Gợi ý đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng dịch vụ tốt, chiết khấu cao

blogs.article.author_on_date_html
Gợi ý đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng dịch vụ tốt, chiết khấu cao

Hiện nay, số lượng cửa hàng cung cấp quà tặng khách hàng vô cùng lớn. Vậy bạn đã biết nên đến đâu để mua được sản phẩm tốt nhất hay chưa? Với sự uy tín cao, Chocolate Graphics hiện đang là điểm đến đáng tin cậy nhất dành cho bạn. 

Ngoài quà tặng khách hàng, đơn vị chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác.  Cùng tìm hiểu qua dịch vụ của Chocolate Graphics ngay sau đây. 

1/ Chocolate Graphics  – Đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng chuyên nghiệp

"Lấy con người làm trung tâm, lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí phát triển" - đây chính là phương châm hoạt động của Chocolate Graphics. Mọi sản phẩm tại đây đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. Đây chính là lý do vì sao tính tới thời điểm này, Chocolate Graphics đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai,... và nay, Chocolate Graphics đã có mặt tại Việt Nam với sự nhượng quyền thương hiệu, mang tên Chocolate Graphics Việt Nam.

  • Nhận in logo theo yêu cầu của quý khách hàng. Sở hữu công nghệ ép kim hiện đại tạo chi tiết logo sang trọng giúp sản phẩm nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết.
  • Tại đây có những mẫu hộp quà Tết cao cấp phân phối độc quyền tại Chocolate Graphics. Ngoài ra còn được khách hàng đánh giá cao khi đáp ứng được nguyện vọng thiết kế hộp theo yêu cầu của họ. Các doanh nghiệp có thể tạo dấu ấn riêng cho mình khi dùng hộp đựng quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng đối tác của khách hàng.
  • Mua hàng của Chocolate Graphics cam kết những hộp quà của bạn thuộc hàng đẳng cấp bậc nhất. Không những có nhiều mặt hàng đa dạng mà tất cả các sản phẩm trong hộp quà được nhập khẩu và phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính vì thế, dùng hộp quà tặng vào dịp Tết, trung thu,… đều giúp nâng cao giá trị của người nhận. 
  • Điều đặc biệt nhất ở cơ sở này là giúp khách hàng thiết kế bộ quà tặng phù hợp với ngân sách đề ra. Nếu ngân sách mua hộp quà của bạn bị giới hạn thì việc chọn cửa hàng Chocolate Graphics là điều đúng đắn nhất. Việc của bạn là ước tính chi phí, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bộ quà tặng phù hợp với tài chính của mình.

quà tặng khách hàng

Chocolate Graphics - Địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng cao cấp

2/ Các phần quà tặng khách hàng độc đáo tại Chocolate Graphics

Chocolate Graphics chuyên cung cấp các phần quà tặng khách hàng hết sức độc đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng hết mọi yêu cầu từ khách hàng, tại đây có: quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng khách vip, quà tặng người thân bạn bè,... 

2.1/ Hộp quà tết cho mùa tết

Chocolate Graphics liên tục cho ra thị trường những giỏ quà tết nhập khẩu, quà tết cao cấp, ý nghĩa, thượng hạng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn những gì để thể hiện lòng thành, tình cảm với sếp, người thân hay bạn bè thì đây có lẽ là lựa chọn không thể tốt hơn. Tất cả những sản phẩm bên trong đều là hàng nhập khẩu, có chất lượng đảm bảo. Với hộp quà tết này bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn chi tiết so với việc mua riêng lẻ từng món. 

Thông thường hộp quà tết sẽ bao gồm:

2.2/ Hộp bánh trung thu

Ngoài ra, đến với Chocolate Graphics bạn còn được giới thiệu qua các hộp bánh trung thu nhập khẩu, cao cấp mang thương hiệu Leong Yin. Với chất lượng đảm bảo, món quà biếu, quà tặng này sẽ giúp bạn thể hiện thành ý tốt nhất. Những lý do nên hộp bánh trung thu Leong Yin như sau:

  • Đây là thương hiệu chuyên dùng những nguyên liệu hảo hạng để sản xuất ra những chiếc bánh trung thu và bánh ngọt cao cấp. 
  • Với những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông cùng với sự kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại, đã tạo nên một phong cách đặc trưng. 
  • Văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Khi mua hộp bánh trung thu tại Chocolate Graphics, bạn sẽ sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

2.3/ Socola nghệ thuật

Socola nghệ thuật cũng là một trong những hộp quà tặng được nhiều khách hàng chọn mua tại Chocolate Graphics. Món quà tặng này vô cùng độc đáo, giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhận. Chất lượng socola nghệ thuật tại Chocolate Graphics vô cùng đảm bảo:

  • Với công nghệ in 3D hiện đại, Chocolate Graphics tạo thành thành phẩm cực kỳ độc đáo. 
  • Nguyên liệu socola Bỉ cao cấp không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.  
  • Socola nghệ thuật tại Chocolate Graphics vô cùng đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình. 
  • Tại đây còn hỗ in nhiều nội dung, chủ đề theo yêu cầu của khách hàng.

2.4/ Quà cưới – quà đáp lễ ngày cưới

Quà cưới – quà đáp lễ ngày cưới thể hiện ý nghĩa cảm ơn. Vậy nên bạn cần phải chuẩn bị thật chỉn chu để thể hiện lòng thành của mình. Tại Chocolate Graphics,  các mẫu quà cưới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

  • Tại đây có các mẫu quà cưới với dòng socola cao cấp nhập khẩu từ Bỉ.
  • Ngoài ra, còn có nhiều mẫu hộp sang trọng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 
  • Sự hoàn hảo từ trong ra ngoài của hộp quà cưới – quà đáp lễ ngày cưới do Chocolate Graphics cung cấp sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với mọi người. 

Hy vọng với những thông tin bên trên bạn đã biết lý do vì sao nên nhanh chóng đến với Chocolate Graphics hay chưa? Liên hệ ngay từ bây giờ để được tư vấn qua những mẫu quà tặng khách hàng cao cấp, giá tốt nhất nhé. 

Xem thêm:

Dịch vụ quà Tết doanh nghiệp: Phân phối độc quyền, chiết khấu cao

Socola tạo hình Logo - Logo Process


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post