Nhận dịch vụ hoàn hảo khi mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics

blogs.article.author_on_date_html
Nhận dịch vụ hoàn hảo khi mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics

Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giới bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và quy trình sản xuất với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Thương hiệu này đã về đến Việt Nam cách đây hơn 10 năm, làm nên làn sóng về Chocola Bỉ lúc bấy giờ. Không chỉ dừng lại tại đây, Chocolate Graphics Việt Nam hiện còn đang dẫn đầu về việc nhập khẩu chính hãng bánh trung thu cao cấp Leong Yin chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dùng, cùng thiết kế bắt mắt được thay đổi qua từng năm.

Giữa hàng hoạt những thương hiệu cung cấp bánh trung thu số lượng lớn trên thị trường hiện nay, Chocolate Graphics hứa hẹn là một đối tác tiềm năng, sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng đặt mua bánh trung thu số lượng lớn tại đây.

Đặt mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được những gì?

Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Leong Yin

Chocolate Graphics chuyên cung cấp bánh trung thu Leong Yin được nhập khẩu từ Malaysia. Bằng việc sử dụng những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại đã tạo nên một phong cách đặc trưng và văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khoẻ. 

Những chiếc bánh trung thu Leong Yin luôn được chọn lọc và sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Nổi bật là phần vỏ bánh được làm 100% từ hạt sen. Không những giúp chiếc bánh trung thu trở nên thơm hơn, mềm mịn hơn mà còn giúp người dùng cải thiện giấc ngủ ngon, tốt cho tim mạch và não bộ.

Leong Yin là một trong số rất ít thương hiệu bánh trung thu đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất như:

  • ISO 22000:2005: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các doanh nghiệp thực phẩm với mục đích thiết lập các quy định, yêu cầu về việc quản lý an toàn của thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay xuất nhập khẩu.
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP (chứng nhận bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 5 sao muốn nhập bánh).

Bánh trung thu Leong Yin đạt chứng nhận cao trong việc sản xuất

Bánh trung thu Leong Yin đạt chứng nhận cao trong việc sản xuất (Hình ảnh tại Chocolate Graphics)

 

Trên toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics từ Bắc đến Nam, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp hộp bánh trung thu Leong Yin từ Malaysia, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn mua bánh trung thu, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp mình bởi đa dạng về sản phẩm, loại bánh, mẫu mã.

>>> Xem ngay: tủ lạnh nhà hàng

Đặc biệt, khách hàng đặt mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics sẽ nhận được:

  •  Nhận mức chiết khấu hấp dẫn theo từng mức số lượng và loại bánh cùng những ưu đãi tuyệt vời khác. Với mức giá ưu đã này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể ngân sách cho quý công ty, doanh nghiệp của mình nhưng vẫn đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng.
  • Được linh hoạt chọn nhân bánh theo nhu cầu của mình, để đảm bảo hộp bánh của bạn là tuyệt vời nhất đối với người nhận
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa ngân sách và số lượng hộp quà tặng? Chocolate Graphics sẵn sàng tư vấn những hộp bánh phù hợp nhất với ngân sách của bạn, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng bánh chất lượng dành cho đối tác của bạn

Những chiếc bánh Leong Yin hấp dẫn với vỏ bánh mềm mịn được làm hoàn toàn từ hạt sen

Những chiếc bánh Leong Yin hấp dẫn với vỏ bánh mềm mịn được làm hoàn toàn từ hạt sen (Hình ảnh tại Chocolate Graphics)

Sở hữu mẫu thiết kế hộp bánh trung thu tinh xảo được đổi mới qua từng năm

Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại. Từng chi tiết nhỏ trên hộp bánh đều được chắt chiu, điêu khắc tinh tế khiến hộp quà tết trung thu trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. 

Chính điều này đã góp phần khẳng định nét riêng của Leong Yin trên thị trường thế giới. Mỗi hộp bánh trung thu được thiết kế đều mang một diện mạo hoàn hảo, không dừng lại ở tốt về chất lượng mà còn đẹp về hình thức bên ngoài.

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp hộp quà trung thu số lượng lớn với thiết kế tinh tế và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng thích hợp để bạn chọn làm quà trung thu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Phong cách thiết kế phù hợp với cả đối tác trong và ngoài nước. Mỗi hộp bánh được trao đi là một lời cảm ơn chân thành, sự gắn kết mối quan hệ, thay cho những lời chúc tốt đẹp về sự viên mãn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin nhập khẩu từ Malaysia luôn được cập nhật mẫu mới nhất mỗi năm, cùng mức chiết khấu tốt nhất tại Chocolate Graphics Việt Nam. Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ luôn được xem những mẫu hợp hấp dẫn nhất trong thời gian sớm nhất

Chi tiết bảng giá bánh trung thu tại Chocolate Graphics trong năm nay (giá sản phẩm chưa bao gồm chiết khấu):

Nhận thiết kế, in ấn logo hiện đại, sắc nét riêng cho khách hàng

Điểm đặc biệt khi đến với Chocolate Graphics là khách hàng có thể gửi mẫu thiết kế riêng theo ý muốn (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế theo mong muốn của khách hàng) giúp bạn có được mẫu hộp quà trung thu riêng và phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên nét riêng nổi bật và nhận biết thương hiệu là phần Logo. Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được hỗ trợ và thiết kế logo riêng phù hợp theo công nghệ hiện đại, kỹ thuật tinh xảo, rõ nét. Đảm bảo Logo được đặt ở vị trí tinh tế đủ nổi bật để khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn.

Chính sách vận chuyển và giao hàng

 Quý khách có thể đặt mua bánh trung thu dễ dàng và nhanh chóng thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và giao hàng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều này giúp việc đặt mua bánh trung thu số lượng lớn của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Xem thêm:

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng Chiết Khấu Cao


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post