Dịch Vụ Quà Tặng Cưới Độc Đáo, Giá Tốt, Ý Nghĩa Cho Cô Dâu Chú Rể

blogs.article.author_on_date_html
Dịch Vụ Quà Tặng Cưới Độc Đáo, Giá Tốt, Ý Nghĩa Cho Cô Dâu Chú Rể

Quà đáp lễ trong ngày cưới là điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong hôn lễ, giúp cô dâu chú rể thể hiện sự quan tâm và lời cảm ơn chân thành đến các khách mời. Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu dịch vụ quà tặng cưới độc đáo, giá tốt và mang nhiều ý nghĩa qua bài viết sau nhé.

1. Chocolate Graphics - Dịch vụ quà tặng cưới độc đáo

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp socola Bỉ cao cấp. Song song đó, Chocolate Graphics cũng triển khai nhiều dịch vụ quà tặng socola, trong đó có dịch vụ quà tặng cưới.

Khi đến với Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được dịch vụ tuyệt hảo, quà tặng độc đáo, sự tư vấn tận tâm và giá cả cạnh tranh nhất thị trường:

  • In hình, in thông điệp lên socola theo yêu cầu. Cô dâu chú rể có thể in chân dung của mình hay những hình ảnh cặp đôi dễ thương, biểu trưng cho lễ cưới hoặc in những lời cảm tạ chân thành đến khách mời. Điều này sẽ tạo nên tính độc đáo và ý nghĩa của món quà. Hộp quà đáp lễ sẽ không còn thông thường và tẻ nhạt mà trở nên cực kỳ thú vị, đáng nhớ, thể hiện sự chăm chút, trân trọng của cặp đôi dành cho quan khách và cũng nâng tầm món quà trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Cô dâu chú rể có thể in chân dung của mình lên socola.

Cô dâu chú rể có thể in chân dung của mình lên socola.

  • Chọn lựa hộp quà cưới tặng khách với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, mỗi một mẫu lại mang một ý nghĩa riêng. Nếu bạn thích mẫu hộp truyền thống có thể chọn lựa hộp đỏ cát tường, hồng phấn may mắn với những bông hoa, cánh bướm được cắt lazer cực kỳ tinh xảo. Nếu bạn thích sự hiện đại có thể chọn mẫu hộp cô dâu, chú rể hết sức phù hợp và tinh tế. Nếu là người ưa thích sự đơn giản, cũng có những mẫu hộp vuông thắt nơ hoặc túi xinh xắn dành cho bạn. Phá cách hơn, chúng tôi còn có những mẫu hộp hình chữ hỷ, hình chiếc túi xách sang trọng sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú. Màu sắc, chi tiết của những mẫu hộp này đều có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu hoặc tùy theo tông màu chủ đạo của lễ cưới.
  • Sở hữu công nghệ in ấn độc quyền được nhượng quyền từ tập đoàn toàn cầu Chocolate Graphics, hình ảnh, thông điệp được in trên socola đều rất sắc nét, thể hiện hình ảnh trung thực, không chảy, nhòe trong quá trình vận chuyển hay khi để lâu trên bàn tiệc cưới.
  • Khi đặt hàng quà tặng đám cưới cho khách, bạn không cần phải e ngại về mặt chi phí. Thấu hiểu nỗi lo của các cặp đôi khi phải chi tiêu quá nhiều cho hôn lễ, chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, từ khâu in ấn socola đến thiết kế hoàn thiện bao bì đều do chúng tôi tự thực hiện, nên hoàn toàn có thể điều chỉnh những vấn đề liên quan theo yêu cầu để tiết kiệm chi phí.
  • Chỉ cần nhấc máy gọi cho Chocolate Graphics qua hotline 0902.888.513, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chi tiết giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhu cầu và ngân sách.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp sớm nhất cho bạn ảnh chụp thật của socola lẫn hộp quà, giúp bạn hình dung chính xác được mặt hàng mà mình lựa chọn làm quà tặng khách dự tiệc cưới. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng “hàng y hình”.

Ngoài dịch vụ quà tặng cưới, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quà Tết nhập khẩu tại đây và giúp khách hàng Nhận dịch vụ hoàn hảo khi mua bánh Trung Thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics

2. Chocolate Graphics - Dịch vụ quà tặng cưới ý nghĩa

Ngoài dịch vụ tuyệt vời, hộp quà tinh xảo, ấn tượng, Chocolate Graphics còn quan tâm đến chất lượng của bản thân món quà.

Góp mặt trong ngày trọng đại của bạn là những thanh socola nhập khẩu từ Bỉ cao cấp, hứa hẹn góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của buổi tiệc. Bởi lẽ từ xa xưa, socola đã là món quà tặng, loại thức uống yêu thích của giới thượng lưu châu Âu. Dần dần, socola phổ biến và được ưa chuộng bởi mọi tầng lớp, nhưng giá trị và đẳng cấp của nó thì vẫn luôn được khẳng định.

Ngoài ra, socola còn là món quà của tình yêu, biểu trưng cho sự đê mê, quyến rũ và sức hút không gì giải thích được. Hương vị của socola cũng pha trộn giữa đắng và ngọt, giúp người thưởng thức cảm nhận được trọn vẹn hương vị của tình yêu: trong đắng cay cũng có lẫn ngọt ngào, luôn dung hòa thành một thể không bao giờ tách biệt.

Đặc biệt hơn, socola Bỉ Chocolate Graphics có hàm lượng ca cao phong phú, đạt tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu, sẽ đem đến vị đắng đặc trưng và hương thơm ngây ngất nồng đượm từ ca cao nguyên chất, đánh thức vị giác người thưởng thức. Lượng ca cao phong phú này cũng đem đến những lợi ích rất lớn cho sức khỏe, thể hiện sự quan tâm của đôi tân nhân đến những vị khách quý đến dự tiệc. Hương vị và ích lợi này chỉ có thể được tìm thấy trong socola cao cấp, còn socola phổ thông không thể có được.

Socola Bỉ cao cấp sẽ đánh thức vị giác nơi người thưởng thức.

Socola Bỉ cao cấp sẽ đánh thức vị giác nơi người thưởng thức.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được dịch vụ quà tặng cưới độc đáo, ý nghĩa giúp hôn lễ thêm phần hoàn hảo. Ngoài các loại socola in chữ, Chocolate Graphics còn cung cấp socola làm bánh, socola 3D, socola thiết kế riêng cho các dịp lễ như Ngày Nhà giáo Việt Nam, Valentine, Giáng sinh, Quốc tế Phụ nữ…

Dưới đây là những mẫu quà tặng cưới độc đáo, ý nghĩa được chọn lựa nhiều nhất tại Chocolate Graphics, mời bạn tham khảo nhé


blogs.article.newer_post