Dịch Vụ Socola In Chữ Hiện Đại, Sang Trọng | Giao Hàng Nhanh Chóng

blogs.article.author_on_date_html
Dịch Vụ Socola In Chữ Hiện Đại, Sang Trọng | Giao Hàng Nhanh Chóng

Socola in chữ hiện là loại quà tặng rất được các cặp đôi ưa chuộng bởi ý nghĩa chân thành. Nhưng nào chỉ có vậy! Hãy cùng tìm hiểu về socola in chữ Chocolate Graphics để biết thêm những điều đặc biệt mà loại socola này mang đến nhé.

1. Socola in chữ Chocolate Graphics – món quà ý nghĩa cho người yêu

1.1. Nói hộ tiếng lòng bằng hình ảnh lãng mạn, câu chúc ý nghĩa

Socola là biểu tượng của tình yêu, là món quà mà hầu như bất cứ cặp đôi yêu nhau nào cũng đều dành tặng cho nhau để minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, những hộp socola truyền thống e là không thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao hiện nay, bởi người ta không chỉ đòi hỏi cao về chất lượng và hình thức món quà mà còn xem trọng ý nghĩa bên trong.

Cho nên, socola in chữ đang dần trở thành món quà phổ biến bởi độ độc đáo và ý nghĩa của nó. Những miếng socola in chữ thương hiệu Chocolate Graphics được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề tình yêu với những hình ảnh ngộ nghĩnh, lãng mạn những câu chúc ý nghĩa, chân tình sẽ biểu đạt tình cảm của bạn tới người ấy, thay bạn nói hộ tiếng lòng.

Với công nghệ hiện đại, chữ và hình in trên socola đảm bảo rõ nét, không nhòe mờ, màu sắc đẹp, tươi sáng, không bị chảy trong quá trình vận chuyển và hơn hết là an toàn cho người sử dụng.

Socola in chữ nói hộ tiếng lòng bằng những câu chúc ý nghĩa.

1.2. Thể hiện sự quan tâm ân cần đến sức khỏe

Hơn nữa socola Chocolate Graphics còn thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe và cảm nhận của đối phương. Bởi lẽ Chocolate Graphics chỉ phân phối socola Bỉ

cao cấp – loại socola ngon nhất trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu về hàm lượng ca cao nguyên chất có trong socola. Theo tiêu chuẩn này, socola phải có lượng ca cao từ 35% trở lên, trong đó có ít nhất 31% bơ ca cao và 2,5% ca cao mass (chưa tách bơ ca cao). Do đó, flavonoid và những vi chất vô cùng có lợi cho sức khỏe trong hạt ca cao đều được giữ lại trọn vẹn. Nhờ đó, tặng nhau socola Bỉ cao cấp là sự quan tâm chân thành đến sức khỏe đối phương: tốt cho tim mạch, cải thiện trí nhớ và khả năng nhận thức, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, cải thiện tâm trạng, giảm đau, chống viêm, chống lão hóa; đặc biệt đối với nữ giới, còn có những công dụng đặc hiệu như tăng độ đàn hồi, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa tiền sản giật và biến chứng thai kỳ ở phụ nữ có thai.

Socola Bỉ cao cấp chứa hàm lượng ca cao từ 35% trở lên.

Socola Bỉ cao cấp chứa hàm lượng ca cao từ 35% trở lên.

1.3. Thể hiện sự chú tâm đến cảm nhận của nửa kia

Những dòng socola phổ thông hầu như không có các chất bổ dưỡng nêu trên, do hàm lượng ca cao thấp dưới 15% và sử dụng nhiều phụ liệu để tạo hương vị như lecithine, đường, vani, sữa bột… nên không còn mùi vị của ca cao nguyên chất nữa, đồng thời khi ăn sẽ cứng chứ không tan chảy mềm mại khi vừa cắn bởi nhiệt độ tan chảy cao. Ngược lại, socola Bỉ cao cấp có hương vị ca cao tự nhiên rất đậm đà, khiến người ăn thưởng thức được vị đắng nguyên chất và độ tan chảy hoàn hảo khi socola vừa chạm môi. Cho nên, tặng socola in chữ của Chocolate Graphics không chỉ là tiếng lòng chân thành, sự quan tâm ân cần đến sức khỏe mà còn là sự tế nhị, luôn để ý đến cảm nhận khi thưởng thức socola của nửa kia.

Tặng socola Bỉ cao cấp sẽ giúp nửa kia cảm nhận trọn vẹn hương vị của ca cao nguyên chất.

Tặng socola Bỉ cao cấp sẽ giúp nửa kia cảm nhận trọn vẹn hương vị của ca cao nguyên chất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm các món ngon ngọt ngào từ socola để tặng cho một nửa thân yêu. Xem thêm công thức làm bánh pudding socola tại đây.

2. Các mẫu socola in chữ của Chocolate Graphics

2.1. Mẫu E001 BLACK

Số lượng: 3 miếng

Kích thước: 50 x 50 x 6 mm

In những hình ảnh vô cùng dễ thương như 2 chú gấu tặng quà cho nhau, dòng chữ I love you màu đỏ được viết nguệch ngoạc, dễ thương. Những hình ảnh này chứa đựng sự đơn giản nhưng ý nghĩa.

2.2. Mẫu E001 RED

Số lượng: 3 miếng

Kích thước: 50 x 50 x 6 mm

Hai chú mèo múp míp kê đầu lên gối nằm nhớ về nhau, một cặp đôi đang điện đàm qua cửa ải trái tim là những hình ảnh dễ thương mà mẫu này mang đến, cam đoan sẽ làm tan chảy trái tim nửa kia.

2.3. Mẫu E002

Số lượng: 5 miếng

Kích thước: 4 miếng 50 x 50 x 6 mm và 1 miếng 100 x 100 x 6 mm

Mẫu này có 3 chủ đề chính: thần tình yêu đáng mến, cặp đôi lãng mạn cùng nắm tay bước bên nhau và chữ Love được cách điệu bằng các họa tiết hoa lá ấn tượng.

2.4. Mẫu I003 RED

Số lượng: 1 miếng

Kích thước: 100 x 100 x 6 mm

Mẫu này tập trung vào sự sáng tạo của những thông điệp tình yêu như I love you, I love you to the moon and back, I still fall in love with you everyday. Các thông điệp được trình bày một cách mới mẻ, đáng yêu, font chữ cách điệu đẹp mắt.

2.5. Mẫu I006

Số lượng: 1 miếng

Kích thước: 150 x 100 x 6 mm

Cũng tập trung vào thông điệp tình yêu, nhưng khác với mẫu I003, câu từ trong mẫu I006 súc tích hơn: Love forever, Happy Valentine’s day, Be my Valentine.

Ngoài ra, Chocolate Graphics còn hỗ trợ in logo, thương hiệu công ty hoặc các hình ảnh tùy chọn lên socola với đơn đặt hàng số lượng lớn. Mời bạn xem thêm: Gợi ý đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng dịch vụ tốt, chiết khấu cao

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được món quà socola in chữ ý nghĩa nhất dành tặng cho người mà bạn hẳng yêu mến. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại bánh Trung Thu, quà tặng Giáng Sinh, quà Tết cho người cao tuổi...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post