TOP 6 Mẫu Hộp Quà Tặng Giáng Sinh Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất Năm Nay

blogs.article.author_on_date_html
TOP 6 Mẫu Hộp Quà Tặng Giáng Sinh Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất Năm Nay

Bạn còn chưa biết Giáng sinh tặng quà gì? Hãy để Chocolate Graphics gợi ý cho bạn 6 mẫu hộp quà tặng Giáng sinh độc đáo, ý nghĩa nhất năm nay qua bài viết sau nhé.

1. Socola nghệ thuật Chocolate Graphics – quà tặng Giáng sinh độc đáo, ý nghĩa

1.1. Thương hiệu socola vừa chất lượng, vừa ý nghĩa cho Giáng sinh

Socola không chỉ là thức ăn ngon mà còn là một món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa bởi lẽ socola có hương vị ngọt ngào như những điều tuyệt vời mà bạn muốn gửi trao đến người được tặng và socola còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe giúp người nhận quà cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh vì sự quan tâm chân thành.

Khi lựa chọn socola, cần chú ý chất lượng và ý nghĩa. Cả hai điều này, thương hiệu Chocolate Graphics đều có thể mang đến cho bạn.

Về mặt chất lượng, socola của chúng tôi là dòng socola cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ - đất nước lừng danh về công nghệ sản xuất socola và những tiêu chuẩn khắt khe đi kèm. Để được công nhận là cao cấp, socola phải có hàm lượng ca cao nguyên chất đạt từ 35% trở lên, trong đó buộc phải có lượng ca cao mass từ 2,5% trở lên. Ca cao mass là ca cao chưa tách bơ, là loại nguyên chất nhất và nhiều giá trị dinh dưỡng nhất.

Nhờ lượng ca cao phong phú, socola Bỉ của Chocolate Graphics sẽ mang đến vị đắng đặc trưng của ca cao mà không pha lẫn bất kỳ hương vị phụ gia nào như đường, sữa, vani… như các loại socola phổ thông. Món quà tặng dịp Giáng sinh này sẽ giúp người nhận thưởng thức được vị và hương nồng nàn, đậm đà của ca cao nguyên bản. Ngoài ra, do chứa hàm lượng ca cao nguyên chất lớn, giàu dưỡng chất, socola Chocolate Graphics còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho tim mạch, trí nhớ, làm đẹp da, giảm đau, cải thiện tâm trạng, phòng ngừa biến chứng thai kỳ… Đây chính là điều tạo nên ý nghĩa lớn lao cho món quà tặng Giáng sinh, chính là sự quan tâm chân thành đến sức khỏe.

Nhờ lượng ca cao phong phú, socola Chocolate Graphics mang đến vị đắng đặc trưng của ca cao.

Nhờ lượng ca cao phong phú, socola Chocolate Graphics mang đến vị đắng đặc trưng của ca cao.

Ngoài ra khi lựa chọn socola của Chocolate Graphics làm quà Giáng sinh cho bạn bè, quà Giáng sinh cho người yêu, người tặng còn có thể gửi trao tâm tư, tình cảm, những lời chúc tốt đẹp nhất hay chỉ đơn giản là những hình ảnh dễ thương đến những người mà mình yêu quý thông qua set quà tặng Noel là những thanh socola nghệ thuật in chữ, in hình. Món quà này ắt hẳn sẽ làm gia tăng thêm ý nghĩa của việc tặng quà Giáng sinh.

Người tặng có thể gửi trao tâm tư qua những thanh socola nghệ thuật.

Người tặng có thể gửi trao tâm tư qua những thanh socola nghệ thuật.

Ngoài hương vị và lợi ích cho sức khỏe, socola nguyên chất còn có nhiều đặc điểm vượt trội khác so với socola pha. Cùng tìm hiểu thêm cách nhận biết socola đen nguyên chất tại đây nhé.

1.2. Dịch vụ đi kèm đem đến trải nghiệm hoàn hảo

Đi kèm với sản phẩm chất lượng, ý nghĩa, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tiện lợi cho khách hàng như:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Socola in bằng công nghệ nhượng quyền độc đáo, đảm bảo rõ nét, không nhòe, mờ, hay chảy trong quá trình vận chuyển.
  • Được tư vấn mẫu hộp quà phù hợp với mục đích tặng quà Noel và chi phí bạn có.
  • Khi mua số lượng nhiều làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng, nhất là dành tặng các đối tác nước ngoài khá chú trọng dịp lễ Giáng sinh, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn, được hỗ trợ in mẫu theo yêu cầu, in logo lên hộp hay lên chính thanh socola tặng biếu và thiết kế hộp quà theo ngân sách.

2. Gợi ý quà tặng Giáng sinh Chocolate Graphics: 6 mẫu hộp độc đáo, ý nghĩa nhất năm nay

2.1. Mẫu I006

Kích thước: 1 miếng 150 x 100 x 6 mm

Giá: 242.000 đ

Thanh socola có kích thước lớn, mới nhìn thì thấy có vẻ là những nét vẽ nguệch ngoạc, nhưng nhìn kỹ lại bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy hiện ra hình ảnh chú tuần lộc đáng yêu, người tuyết dễ thương. Mẫu hộp này rất thích hợp làm quà Giáng sinh cho bé vì kích thích trí tưởng tượng của các em, từ nét vẽ đơn giản mà khám phá ra nhiều hình ảnh thú vị.

2.2. Mẫu I004

Kích thước: 5 miếng 50 x 50 x 6 mm

Giá: 209.000 đ

Mẫu này gồm 5 miếng socola nhỏ, tiện cho việc sử dụng nhiều lần. Các hình ảnh trong mẫu này không nguệch ngoạc như mẫu I006 mà rõ nét, đáng yêu như cậu bé chơi đùa cùng người tuyết, cô bé trang trí hạt châu lên cây thông nhỏ. Tất cả đều gợi nhắc một mùa Giáng sinh an lành. Món quà dễ thương như vậy rất thích hợp làm quà Giáng sinh cho bạn traiquà tặng Giáng sinh cho bạn gái.

2.3. Mẫu E001

Kích thước: 3 miếng 50 x 50 x 6 mm

Giá: 198.000 đ

Mẫu này cũng rất đáng yêu, nhưng chi tiết lại đơn giản, tinh gọn hơn, tập trung vào hình ảnh ông già Noel và các câu chúc. Với sự đơn giản mà tinh tế, ý nghĩa này, đây sẽ là mẫu hộp thích hợp dùng làm quà Giáng sinh cho nam.

2.4. Mẫu E002

Kích thước: 4 miếng 50 x 50 x 6mm và 1 miếng 100 x 100 x 6mm

Giá: 297.000 đ

Mẫu E002 chủ yếu khắc họa hình tượng của ông già Noel dưới bầu trời đầy sao. Ông ấy đang cùng chú tuần lộc leo lên ống khói để gửi trao những món quà chân thành và ý nghĩa như chính hộp quà socola này đây. Ít những hình ảnh cô bé, cậu bé hay sự nguệch ngoạc ngây ngô, đây là hộp quà thích hợp dành tặng cho những người bạn Công giáo trong ngày đặc biệt của họ.

2.5. Set 10

Hộp gồm 16 viên chocolate tươi và 01 miếng chocolate nghệ thuật

Giá: 636.000 đ

Gồm cả socola tươi và socola nghệ thuật, đây là món quà phù hợp để làm quà tặng đối tác, khách hàng nhất là đối tác người nước người. Người nhận sẽ được thưởng thức hương vị socola tuyệt đỉnh trong 16 viên socola nhiều hình thù và màu sắc hấp dẫn, và còn nhận được lời chúc chân thành từ socola nghệ thuật.

2.6. Set 1

Hộp gồm 10 viên chocolate tươi

Giá: 290.000 đ

Set này tập trung vào hương vị hơn là hình thức khi có đến 10 viên socola với những mùi vị độc đáo khác nhau. Phần quà này có phần giản dị nhưng lịch sự và truyền thống thích hợp dùng để tặng quà Giáng sinh cho mẹ chồng hay cha, mẹ, những người lớn tuổi.

Ngoài Giáng sinh thì Valentine cũng là dịp người ta thường trao cho nhau những hộp quà socola ấm áp. Xem thêm: TOP 9 hộp quà Valentine socola thiết kế ấn tượng, nhiều vị mới lạ

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình món quà tặng Giáng sinh độc đáo, ý nghĩa lại đảm bảo chất lượng và chứa đựng sự chân thành.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post