Các Loại Bánh Kẹo Socola Ngon Được Đánh Giá Cao Tại Việt Nam

blogs.article.author_on_date_html
Các Loại Bánh Kẹo Socola Ngon Được Đánh Giá Cao Tại Việt Nam

Các loại bánh kẹo socola không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn mà còn là thực phẩm tăng cường sức khỏe, là xu hướng quà tặng tinh tế, đẳng cấp, phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu tiêu chí đánh giá và điểm qua các loại bánh kẹo socola ngon được đánh giá cao tại Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bật mí cách chọn socola hảo hạng và tốt cho sức khỏe

Loại socola đẳng cấp và tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới hiện nay chính là chocolate Bỉ (Belgium). Bởi lẽ, quốc gia này có tiêu chuẩn rất khắt khe trong sản xuất socola, tạo nên tên tuổi với những dòng socola couverture chất lượng cao.

Couverture là chocolate cao cấp, có hàm lượng cacao đạt từ 35% trở lên với ít nhất 31% bơ cacao và 2,5% cacao mass (cacao nguyên chất tạo nên vị đắng đặc trưng và chứa flavonoid – thành phần chính yếu mang lại những lợi ích sức khỏe kỳ diệu cho socola).

Loại socola đẳng cấp và tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới hiện nay chính là chocolate Bỉ.

Loại socola đẳng cấp và tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới hiện nay chính là chocolate Bỉ.

Do đó, chocolate Belgium đang trở thành xu hướng hiện nay với tiêu chí giữ trọn hương vị nguyên chất và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

- Giảm cholesterol xấu

- Ổn định huyết áp

- Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

- Giúp hạnh phúc, giảm lo âu, căng thẳng

- Giảm áp lực thai kỳ, giúp em bé sinh ra vui vẻ, cười nhiều hơn

- Giúp làn da khỏe đẹp

- Nâng cao năng lượng

- Tăng cường trí nhớ

Xem thêm: Cách làm socola từ sữa đặc | Đâu là bí quyết giúp Socola ngon hơn?

Socola giúp em bé vui vẻ và cười nhiều hơn.

Socola giúp em bé vui vẻ và cười nhiều hơn.

2. Điểm qua các loại bánh kẹo socola ngon được đánh giá cao tại Việt Nam

Tất cả các loại bánh socola tại Chocolate Graphic đều được nhập khẩu từ Bỉ, được đánh giá cao tại Việt Nam bởi hàm lượng cacao mass và cacao nguyên chất rất cao, đem lại hương vị nguyên chất và công dụng cải thiện sức khỏe. Sau đây hãy cùng tìm hiểu các loại bánh kẹo socola ngon của Chocolate Graphics nhé.

2.1. Truffles – Pralines thương hiệu Chocolate Graphics

Đây là loại kẹo nổi tiếng trên thế giới, xuất xứ từ Pháp và phổ biến khắp mọi nơi trên xứ sở của tình yêu này.

Được làm từ socola hảo hạng của thương hiệu Chocolate Graphics – đơn vị sản xuất socola lừng danh tại Bỉ, những viên Truffles – Pralines có vị đắng cacao nguyên chất, tan chảy nhẹ trong miệng ngay khi cắn vào. Bên trong lớp vỏ ngoài xù xì là những loại hạt thái nhỏ giòn giòn, beo béo, hòa quyện cùng vị thơm đắng của socola tan chảy và vị ngọt ngào của các loại nhân sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Truffles – Pralines thương hiệu Chocolate Graphics có nhiều loại nhân khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích như matcha, vanilla, dâu, champagne, tiramisu, rhum… Ngoài ra, các bạn còn có thể sở hữu những viên kẹo dễ thương này khi mua hộp quà Valentine được thiết kế riêng, ấm áp, độc đáo dành tặng cho nửa kia của mình.

2.2. Galler Chocolaterie

Galler là thương hiệu socola cao cấp của Bỉ, năm 1994 đã được Hoàng gia Bỉ công nhận và trao giải “Thương Hiệu Chất Lượng Hoàng Gia”. Nếu Bỉ là xứ sở của socola thượng hạng, thì Galler Chocolaterie chính là một trong những đỉnh cao tại đất nước này. Thương hiệu này hiện đang sở hữu một mạng lưới các cửa hàng rộng khắp các thị trường khó tính như Bỉ, Nhật Bản, Pháp, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất…

Với slogan: hương vị, niềm vui, tự do, Galler mang đến sản phẩm chocolate có vị đắng đặc trưng, ít đường, không dầu cọ, nhiều xơ, 100% tự nhiên với thành phần cacao nguyên chất cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Mỗi túi sản phẩm được thiết kế vui nhộn nhiều màu sắc cung cấp những dòng nhân riêng biệt, nhiều mùi vị khác nhau như hazelnut, vani… Các thanh bánh socola que với lớp kem mềm mịn tan ngay trong miệng, sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt và đắng, mềm và giòn sẽ quyến rũ ngay cả những người sành ăn nhất ngay khi cắn miếng bánh đầu tiên.

2.3. Socola nghệ thuật

Socola nghệ thuật là loại socola được biến tấu trở nên đẹp mắt và ý nghĩa hơn bằng cách đổi mới hình dáng, thêm những hình ảnh, câu chữ lên thanh socola trong quá trình tạo tác. Vẫn giữ vẹn linh hồn và chất lượng của socola Bỉ, nhưng nhờ có thêm điểm xuyết, dòng socola này trở nên ý nghĩa hơn, thích hợp để bày tỏ tấm lòng, dùng làm quà tặng trong các dịp lễ, quà đáp lễ ngày cưới, hay chỉ đơn giản dùng để nói thay tiếng nói của tình yêu.

2.4. Socola 3D

Socola 3D cũng là 1 dạng socola nghệ thuật, nhưng được tạo hình khối 3D thay vì chỉ nằm phẳng phiu trên bề mặt socola. Chocolate 3D tại Chocolate Graphics được tạo hình dễ thương, nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau như: thỏ Phục sinh, trứng Phục sinh, hộp quà, con vịt, chiếc giày… chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những dịp lễ. Tuy có tạo hình phức tạp nhiều màu, nhưng chocolate 3D vẫn đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng của dòng socola Bỉ, không dễ tan chảy biến dạng, an toàn cho sức khỏe.

3. Xu hướng quà tặng socola hiện nay

Hiện nay, trong xu thế những món quà sức khỏe lên ngôi, socola Belgium đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu do chất lượng tuyệt hảo, cực kỳ tốt cho sức khỏe, lại sang trọng, thích hợp với nhiều dịp, nhiều đối tượng khác nhau.

Đặc biệt, các đơn vị lựa chọn socola nghệ thuật hay các hộp quà, hộp bánh socola tại Chocolate Graphics sẽ được tư vấn để in hình, chữ theo nhu cầu; đặt hàng riêng bao bì in logo, thương hiệu; nhận được giá thành ưu đãi; tư vấn thiết kế tận tâm sao cho dễ dàng cân đối chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế và độc đáo của hộp quà.

Trong số các món quà cho sức khỏe hiện nay, socola Belgium là một lựa chọn hàng đầu.

Trong số các món quà cho sức khỏe hiện nay, socola Belgium là một lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm các sản phẩm và dịch vụ quà tặng khách hàng của Chocolate Graphics tại đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình các loại bánh kẹo socola ngon và tốt nhất cho sức khỏe, đồng thời dùng làm món quà tặng đẳng cấp, tinh tế. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại quà tết, quà Trung Thu cao cấp, quà tặng doanh nghiệp cao cấp…

>>> Xem ngay bàn mát hỗ trợ làm kem lạnh


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post