Chocolate Graphics: Socola Nhập Khẩu Chất Lượng, Giao Hàng Toàn Quốc

blogs.article.author_on_date_html
Chocolate Graphics: Socola Nhập Khẩu Chất Lượng, Giao Hàng Toàn Quốc

Socola nhập khẩu đang là xu thế ẩm thực và quà tặng mới hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về Chocolate Graphics, đơn vị cung cấp các loại kẹo, bánh socola nhập khẩu, các loại socola Bỉ cao cấp và socola nghệ thuật chất lượng để có thêm lựa chọn khi mua socola nhập khẩu nhé.

1. Chocolate Graphics – đơn vị cung cấp socola Bỉ nhập khẩu chất lượng cao

1.1. Chất lượng là yêu cầu tiên quyết

Hiện Chocolate Graphics chỉ nhập khẩu dòng socola cao cấp đến từ Bỉ. Đây là một trong những quốc gia nổi tiếng nhất trên thế giới về sản xuất socola với tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào cực kỳ nghiêm ngặt, thành phẩm đầu ra phải đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chung của châu Âu.

Socola Bỉ cao cấp sẽ có lượng ca cao từ 35% trở lên và lượng ca cao mass (chưa tách bơ ca cao) từ 2,5%. Đây là điều tiên quyết quyết định chất lượng cũng như hương vị và lợi ích của socola.

Với hàm lượng ca cao nguyên chất khá cao, socola Bỉ cao cấp sẽ giúp người dùng thưởng thức được trọn vẹn hương vị ca cao, từ vị đắng đặc trưng, hương thơm nồng nàn thuần chất cho đến trải nghiệm tan chảy khi miếng socola vừa chạm lưỡi bởi nhiệt độ tan chảy của socola cao cấp thấp hơn loại phổ thông. Những hương vị này, socola phổ thông sẽ không có được do không có ca cao mass, lượng bơ ca cao cũng chỉ ở khoảng dưới 15% và còn pha trộn nhiều phụ liệu khác làm lấn át đi mùi vị thuần túy của ca cao.

Ngoài ra, loại socola này còn rất tốt cho sức khỏe. Bởi lẽ, những dưỡng chất cải thiện sức khỏe trong socola như flavonoid đều nằm hết trong thành phần ca cao. Lượng ca cao càng nhiều và thuần chất (nhất là ca cao mass) thì lợi ích đem đến cho sức khỏe càng lớn. Cho nên, socola nhập khẩu Bỉ cao cấp sẽ là một món quà lý tưởng giúp người thưởng thức cải thiện những mặt sau: tăng cường trí nhớ, sức khỏe tim mạch, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ, đau tim, biến chứng thai kỳ, tiền sản giật, chống lão hóa, giảm đau, giúp da săn và đẹp hơn, giúp tâm trạng vui vẻ, thoải mái, cười nhiều hơn.

Lượng ca cao trong socola càng nhiều thì lợi ích đem đến cho sức khỏe càng lớn.

Lượng ca cao trong socola càng nhiều thì lợi ích đem đến cho sức khỏe càng lớn.

1.2. Giấy tờ đầy đủ bảo chứng cho chất lượng

Chocolate Graphics có đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, điều kiện nhập khẩu và điều kiện kinh doanh. Vì thế, Chocolate Graphics là một trong những đơn vị cung cấp chocolate nhập khẩu TPHCM và toàn quốc uy tín nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuẩn HACCP – hệ thống quản lý an toàn thực phẩm có giá trị trên toàn cầu, phân tích toàn diện từ khâu chọn nguyên liệu đến sản xuất, thành phẩm, bảo quản.

2. Các loại socola nhập khẩu đến từ Chocolate Graphics

2.1. Socola nhập khẩu

2.1.1. Galler

Trong các thương hiệu socola Bỉ nhập khẩu thì Galler là một trong những thương hiệu cao cấp nhất. Năm 1994, Galler được Hoàng gia Bỉ trao giải “Thương Hiệu Chất Lượng Hoàng Gia”; hiện nay, Galler có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới như Bỉ, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pháp, Nhật…

Galler mang đến những thanh socola rực rỡ đầy màu sắc chứa đựng tôn chỉ hương vị, niềm vui và tự do. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, các thanh socola này còn có nhiều hương vị và dòng nhân đa dạng: vani, hazelnut, café Liégeois, cam, caramel, gingerbread… Lớp socola của Galler mang vị đắng đặc trưng từ ca cao tự nhiên 100%, không dầu cọ, nhiều xơ, ít đường đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và trải nghiệm hòa quyện giữa đắng và ngọt khi thưởng thức.

2.1.2. Callets Sensation Marbled

Loại socola Bỉ này là những hạt socola sữa dạng viên tròn, cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt nhẹ của sữa và vị đắng nguyên chất của ca cao, tạo nên hương vị tuyệt hảo bằng công thức riêng độc đáo. Những hạt socola này không những ngon miệng và còn hấp dẫn bởi vẻ ngoài sáng bóng như ngọc trai.

2.1.3. Belgian chocolate

Thương hiệu Belgian Chocolate là đỉnh cao của socola Bỉ, mang trọn vẹn những đặc trưng của dòng socola cao cấp trứ danh của quốc gia này. Đồng thời, thương hiệu vẫn không ngừng cải tiến để cung cấp những sản phẩm đa dạng về hương vị, giúp người dùng tăng thêm sự lựa chọn.

2.2. Socola nguyên liệu làm bánh

Đây là dòng socola nhập khẩu cao cấp từ Bỉ có hàm lượng ca cao đạt từ 30% - 72%, đảm bảo hương vị nguyên chất cho món bánh, giúp bánh thơm tự nhiên, không quá ngọt.

Số % ghi trên bao bì cũng chính là hàm lượng ca cao trong socola, % càng cao thì càng đắng. Khi lựa chọn, bạn nên lưu ý chọn độ đắng phù hợp khẩu vị và mục đích sử dụng. Các loại có hàm lượng ca cao khoảng 35% nên dùng để làm kem, làm bánh; còn loại 70% thì nên dùng làm nama chocolate (socola tươi), truffle.

Xem thêm: Socola làm bánh: nguyên tắc chọn, cách sử dụng và bảo quản socola

2.3. Quà tặng socola

2.3.1. Truffles – Pralines

Loại kẹo có xuất xứ từ Pháp này nổi danh trên thế giới từ lâu bởi sự kết hợp hài hòa giữa vị đắng của lớp socola tan chảy, vị béo giòn của các loại hạt ngoài lớp vỏ xù xì, vị ngọt ngào của các loại nhân bên trong: rhum, tiramisu, champagne, dâu, vanilla, matcha…

2.3.2. Socola nghệ thuật, socola in 3D

Socola nghệ thuật với hình ảnh dễ thương và những lời đề tặng ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời cho những dịp đặc biệt, giúp bạn bày tỏ tấm lòng mà không cần phải mở lời.

Socola in 3D có nhiều hình dáng đáng yêu như chiếc giày, hộp quà, quả ca cao, chú vịt vàng, chú thỏ con là món quà không những ngon miệng, an toàn mà còn đẹp đẽ và mang lại bất ngờ cho người nhận.

Công nghệ chế tác socola nghệ thuật và socola 3D được nhượng quyền từ công ty thương mại toàn cầu Chocolate Graphics nay được Chocolate Graphics Việt Nam ứng dụng độc quyền trên từng mẫu socola của mình. Công nghệ này cho phép in những hình ảnh sắc nét, tạo hình tỉ mỉ với những màu sắc rực rỡ, không bị chảy, nhòe trong quá trình vận chuyển.

Đặc biệt hơn là chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, thông điệp hoặc hình ảnh ý nghĩa của mình, Chocolate Graphics Việt Nam sẽ in những thông điệp đó lên thanh socola 1 cách tinh xảo, giúp món quà của bạn trở nên độc đáo, có một không hai và chứa đựng ý nghĩa, tâm tình của riêng bạn.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ in chữ socola của Chocolate Graphics tại đây.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được loại socola nhập khẩu ưng ý. Ngoài mua trực tiếp tại showroom, bạn cũng có thể đặt hàng tại website Chocolate Graphics để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại quà Trung Thu cho nhân viên, quà Giáng Sinh, quà Tết nhập khẩu...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post