Bộ Quà Tặng Cưới Ý Nghĩa, Chúc Hạnh Phúc Cho Cô Dâu Chú Rể

blogs.article.author_on_date_html
Bộ Quà Tặng Cưới Ý Nghĩa, Chúc Hạnh Phúc Cho Cô Dâu Chú Rể

Bạn đau đầu vì chưa biết mua gì làm quà cưới cho bạn bè, người thân? Đừng lo, hãy cùng Chocolate Graphics đi tìm bộ quà tặng cưới ý nghĩa, chúc hạnh phúc cho cô dâu chú rể qua bài viết sau nhé.

1. Tranh – quà tặng cưới tinh tế

Tranh rất thích hợp để tặng quà cưới cho sếp bởi lẽ tranh có tính trang trí cao, lại sang trọng, có thể dùng để bày biện tổ ấm cho đôi tân nhân. Bạn có thể mua các loại tranh tinh tế, cao nhã, phù hợp chủ đề như tranh uyên ương, đôi chim công, đôi chim câu, đôi thiên nga trắng, long phụng sum vầy…

Tranh đôi thiên nga trắng.

Tranh đôi thiên nga trắng.

2. Đồ gia dụng – món quà thiết thực

Bạn có thể mua đồ gia dụng làm quà tặng đám cưới chị gái, em gái hay tặng quà cưới cho bạn thân. Đồ gia dụng có tính thiết thực cao, có thể sử dụng ngay khi vừa về tổ ấm mới. Vốn dĩ chi phí đám cưới đã khá tốn kém, nếu món quà của bạn có thể giúp đôi trẻ tiết kiệm khoản tiền sắm sửa vật dụng thì thật là tinh tế và ý nghĩa.

Lưu ý rằng, chỉ nên tặng món quà này nếu bạn đủ thân thiết với cô dâu, chú rể. Khi chọn quà nên chọn những thương hiệu lớn, chất lượng, an toàn cho sức khỏe và có thể sử dụng lâu dài. Các món đồ gia dụng phù hợp với chi phí mà bạn nên cân nhắc là bộ nồi chảo, bếp điện, lò vi sóng, nồi cơm điện, bộ chăn nệm…; không nên tặng dao, kéo hay các đồ vật gai góc, sắc nhọn vì mang ý nghĩa không tốt về mặt phong thủy.

Lò vi sóng là món quà tặng thiết thực.

Lò vi sóng là món quà tặng thiết thực.

3. Trang sức – tôn lên vẻ đẹp của cô dâu

Trang sức là món quà tuyệt vời dành cho cô dâu, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày cưới cũng như những ngày tháng sau hôn nhân sánh bước cùng chồng. Bạn nên chọn trang sức vàng hoặc đính ngọc trai để món quà không chỉ có giá trị tinh thần mà còn góp phần vào bộ sưu tập vàng cưới nhà gái tặng, giúp cô dâu thêm nở mày nở mặt với nhà trai và quan khách hai bên.

Ngoài ra, trang sức cũng là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa giúp cho người vợ sau nhiều năm tháng bên nhau, vẫn có thể toát lên vẻ đẹp thanh xuân của cô dâu trẻ ngày nào.

Bộ trang sức tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

Bộ trang sức tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

4. Đầm ngủ sexy – quà cưới bá đạo

Nếu muốn tặng quà cưới bá đạo cho bạn thân thì hãy thử cân nhắc một chiếc đầm ngủ thật sexy, quyến rũ nhé. Chiếc đầm này ắt hẳn sẽ khiến cô bạn của bạn cảm thấy rất bất ngờ và thú vị. Món quà tặng cưới này sẽ giúp cô ấy tạo điểm nhấn mới mẻ trong đêm tân hôn, thổi thêm lửa cho cuộc hôn nhân mới đang ở giai đoạn rạo rực, nồng cháy nhất. Bởi lẽ, người ta thường nói rằng đàn ông yêu bằng mắt kia mà.

5. Socola – quà tặng tuyệt vời cho những tâm hồn đang yêu

5.1. Hương vị của tình yêu

Socola chính là món quà tốt nhất để tôn lên ý nghĩa của việc tặng quà cưới cho các cặp đôi. Bởi vì, socola là món quà của tình yêu. Hương vị của nó pha lẫn ngọt và đắng, tưởng như không thể hòa quyện nhưng vẫn thống nhất thành một thể, bổ khuyết cho nhau, dung hòa lẫn nhau tạo thành hương vị khó quên. Đó chính là hương vị của tình yêu, cùng nhau trải qua những cay đắng ngọt bùi, cùng học cách chấp nhận những điều chưa hoàn thiện của đối phương để cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

5.2. Socola Chocolate Graphics – quà tặng cưới độc đáo

Tuy nhiên để món quà toát lên được hết ý nghĩa và sự độc đáo thì bạn hãy lựa chọn socola thương hiệu Chocolate Graphics. Socola Chocolate Graphics được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu để được liệt vào hàng socola cao cấp. Socola có hàm lượng ca cao phong phú, đem đến vị đắng đặc trưng và mùi hương nồng đượm từ ca cao tự nhiên, giúp người ăn thưởng thức được trọn vẹn hương vị nguyên chất và tuyệt hảo nhất, điều mà các loại socola phổ thông không thể nào làm được.

Ngoài hương vị, socola Bỉ cao cấp còn giữ lại trọn vẹn dưỡng chất trong hạt ca cao, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy, món quà tặng cưới trở thành lời cầu chúc cho cô dâu chú rể luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Điểm đặc biệt của Chocolate Graphics so với các thương hiệu socola Bỉ cao cấp khác chính là dịch vụ socola in chữ, in hình. Trên từng miếng socola, những hình ảnh lãng mạn, dễ thương nhất sẽ được in lên, kèm theo câu chúc phúc ý nghĩa nhất dành tặng đôi tân nhân. Đây sẽ là món quà độc đáo mà không có bất kỳ shop quà cưới nào có thể đáp ứng cho bạn, ngoại trừ Chocolate Graphics.

Công nghệ in ấn của Chocolate Graphics được nhượng quyền từ nước ngoài, đảm bảo an toàn, rõ nét, không bị nhòe, chảy trong quá trình vận chuyển. Ngoài socola in hình làm quà cưới, chúng tôi còn cung cấp các loại bánh kẹo socola nhập khẩu chất lượng, socola làm bánh

Mời bạn tham khảo những mẫu hộp quà tặng cưới, thích hợp làm Door Gift cao cấp đang được phân phối độc quyền tại Chocolate Graphics:

Xem thêm các loại bánh kẹo socola ngon được đánh giá cao tại Việt Nam ở đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được quà tặng cưới chất lượng, ý nghĩa thay cho lời chúc phúc chân thành đến cô dâu, chú rể. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, bánh Trung Thu, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng Quốc tế Phụ nữ, Quà tặng quốc tế thiếu nhi giúp con hoàn thiện thể chất lẫn tinh thần


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post