Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

blogs.article.author_on_date_html
Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Trong những năm gần đây, tại nhà hàng, khách sạn hay những công ty tổ chức sự kiện đặc biệt chú trọng đến việc dành những món quà door gift. Đây là một trong những cách làm vô cùng hiệu quả tạo nên ấn tượng đầu tiên và tăng tính thiện cảm đến khách hàng. Những món quà door gift thường là những phần quà nhỏ tuy nhiên lại có giá trị kết nối ban đầu, thể hiện tình cảm và sự tri ân đến quý khách hàng mang đến hình ảnh đẹp đẽ làm nên thương hiệu.

Đầu tư quà tặng door gift liệu có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh? Đừng bỏ qua bài viết này để có câu trả lời tuyệt vời nhé!

Quà tặng Door Gift là xu hướng tặng quà hiện nay của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước

Những lợi ích mà doanh nghiệp đạt được khi sử dụng quà tặng door gift?

- Tự sự kết nối:

Một món quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp được trao đi là một sự kết nối được thắt chặt trong việc hợp tác của quý doanh nghiệp và khách hàng. Tạo cảm giác gần gũi, thay lời tri ân đầu tiên, dành một điểm cộng cùng thiện cảm của khách hàng.

- Tăng tính nhận diện thương hiệu:

Trên những phần quà, thể hiện hình ảnh thương hiệu của quý doanh nghiệp còn góp phần tạo nên tính ấn tượng và lưu giữ hình ảnh tốt đẹp của mình trong mắt khách hàng. Đồng thời, tặng quà đến khách hàng như một trong cách truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần và nhanh nhất với khách hàng.

- Tăng cảm giác phấn khích cho khách hàng:

Bên cạnh đó, dành tặng những món quà door gift còn là chất xúc tác tạo nên cảm giác phấn khích và gợi cho khách hàng sự chào đón. Mức độ dịch vụ, thái độ được khách hàng đánh giá cao, mang đến cho họ sự gần gũi và hài lòng nhất trong việc thấu hiểu tâm lý và chăm sóc khách hàng.

- Lưu lại tâm trí của khách hàng:

Đặc biệt, một món quà door gift mới mẻ và độc đáo sẽ tạo nên tính ấn tượng, để lại thiện cảm trong mắt khách hàng. Từ đó, kích thích người được tặng giới thiệu với người khác góp phần tăng tính lan truyền cho thương hiệu.

Món quà door gift mới mẻ và độc đáo sẽ tạo nên tính ấn tượng, để lại thiện cảm trong mắt khách hàng

Món quà door gift mới mẻ và độc đáo sẽ tạo nên tính ấn tượng, để lại thiện cảm trong mắt khách hàng

Ý tưởng quà tặng door gift chocolate dành cho khách hàng

Chocolate là một trong những món quà được mọi người ưa chuộng và vô cùng yêu thích trên thị trường ngày nay, đây được xem là trend quà tặng mà thế giới đang hướng đến. Sử dụng chocolate làm quà tặng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đánh vào tâm lý người nhận mà bạn nên cân nhắc.

Đầu tư quà tặng door gift chocolate sẽ mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh:

  • Chocolate – món quà nhỏ gọn và xinh xắn: Chocolate được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và vô cùng sáng tạo. Có tính ấn tượng cao với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên ở thiết kế diện mạo bên ngoài. Tính nhỏ gọn, xinh xắn tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng, họ có thể dễ dàng nhận lấy.
  • Chocolate mang đến cho người thưởng thức hương vị tinh tế, ngọt ngào, nồng nàn và thể hiện tình cảm yêu thương. Cùng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người tiêu dùng, ngoài hương vị socola truyền thống ngày nay chocolate đã có thêm hàng loạt các hương vị khác nhau để bạn lựa chọn quà tặng dễ dàng.
  • Bên cạnh đó, chocolate còn là thức quà không quá xa xỉ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức giá chocolate phù hợp với ngân sách của công ty, doanh nghiệp mình để làm quà tặng cho khách hàng.
  • Tại Chocolate Graphics chuyên cung cấp Socola Bỉ – thương hiệu Socola ngon nhất thế giới, luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ khó tính. Việc sử dụng Socola Bỉ làm quà tặng door gift sẽ góp phần thể hiện sự đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, nâng cao tính thiện cảm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ tạo nên cái nhìn tốt ở khách hàng.
Vì sao Chocolate được xem là món quà cao cấp được nhiều doanh nghiệp chọn lựa? Với người Người Aztec, Socola được xem là "đồng tiền" của thời quý tộc. Tại Châu Âu, sô cô la đã thống trị châu lục này như một sản phẩm ngoại nhập đắt tiền, một thứ nước uống cao cấp và được coi là biểu tượng cho giới thượng lưu châu Âu. Còn với người phương Tây, nhiều thi sĩ đã tốn biết bao giấy mực để miêu tả hương vị tinh tế, phức tạp của dòng socola cao cấp để rồi, "dù người ta có ưu ái dành cho socola bao nhiêu từ ngữ cũng không đủ",...
Chính cái hương vị hấp dẫn nhưng không 1 lời từ nào diễn tả được đó đã khiến Chocolate được giới thượng lưu chuộng hơn bao giờ hết. Và với quà tặng Door Gift ngày nay cũng vậy, Chocolate vẫn là món quà thể hiện cho sự sang trọng, cao cấp và cũng vô cùng tinh tế từ phía người tặng.

Dịch vụ door gift Chocolate tại Chocolate Graphics

Chocolate Graphics hứa hẹn là một đối tác tiềm năng mang đến cho bạn dịch vụ quà tặng door gift Chocolate cùng những hiệu quả tích cực nhất trong kinh doanh:

  • Với công nghệ mới, Chocolate Graphics áp dụng kỹ thuật in hiện đại kết hợp cùng nguồn nguyên liệu socola cao cấp cam kết cung cấp đến khách hàng những mẫu socola door gift với nhiều hình ảnh sắc nét và ấn tượng.
  • Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có dịch vụ thiết kế và sản xuất mẫu mã, bao bì, in thông điệp lên những món quà door gift Chocolate cho các đối tượng khách hàng là các tiệm bánh, nhà hàng, khách sạn hay những doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm và thành ý của mình lên món quà dành tặng.
  • Hiện nay, tại Chocolate Graphics không ngừng cập nhật mẫu thiết kế hộp Socola nghệ thuật tinh tế, đẹp mắt và ngọt ngào nhất cùng với nhiều hương vị nhân hấp dẫn trong mỗi set quà tặng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho món quà tặng. 
  • Chocolate Graphics dành tặng đến bạn hương vị socola khác nhau, một số hương vị nhân hấp dẫn và mới lạ như: Florentinea Praline (Nhân Bánh Xốp), Passionfruit Praline (Nhân Chanh Dây), Coffee Praline (Nhân Cà Phê), Caramel Honey Praline (Nhân Mật Ong Caramel), Strawberry Praline (Nhân Dâu),..
Door gift cũng rất thích hợp để làm quà đáp lễ cưới sang trọng, hiện đại

Door gift cũng rất thích hợp để làm quà đáp lễ cưới sang trọng, hiện đại

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ mua Door Gift sau:

Tại TP.HCM:

  • Showroom chính:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

  • Vincom Thảo Điền
B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM
  • Vincom Lê Thánh Tôn
B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM
 
Văn Phòng Hà Nội (Showroom)
76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
 
Văn Phòng Đà Nẵng (Showroom)
295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN
 

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và giao hàng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều này giúp việc hàng của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.

Xem thêm:

Bộ sưu tập Socola Nghệ Thuật Nhiều Chủ Đề

Socola dành cho nhà hàng - khách sạn

Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post