Tiết kiệm tối đa ngân sách với bộ quà trung thu cho nhân viên dưới đây

blogs.article.author_on_date_html
Tiết kiệm tối đa ngân sách với bộ quà trung thu cho nhân viên dưới đây

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp hộp quà trung thu số lượng lớn, thiết kế sang trọng, giá hấp dẫn thích hợp để bạn chọn làm quà trung thu cho nhân viên, quà cho đối tác, khách hàng,….

Với dịch vụ cung cấp hộp quà bánh trung thu nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Chocolate Graphics luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu hộp thiết kế Đẹp – Độc – và Sang Trọng.

Bạn sẽ nhận được gì khi mua quà trung thu cho nhân viên tại Chocolate Graphics?

  • Sở hữu mẫu thiết kế hộp mới nhất qua từng năm

Các mẫu thiết kế đều được các chuyên viên thiết kế đánh giá, chọn lọc sao cho đảm bảo việc vừa mang hơi hướng thiết kế truyền thống, vừa hòa trộn xu hướng thiết kế hiện đại vào từng mẫu hộp bánh trung thu.

Sở hữu mẫu thiết kế hộp mới nhất qua từng năm

  • Nhận chiết khấu hấp dẫn

Bánh trung thu Leong Yin được Chocolate Graphics nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, nên giá bán tại đây luôn đảm bảo có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với khách hàng của Chocolate Graphics, khi mua sản phẩm với số lượng lớn để làm quà trung thu cho nhân viên hay dành tặng khách hàng, chúng tôi luôn gửi đến quý khách hàng những mức chiết khấu hấp dẫn nhất, giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

>>> Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

  • Tư vấn theo ngân sách của khách hàng

Việc chọn lựa hộp quà trung thu cho nhân viên chưa bao giờ là điều dễ dàng với ngân sách không quá thoải mái. Thấu hiểu điều đó, chẳng những gửi chiết khấu cao đến khách hàng, chúng tôi còn nhận tư vấn hộp quà theo ngân sách của khách. Một cách hiệu quả nhất, khách hàng của chúng tôi đều được tự do chọn lựa nhân bánh trong hộp bánh để tối ưu ngân sách đáng kể.

  • Nhận thiết kế, in ấn logo riêng cho quý khách hàng

Điểm đặc biệt khi đến với Chocolate Graphics là khách hàng có thể gửi mẫu thiết kế riêng theo ý muốn (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế theo mong muốn của khách hàng) giúp khách hàng có được mẫu hộp quà trung thu cho riêng doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, toàn bộ mẫu thiết kế của Chocolate Graphics luôn được xác định trước vị trí Logo doanh nghiệp. Khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ in logo của bạn vào vị trí nổi bật và sang trọng nhất trên hộp.

  • Sở hữu bánh trung thu chất lượng, vỏ bánh mềm mịn, bổ dưỡng

Leong Yin - Bánh trung thu nhập khẩu Malaysia đạt chuẩn quy trình sản xuất an toàn thực phẩm, bằng công nghệ tiên tiến nhất, Leong Yin vinh dự nhận được các chứng chỉ ISO 22000:2005 và HACCP đảm bảo an toàn chất lượng trong từng chiếc bánh. Đây là những chứng chỉ cao cấp mà các nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao bắt buộc phải có trong từng sản phẩm của mình.

Leong Yin nổi tiếng bởi độ mềm mịn ngay từ vỏ bánh. Bởi vỏ bánh được làm hoàn toàn từ hạt sen giúp chiếc bánh chẳng những mềm mà còn thơm nhẹ nhàng. Khi được thưởng thức cùng một tách trà nóng, Leong Yin mang lại hương vị khó cưỡng cho cảm giác tận hưởng tuyệt vời.

Leong Yin biết rằng vỏ bánh chỉ là bước đầu khiến người dùng “bất ngờ” trong việc cảm nhận. Hơn hết, nhân bánh mới chính là điểm mấu chốt để khách hàng “lưu luyến” với hương vị từ Leong Yin. Theo đó, Leong Yin cho ra đời và thường xuyên cập nhật hơn 10 loại nhân bánh hấp dẫn, bổ dưỡng và chất lượng cho từng năm. Với năm nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

  • Hạt Sen Hoàng Kim (nhân hạt sen với 2 trứng muối thượng hạng

  • Phỉ Thúy Hoàng Kim (nhân lá dứa và trứng muối)

  • Sầu Riêng Hoàng Gia (nhân sầu riêng thượng hạng và trứng muối)

  • Kim Sa (nhân custard và trứng muối xay nhuyễn)

  • Mocha Milk Tea (nhân trà sữa và cafe mocha)

  • Bạch Liên Ngũ Vị Tôm Gà (nhân thập cẩm, sen trắng, tôm ngũ vị và gà quay)

  • Đậu Đỏ Hoàng Kim (Nhân đậu đỏ và trứng muối)

  • Ngũ sắc hoàng kim (Nhân ngũ cốc và trứng muối)

  • Bánh trà xanh (100% trà xanh tự nhiên và hạt dưa cao cấp)

  • Lục bảo sữa dừa (Nhân bánh cendol sữa dừa)

  • Ngũ ngân gà quay (Nhân ngũ cốc, trứng muối và gà quay hảo hạng)

  • Giao hàng toàn quốc

Chocolate Graphics có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều này giúp việc mua quà trung thu cho nhân viên của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Chocolate Graphics Việt Nam

128 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

  • Vincom Thảo Điền

B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM

  • Vincom Lê Thánh Tôn

B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM

KHU VỰC HÀ NỘI

76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

KHU VỰC ĐÀ NẴNG

295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Liên hệ số hotline 0902 888 513 để nhận báo giá tốt nhất dành riêng cho bạn.

Gợi ý những lời chúc ý nghĩa cho nhân viên trong ngày Trung thu

Một chiếc thiệp nhỏ đính kèm trong mỗi hộp bánh trung thu, nhưng đủ để thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn đến với nhân sự của mình. Nếu bạn muốn thực hiện điều này, một số mẫu lời chúc ý nghĩa dưới đây bạn có thể tham khảo:

Gợi ý lời chúc trung thu 01

Thân chào ….

Nhân dịp tết Trung thu 2021, công ty … trân trọng gửi đến bạn cùng gia đình lời chúc sức khỏe, chúc hạnh phúc, may mắn và bình an. Nhân đây, công ty … cũng muốn  gửi lời tri ân, cảm ơn chân thành tới … vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt năm vừa qua. Hy vọng trong năm tới, chúng ta sẽ cố gắng hơn nữa và cùng nhau tạo ra những kỳ tích trong con đường sự nghiệp của mình nhé!

Mẫu lời chúc trung thu ý nghĩa 02

Thân gửi…

Thêm một Trung Thu nữa lại sắp về. Nhân dịp ngày Lễ quan trọng này, công ty trân trọng gửi tới gia đình bạn … lời chúc trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Món quà mà công ty … gửi đến mong sẽ được góp phần vào ngày tết đoàn viên với gia đình bạn. Trong tương lai, chúng tôi rất hy vọng nhận được sự cống hiến, nỗ lực và những sáng kiến từ bạn, để chúng ta tiếp tục chinh phục những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp nhé!

Thân ái!

Lời  chúc tết trung thu 03

Trân trọng cảm ơn … đã đồng hành cùng công ty … trong những năm vừa qua. Nhân dịp Tết trung thu, chúng tôi chúc bạn và gia đình có một ngày Trung thu vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè của mình nhé. Và mong rằng, chúng ta sẽ cùng làm nên những kì tích trong năm sau nhé!

Trân trọng!

Lời chúc trung thu 04

Thân chào…

Trải qua một năm đầy khó khăn, cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và cố gắng đưa ra những sáng kiến giúp công ty…trở nên vững chắc hơn. Chúng tôi rất trân trọng bạn, những giá trị tuyệt vời mà bạn và đồng nghiệp đã mang lại cho công ty …. Trung thu sắp đến gần, đánh dấu chặng đường hơn nửa năm đã qua đi, chúng tôi gửi đến bạn một món quà nhỏ thay lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến với bạn.

Trân trọng!

Lời chúc tết trung thu 05

Thân gửi…

Từ trước đến nay, Trung thu luôn được coi là ngày lễ đoàn viên, ngày của tình thân. Trong không khí ấm cúng đó, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn.

Trong tương lai, chúng ta sẽ cùng nỗ lực hơn để đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa đến tay quý khách hàng. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được những sáng kiến, ý tưởng táo bạo từ bạn nhé!

Thân ái!

Trên đây là những món quà và lời chúc trung thu gợi ý mà bạn có thể gửi đến nhân viên của mình. Còn với Chocolate Graphics, chúng tôi chúc doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển hơn nữa, mang sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn nữa. Và cuối cùng, hãy cùng Chocolate Graphics đón chào một cái tết Đoàn viên ý nghĩa, an toàn và khỏe mạnh nhé!

Xem thêm:

Nghệ Thuật Tặng Quà Tinh Tế, Phù Hợp Cho Từng Đối Tượng

 
 
 
 
 
 
 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post