nghệ thuật, TrufflesPralines
  • Bánh Traou Mad: dòng bánh biscuit cao cấp nhập khẩu từ Pháp
  • Trà ô long hoặc trà xanh tốt cho sức khỏe
  • Rượu vang từ các thương hiệu vang danh tiếng thế giới

Tìm hiểu chi tiết hơn về set quà Tết Chocolate Graphics tại đây.

3.2. Hộp bánh Trung Thu tốt cho sức khỏe

Chocolate Graphics còn cung cấp bánh Trung Thu nhập khẩu từ Malaysia – thương hiệu Leong Yin. Bánh mang sự kết hợp giữa hương vị truyền thống, tinh tế và công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sẽ làm bạn hài lòng khi chọn mua hộp quà tặng in logo tại Đà Nẵng.

Vỏ bánh được làm 100% từ hạt sen Hồ Nam – loại hạt sen lừng danh thế giới – giúp cho lớp vỏ không bị khô, cắn vào liền tan ra mềm mịn, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ hạt sen. Nhân bánh được tuyển lựa kỹ càng từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất phụ gia, nhiều loại nhân thuần chay đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng ăn chay, giảm cân, mắc bệnh tiểu đường.

3.3. Socola nghệ thuật – trao tặng thông điệp ý nghĩa

Ngoài các hộp quà socola thông thường, Chocolate Graphics còn cung cấp socola nghệ thuật in hình, socola in chữ, tạo tác 3D nhiều màu sắc bằng công nghệ độc quyền. Hộp quà này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người được tặng, đồng thời giúp bạn trao đi những thông điệp ý nghĩa trên chính thanh socola.

Do được làm từ socola Bỉ cao cấp, các thanh socola nghệ thuật sẽ có vị đắng đặc trưng, vị ngọt dịu nhẹ không gắt, mùi hương ca cao thanh thuần mà socola phổ thông không có. Công nghệ in độc quyền cũng giúp đảm bảo hình ảnh in lên sắc nét, không bị nhòe, chảy trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, Chocolate Graphics còn chuyên cung cấp các dòng socola làm bánh cao cấp: Socola làm bánh: nguyên tắc chọn, cách sử dụng và bảo quản socola

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được đơn vị cung cấp hộp quà tặng in logo tại Đà Nẵng có dịch vụ và chất lượng tuyệt hảo, có thể giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao uy tín và quảng bá thương hiệu rộng rãi.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post