Đâu là thương hiệu bánh trung thu Malaysia thượng hạng hiện nay?

blogs.article.author_on_date_html
Đâu là thương hiệu bánh trung thu Malaysia thượng hạng hiện nay?

Không ngẫu nhiên khi những thương hiệu bánh trung thu Malaysia phủ sóng rộng khắp trên thị trường toàn quốc trong mỗi dịp Tết Trung thu. Làng bánh trung thu xuất hiện không ít những thương hiệu đầy tiếng tâm, nhưng đâu mới là sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng?

Thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu Malaysia – Leong Yin chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ và đưa thương hiệu bánh trung thu Malaysia – Leong Yin tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng?

Xuất hiện từ những năm 1990 sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 thương hiệu bánh trung Malaysia Leong Yin hiện nay đã có một ví trí nhất định và lòng tin ở người tiêu dùng. Leong Yin khẳng định mình từ Thiết kế bên ngoài và giá trị dinh dưỡng thật từ bên trong nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp, tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Trong những năm qua, Leong Yin không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng và niềm tin dành cho người tiêu dùng. Bằng việc sử dụng những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại đã tạo nên một phong cách đặc trưng và văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khỏe.

 Leong Yin không chỉ được xuất khẩu sang Việt Nam mà còn được ưa chuộng xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bởi, đây là một trong số rất ít thương hiệu bánh trung thu đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất như:

  • ISO 22000:2005: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các doanh nghiệp thực phẩm với mục đích thiết lập các quy định, yêu cầu về việc quản lý an toàn của thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay xuất nhập khẩu.
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP (chứng nhận bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 5 sao muốn nhập bánh).
Xem hộp bánh trung thu Malaysia chiết khấu cao, mẫu mới nhất TẠI ĐÂY

Bánh trung thu Leong Yin đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe trong sản xuất

Bánh trung thu Leong Yin đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe trong sản xuất

Lý do tại sao bạn nên chọn thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu Malaysia – Leong Yin

1. Nguồn nguyên liệu cao cấp và hương vị mới lạ:

Điều tạo nên sự khác biệt và hảo hạng của chiếc bánh trung thu nhập khẩu Malaysia là ở nguồn nguyên liệu hảo hạng, được chọn lọc và sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. 

Khác với những chiếc bánh thông thường,  phần vỏ bánh tại đây được làm 100% từ hạt sen. Đây là nguồn nguyên liệu quan trọng góp phần giúp chiếc bánh trở nên mềm mịn và thơm ngon hơn ngay từ lớp vỏ đầu tiên. Tạo cho người dùng cảm giác mới lạ, ngọt thanh và ngon miệng. Bên cạnh đó, việc sử dụng hạt sen còn giúp bạn bồi bổ an thần, khắc phục tình trạng đau đầu, cải thiện giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe: tim mạch và não bộ.

Bánh trung thu nhập khẩu Leong Yin không chỉ là chiêc bánh dành tặng người thân yêu ngày Tết mà còn là một món quá sức khỏe tuyệt vời.

Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Leong Yin đã biến tấu nhiều hương vị bánh khác nhau phù hợp với sở thích hữu của mọi người tiêu dùng và dễ dàng hơn trong sự lựa chọn để biếu, tặng. Phần nhân bánh hảo hạng được tận dụng từ tự nhiên giúp tạo nên các hương vị hấp dẫn cho người dùng:

  • Hạt Sen Hoàng Kim (nhân hạt sen với 2 trứng muối thượng hạng)
  • Phỉ Thúy Hoàng Kim (nhân lá dứa và trứng muối)
  • Sầu Riêng Hoàng Gia (nhân sầu riêng thượng hạng và trứng muối)
  • Kim Sa (nhân custard và trứng muối xay nhuyễn)
  • Mocha Milk Tea (nhân trà sữa và cafe mocha)
  • Bạch Liên Ngũ Vị Tôm Gà (nhân thập cẩm, sen trắng, tôm ngũ vị và gà quay)
  • Đậu Đỏ Hoàng Kim (Nhân đậu đỏ và trứng muối)
  • Ngũ Nhân Gà Quay (Nhân ngũ cốc, trứng muối và gà quay hảo hạng)
  • Lục Bảo Sữa Dừa (Nhân bánh cendol sữa dừa)
  • Bánh Trà Xanh (100% trà xanh tự nhiên và hạt dưa cao cấp)
  • Ngũ Sắc Hoàng Kim (Nhân ngũ cốc và trứng muối)

Bên cạnh Trong số đó, Leong Yin có nhiều loại nhân đặc biệt được làm ra để dành riêng cho người ăn chay.

Leong Yin tin chắc rằng từ nguồn nguyên liệu đến hương vị của chiếc bánh mà Leong Yin mang lại sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính.

2. Thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu Leong Yin sở hữu vẻ thiết kế bên ngoài tinh tế, đổi mới theo xu hướng mỗi năm

Một thiết kế bao bì tinh tế và đẳng cấp không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu mà còn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng, và cái nhìn ấn tượng đầu tiên.

Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại. Từng chi tiết nhỏ trên hộp bánh đều được chắt chiu, điêu khắc tinh tế khiến hộp quà tết trung thu trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Chính điều này đã góp phần khẳng định nét riêng của Leong Yin trên thị trường thế giới.

Không dừng lại ở tốt về chất lượng mà còn đẹp về hình thức bên ngoài đó là điều mà thương hiệu bánh trung thu Leong Yin mang đến cho khách hàng. Dựa theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trên khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm từ thiết kế hộp bánh Trung thu hộp 2 cái, 4 bánh đến hộp đựng 6 bánh trung thu phong phú và sáng tạo.

 

3. Nguồn cung cấp bánh trung thu nhập khẩu Malaysia - Leong Yin:

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp bánh trung thu nhập khẩu Leong Yin phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, thích hợp để bạn chọn làm quà trung thu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Phong cách thiết kế phù hợp với cả đối tác trong và ngoài nước. Mỗi hộp bánh được trao đi là một lời cảm ơn chân thành, sự gắn kết mối quan hệ, thay cho những lời chúc tốt đẹp về sự viên mãn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin nhập khẩu từ Malaysia luôn được cập nhật mẫu mới nhất mỗi năm, cùng mức chiết khấu tốt nhất tại Chocolate Graphics Việt Nam.

Chocolate Graphics là đơn vị cung cấp bánh trung thu nhập khẩu Malaysia – Leong Yin tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam giúp việc đặt mua bánh trung thu của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Quý khách có thể đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

Xem thêm:

Nhận dịch vụ hoàn hảo khi mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post