Quà Tặng Lần Đầu Gặp Mặt: Xây Dựng Điểm Khởi Đầu Hoàn Hảo Cho Tình Yêu

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tặng Lần Đầu Gặp Mặt: Xây Dựng Điểm Khởi Đầu Hoàn Hảo Cho Tình Yêu

Lần đầu gặp mặt có ý nghĩa rất quan trọng trong mối quan hệ giữa hai người, việc tặng quà hợp lý sẽ giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt đối phương. Hãy cùng Chocolate Graphics điểm qua những món quà tặng lần đầu gặp mặt cùng những lưu ý khi tặng quà để giúp bạn chọn được món quà ưng ý và phù hợp nhé.

1. Gợi ý những món quà tặng lần đầu gặp mặt ý nghĩa nhất

1.1. Trang sức, phụ kiện

Bạn chưa biết nên tặng quà gì cho crush là con gái thì hãy tham khảo thử các loại trang sức bạc nhé. Loại trang sức này lóng lánh, dễ thương, có nhiều họa tiết xinh xắn, bạn gái nào cũng thích mà giá tiền lại phải chăng, ít gây dị ứng.

Ngoài ra phụ kiện cũng là một lựa chọn không tồi. Có rất nhiều loại phụ kiện cho con gái vừa xinh lại vừa tiện dụng mà bạn có thể tham khảo như: dây buộc tóc, băng đô, kẹp tóc, khăn choàng, túi nhỏ xinh xinh để đựng tiền lẻ, điện thoại. Mách nhỏ là bạn nên chọn loại xinh xắn, trẻ trung nhưng đừng trông trẻ con quá nhé.

Trang sức là món quà bạn gái nào cũng thích.

Trang sức là món quà bạn gái nào cũng thích.

1.2. Hoa

Lần đầu gặp mặt có nên tặng hoa cho bạn nữ không? Câu trả lời là rất nên tặng. Bởi lẽ hoa là món quà vừa đẹp, vừa được phái nữ yêu thích, lại đủ lịch sự và trân trọng cho lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, mỗi loài hoa còn mang ý nghĩa đặc biệt có thể thể hiện tâm ý của bạn như:

  • Hoa baby: biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết.
  • Hoa hồng: biểu tượng của tình yêu nồng nàn, rực cháy.
  • Cúc họa mi: là lời tỏ tình lặng lẽ dành cho cô gái mà bạn yêu mến từ lâu.
  • Hướng dương: loài hoa chứa chan niềm tin và hy vọng vào tương lai.
  • Hoa lan: là sự bày tỏ lòng mến mộ sắc đẹp và đức hạnh.

1.3. Socola

Tặng quà ý nghĩa cho bạn gái mới quen không gì bằng tặng socola. Bởi lẽ socola chứa đựng hương vị tình yêu khi hòa quyện cả ngọt và đắng trong một tổng thể không thể tách rời. Tặng socola cũng chính là một lời hứa dành cho đối phương, dù chúng ta chỉ mới quen biết, nhưng đã dành cho nhau những tình cảm chân thành, và nếu có thể, anh sẽ cùng em bước qua những ngọt ngào lẫn đắng cay trong tình yêu cũng như cuộc sống sau này.

Và để người tặng cảm nhận được hương vị và tâm ý ấy, bạn nên chọn mua dòng socola cao cấp của Bỉ vì chứa hàm lượng ca cao nguyên chất lớn, đem lại vị đắng đặc trưng và mùi thơm tinh tế, thuần chất mà các loại socola phổ thông không thể nào có được. Đồng thời, các dưỡng chất trong hạt ca cao cũng được giữ lại trọn vẹn trong socola cao cấp, tạo nên lợi ích thần kỳ cho sức khỏe.

Ngoài ra, trong năm cũng có rất nhiều những ngày tặng quà cho người yêu như sinh nhật, 8/3, 20/10… Bạn cũng có thể tặng socola trong những ngày này. Để quà tặng không trùng lặp, hãy chọn socola nghệ thuật có in hình và lời chúc ý nghĩa phù hợp với từng dịp lễ trong năm hoặc tự tay làm các loại bánh kẹo socola độc đáo nhé.

Nếu thích những món quà từ sự chân thành, bạn cũng có thể tự tay nấu món bánh muffin bí đỏ chocolate thơm ngon cho người ấy nữa đấy. Xem chi tiết cách làm tại đây nha.

Xem thêm: Dịch vụ socola in chữ hiện đại, sang trọng | Giao hàng nhanh chóng

Tặng quà ý nghĩa cho bạn gái mới quen không gì bằng tặng socola.

Tặng quà ý nghĩa cho bạn gái mới quen không gì bằng tặng socola.

1.4. Sách

Nếu còn phân vân nên tặng quà gì khi lần đầu gặp mặt bạn trai, bạn có thể lựa chọn những quyển sách phù hợp sở thích của đối phương. Thường các chàng sẽ thích những đề tài như trinh thám, thể thao, các sách kinh điển Đông – Tây: Bố già, Tam quốc diễn nghĩa, Quân vương… hay là sách đề tài tâm lý, chính trị, kinh tế học, self-help…

Nếu bạn không chắc chắn về sở thích của anh ấy, có thể chọn sổ tay hay những tựa sách có độ “an toàn” cao như Đắc nhân tâm, Nhà giả kim…

1.5. Vé xem phim

Một cặp vé xem phim là quà tặng lần đầu hẹn hò khá thú vị. Bạn có thể danh chính ngôn thuận hẹn người ấy lần hai rồi đấy, đã vậy còn có thể cùng nhau trải nghiệm những giây phút xem điện ảnh hấp dẫn. Nhất là với những cặp đôi ít nói, mới hẹn hò thì đề tài trao đổi thường khá ít, bạn có thể tận dụng thời gian xem phim để giảm bớt sự ngượng ngùng và tăng thêm chủ đề trò chuyện khi cả hai cùng bàn về bộ phim mới xem xong.

2. Lưu ý khi chọn quà tặng lần đầu gặp mặt

Lần đầu gặp mặt đối phương bạn không nên tặng những món quà nặng về vật chất vì dễ khiến đối phương khó xử, thậm chí có áp lực khi phải tặng bạn món quà “đáp lễ” tương xứng.

Có nên tặng son môi cho bạn gái mới quen là băn khoăn của rất nhiều chàng trai. Câu trả lời ở đây là không nên, vì son môi nói riêng và các loại mỹ phẩm nói chung đều rất kén người sử dụng. Màu sắc son phải hợp với tông da, son phải đủ độ ẩm để không làm khô môi và không chứa thành phần có thể kích ứng da bạn gái. Do đó, vào lần đầu gặp không nên tặng son hay mỹ phẩm.

Bạn cũng không nên tặng những món quà quá cá nhân vì hai bạn vẫn chưa đủ thân thiết. Và một số người có thể nhạy cảm với những món quà như vậy và xem đó là sự thiếu tôn trọng.

Tuy rằng đây là lần đầu hai bạn gặp mặt, nhưng ắt hẳn cũng có sự tìm hiểu trước đó và một chút hiểu biết về nhau. Cho nên nếu bạn có thể nắm bắt được một số chi tiết tinh tế để tặng quà hợp ý đối phương thì sẽ ghi điểm rất lớn đấy. Món quà này sẽ chứng tỏ bạn là người ấm áp, chân thành và luôn sẵn sàng lắng nghe.

Ngoài quà tặng, bạn cũng cần lưu ý về một số điểm khác như chọn chỗ hẹn không quá riêng tư mà vẫn đảm bảo được bầu không khí lãng mạn, trang phục gọn gàng, lịch sự, đến điểm hẹn đúng giờ, nếu bạn là nam thì việc qua nhà đưa đón bạn nữ cũng là một điểm cộng.

Không nên tặng son môi vào lần đầu gặp mặt.

Không nên tặng son môi vào lần đầu gặp mặt.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được món quà tặng lần đầu gặp mặt ưng ý để xây dựng điểm khởi đầu hoàn hảo cho tình yêu. Đừng quên ghé thăm trang web của Chocolate Graphics để đặt hàng các loại socola nhập khẩu cao cấp từ Bỉ như socola thanh, socola làm bánh, socola nghệ thuật… nhé. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Giáng Sinh, bánh Trung Thu, quà tặng doanh nghiệp...

Mời bạn tham khảo một số mẫu quà tặng từ socola nghệ thuật được làm từ dòng socola Bỉ cao cấp đang có sẵn tại Chocolate Graphics nhé:


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post