Gợi Ý Những Món Quà Tặng Healthy – Gửi Trao Yêu Thương & Sức Khỏe

blogs.article.author_on_date_html
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Healthy – Gửi Trao Yêu Thương & Sức Khỏe

Bạn muốn mua quà tặng để gửi trao lời chúc yêu thương và cả sức khỏe đến những người thân yêu? Hãy cùng Chocolate Graphics điểm qua những món quà tặng healthy để giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

1. Gợi ý các món quà tặng healthy

1.1. Các loại hạt

Các loại hạt là những liều thuốc tự nhiên đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Sau đây là các tác dụng nổi bật của một số loại hạt:

  • Hạnh nhân: Có lượng chất béo không bão hòa đơn khá cao giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, phòng ngừa một số bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường…
  • Hạt điều: Loại hạt này cũng chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn giúp ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ, mạch vành, ổn định huyết áp, cải thiện chức năng não. Chất khoáng trong hạt điều giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, hạt điều còn giúp ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ tiểu đường, tăng sản xuất hồng cầu, tốt cho mắt, ngăn ngừa lão hóa…
  • Đậu Hà Lan: Loại đậu này có hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao, giúp giảm nguy cơ ung thư. Ngoài ra, các hợp chất có trong đậu Hà Lan còn có nhiều lợi ích khác: giúp da săn chắc và tóc khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, cân bằng đường huyết, bảo vệ trái tim khỏe mạnh…

1.2. Socola

Socola từ lâu đã được biết đến là thần dược của sức khỏe. Các lợi ích này tỷ lệ thuận với hàm lượng ca cao nguyên chất, bởi vì phần lớn lợi ích sức khỏe của socola đều do chất flavonoid và các hợp chất khác trong thành phần ca cao mang đến.

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch đến 35% do flavonoid giúp chống tắc nghẽn mạch máu, cải thiện lưu lượng máu.
  • Kiểm soát cân nặng hiệu quả: Giảm lượng cholesterol xấu, tăng lượng cholesterol tốt.
  • Ổn định huyết áp: Polyphenols trong socola đen giúp ổn định huyết áp, chống lại các gốc tự do, chống viêm, duy trì lượng đường và cải thiện hoạt động não bộ…
  • Ngăn ngừa tiến triển của bệnh tiểu đường: Ca cao có tác dụng trong việc tăng độ nhạy của insulin, có lợi cho sức khỏe người mắc bệnh tiểu đường hoặc đang ở giai đoạn tiền tiểu đường.
  • Giảm căng thẳng: Phenylethylamine trong socola kích thích não tiết endorphin, giúp giảm thiểu tình trạng lo âu, căng thẳng, đem đến cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt điều này rất có lợi cho phụ nữ mang thai giảm bớt stress trong thai kỳ.
  • Giúp da đẹp hơn: Socola có tác dụng tăng độ ẩm cho da khoảng 25%, tránh mất nước, kháng tia UV và tăng độ đàn hồi.
  • Cải thiện trí nhớ: Flavonoid giúp cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, phòng ngừa bệnh Alzheimer.
  • Tăng năng lượng cho cơ thể: Ca cao chứa epicatechins và catechins giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, giảm đau mỏi, chống viêm, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng để làm việc, học tập.

Tham khảo thêm: Cách nhận biết socola đen nguyên chất và điểm bán giá tốt nhất

1.3. Trà

Trà là một loại thức uống thanh thuần và tinh tế. Không chỉ có giá trị ẩm thực và văn hóa, trà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm: Các chất chống oxy hóa trong trà giúp ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, đột quỵ, giảm viêm…
  • Làm đẹp da: Các chất oxy hóa còn có tác dụng làm chậm tiến trình lão hóa, giúp cho làn da luôn trẻ trung, căng tràn sức sống.
  • Giảm stress: Những hợp chất thực vật và chất chống oxy hóa trong trà có thể giúp giảm tình trạng căng thẳng, lo lắng, giúp tinh thần của bạn thư thái và êm dịu hơn.
  • Giảm cân: Một tách trà chỉ có 2 calo, do đó, không cần lo ngại việc tăng cân khi uống trà. Ngược lại, trà còn có tác dụng giảm cân khi giúp đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Duy trì thói quen uống trà hẳng ngày có thể giúp bạn giảm 75 – 100 calo/ngày.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2.
  • Giúp xương chắc khỏe: Việc uống trà hằng ngày có lợi cho sự hình thành xương, giúp các tế bào xương khỏe hơn.
  • Cải thiện chức năng não: Uống trà sẽ giúp ngăn chặn tình trạng tế bào thần kinh bị chết dẫn đến Alzheimer, Parkinson. Trà còn giúp hệ thần kinh tỉnh táo hơn, cải thiện chức năng não.

Không chỉ có giá trị ẩm thực và văn hóa, trà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Không chỉ có giá trị ẩm thực và văn hóa, trà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

1.4. Rượu vang

Rượu vang đặc biệt là rượu vang đỏ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:

  • Giàu các chất chống oxy hóa như proanthocyanidin, resveratrol giúp ngừa bệnh ung thư và tim mạch, chống viêm, kéo dài tuổi thọ.
  • Ngăn ngừa bệnh tim ở người lớn tuổi: Rượu vang đỏ có thể giữ lại HDL-cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Với những người uống 150 ml rượu vang mỗi ngày, tỷ lệ mắc bệnh tim thấp hơn đến 32% so với nhóm không uống. Rượu vang còn có tác dụng giảm huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ, rất tốt cho người lớn tuổi.
  • Ngoài ra, rượu vang còn có những tác dụng kỳ diệu khác như: giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, mất trí nhớ, trầm cảm, tiểu đường tuýp 2 ở phụ nữ và giảm tình trạng kháng insulin.

Rượu vang đặc biệt là rượu vang đỏ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Rượu vang đặc biệt là rượu vang đỏ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

2. Giỏ quà Tết Chocolate Graphics – tổng hòa của các món quà sức khỏe

Các sản phẩm trong giỏ quà tặng sức khỏe của Chocolate Graphics đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu lâu đời, có uy tín và chất lượng trên thế giới. Các thành phần trong giỏ quà không chỉ đẹp, đẳng cấp mà còn là sự tổng hòa của những gì tốt nhất cho sức khỏe:

  • Socola Bỉ: Đây là loại socola cao cấp chứa ca cao nguyên chất với hàm lượng rất cao từ 35% trở lên, do đó đặc biệt tốt cho sức khỏe. Không những vậy, hàm lượng ca cao lớn còn làm cho socola trở nên đậm vị nguyên chất, tăng trải nghiệm cho người thưởng thức.
  • Các loại hạt dinh dưỡng thuộc thương hiệu John Farmer – nhãn hiệu hạt lừng danh Đông Nam Á. Các loại hạt được pha trộn theo công thức riêng giúp kết hợp nhiều hương vị mà vẫn giữ trọn những dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm chính của John Farmer gồm có: nho vàng, đậu hà lan wasabi, hạnh nhân mật ong, đậu phộng rau củ, đậu phộng phô mai, hạnh nhân BBQ, hạt điều muối ớt, hạnh nhân muối ớt…
  • Trà: set quà tặng healthy của Chocolate Graphics gồm có trà xanh/trà Ô Long. Trà xanh là loại trà có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhất trong các loại trà, đặc biệt là công dụng chống oxy hóa và giảm stress.
  • Rượu vang: Gồm những dòng vang danh tiếng thế giới như Australia, Chile, Tây Ban Nha, Ý, Pháp... có thời gian ủ và hương vị khác nhau, bảo toàn những dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe người lớn tuổi.

Không những mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, giỏ quà Chocolate Graphics còn có hình thức sang trọng và dịch vụ tuyệt vời rất thích hợp làm quà biếu mỗi dịp xuân về. Mời bạn tham khảo thêm tại đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được món quà tặng healthy ưng ý để gửi trao sức khỏe cho những người thân yêu. Ngoài quà Tết, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại socola nhập khẩu, quà Giáng Sinh, bánh Trung Thu, quà Valentine, quà tặng doanh nghiệp...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post