Những Món Quà Nhà Giáo Việt Nam – Gửi Trao Cả Tấm Lòng Thành Kính

blogs.article.author_on_date_html
Những Món Quà Nhà Giáo Việt Nam – Gửi Trao Cả Tấm Lòng Thành Kính

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới mà bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý để tặng cho thầy cô? Đừng lo, hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu những món quà Nhà giáo Việt Nam tinh tế, ý nghĩa, độc đáo, chứa đựng cả tấm lòng thành kính để dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp nhé.

1. Gợi ý ngày Nhà giáo Việt Nam tặng quà gì cho cô thầy

1.1. Hoa - Ý nghĩa đằng sau mỗi cái tên

Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu trong số những món quà ý nghĩa cho thầy cô. Các loài hoa không chỉ rực rỡ và xinh đẹp mà còn hàm chứa bên trong nhiều ý nghĩa, thay cho những lời chúc và lời nhắn nhủ tốt đẹp:

  • Hoa hướng dương: là loài hoa tượng trưng cho niềm tin mãnh liệt vào một tương lai tươi sáng.
  • Hoa cẩm tú cầu: là loài hoa của lòng biết ơn, trao gửi sự tri ân đến thầy cô. Đặc biệt, đây là loài hoa khá tươi trẻ dễ thương có thể dùng làm quà tặng cô giáo trẻ hay để tặng quà cho giáo viên hướng dẫn thực tập.
  • Hoa lan: là loài hoa có vẻ đẹp và hương thơm cao khiết, ví như người giáo viên hết lòng hết dạ hy sinh cho sự nghiệp trồng người.
  • Hoa cẩm chướng: là loài hoa thể hiện sự kính trọng và ái mộ, rất thích hợp dành tặng cho những thầy cô mà bạn hằng tôn kính.
  • Hoa hồng: là loài hoa của tình yêu, của hạnh phúc, thể hiện sự quý mến mà học trò nhỏ dành cho thầy cô của mình.
  • Hoa ly: là loài hoa dịu dàng, cao thượng và đằm thắm cũng như sự hy sinh, nhẫn nại của thầy cô với bọn trò nhỏ của mình.

Hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho niềm tin vào tương lai tươi sáng.

Hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho niềm tin vào tương lai tươi sáng.

1.2. Cặp sách - Theo bước hành trình nhà giáo

Cặp sách là món quà nhà giáo Việt Nam phù hợp với cả thầy lẫn cô. Nếu tặng thầy, bạn hãy lựa chọn màu sắc trầm như đen, xám, nâu, chất liệu là loại da tốt để dùng được lâu dài. Nếu tặng cho cô, bạn có thể chọn loại có màu sắc tươi hơn, tuy nhiên không nên nổi bật quá để tránh khó phối đồ hay xách đi làm. Có đôi lúc, sự trẻ trung, nữ tính không chỉ nằm ở màu sắc mà còn thể hiện qua họa tiết, hoa văn. Hãy tỉ mỉ chọn lựa chiếc cặp phù hợp nhất cho thầy cô của mình nhé.

Đi kèm với cặp sách, bạn có thể mua thêm bút, sổ, sách… và những vật dụng liên quan để tặng kèm nếu muốn.

Cặp sách là món quà nhà giáo Việt Nam phù hợp với cả thầy lẫn cô.

Cặp sách là món quà nhà giáo Việt Nam phù hợp với cả thầy lẫn cô.

1.3. Socola - Ngọt ngào những chân thành

Socola là món quà tri ân thầy cô vô cùng ý nghĩa bởi lẽ socola là tặng phẩm của tình yêu thương, đại diện cho sự thương mến, yêu quý mà bạn dành tặng cho thầy cô giáo của mình.

Đặc biệt nếu bạn lựa chọn sản phẩm socola của Chocolate Graphics thì món quà sẽ càng độc đáo và ý nghĩa hơn nữa vì:

  • Socola Chocolate Graphics là loại cao cấp nhập khẩu từ Bỉ, nơi có tiêu chuẩn rất khắt khe về quy trình và thành phẩm đầu ra đối với socola. Nhờ vậy, socola của Chocolate Graphics được bảo chứng về mặt chất lượng, chứa lượng ca cao nguyên chất dồi dào mà các loại socola thông thường không thể có được.
  • Nhờ hàm lượng ca cao cao, hương vị của socola Chocolate Graphics vô cùng tuyệt hảo, giữ nguyên vẹn được vị đắng đặc trưng và hương thơm nồng nàn của ca cao thuần túy.
  • Cũng nhờ thành phần ca cao phong phú, socola giữ trọn được các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của hạt ca cao như chống oxy hóa, ổn định huyết áp, cải thiện lưu lượng máu, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ, phòng ngừa ung thư… Đặc biệt là socola cao cấp có thể giúp cải thiện tâm trạng chống lại trầm cảm, stress – đây là tác dụng rất có lợi cho giáo viên. Theo một thống kê cho biết, hơn 90% giáo viên tại Việt Nam gặp các triệu chứng căng thẳng nhẹ do thường xuyên đối mặt với áp lực trong công việc giảng dạy, áp lực thi đua. Khi dùng socola, thầy cô sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, tinh thần thoải mái và cười nhiều hơn.
  • Chocolate Graphics cung cấp các loại socola in chữ và những hình ảnh dễ thương theo chủ đề ngày Nhà giáo, giúp bạn bày tỏ tấm lòng theo cách độc đáo và ý nghĩa nhất.
  • Ngoài các loại socola viên, socola thanh, socola in chữ, Chocolate Graphics còn cung cấp socola 3D tạo hình độc đáo, nhiều màu sắc, socola làm bánh cùng các loại bánh kẹo socola nhập khẩu thơm ngon với giá cả rất cạnh tranh tại đây. Với socola làm bánh, bạn cũng có thể tự tay làm nên những chiếc bánh ngon thơm dành tặng thầy cô đấy: Hai công thức làm bánh donut socola đậm vị & cách ăn giữ dáng..
Dưới đây là những mẫu hộp Soccola quà tặng cao cấp, được in thông điệp nghệ thuật trang trọng gửi đến thầy cô nhân ngày đặc biệt này:

2. Mách bạn một số cách trang trí thiệp tặng thầy cô

Một tấm thiệp nhỏ xinh đính kèm món quà sẽ giúp quà Nhà giáo Việt Nam thêm phần ý nghĩa. Bạn có thể trang trí thiệp bằng cách:

  • Đính cúc áo lên thành chùm bong bóng, đóa hoa rực rỡ nhiều màu sắc.
  • Cắt hình trái tim bằng giấy màu, gấp đôi lại, dán phần giữa của trái tim vào thiệp, 2 bên của trái tim sẽ dựng lên chứ không nằm bằng phẳng trên giấy, tạo cảm giác 3D rất đẹp. Bạn cũng có thể vẽ thêm vào mỗi trái tim những hình trang trí như các trái tim nhỏ, đường lượn sóng, nét đứt, nét gạch sọc, mưa, hoa tuyết… Nếu không thích trái tim, bạn có thể gấp hoa, ngôi sao, bươm bướm… và dán theo cách này để tạo hình 3D.
  • Vẽ, dán những bông hoa rồi dán một chiếc nơ xinh xinh lên để tạo thành hình đóa hoa làm quà ngày Nhà giáo Việt Nam.

Sau khi hoàn thành thiệp, bạn nhớ đề lên đó những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất nhé. Thầy cô chắc chắn sẽ rất cảm động và lưu mãi tấm thiệp cũng như tấm lòng của bạn.

Trang trí thiệp với trái tim.

Trang trí thiệp với trái tim.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được món quà Nhà giáo Việt Nam 20/11 ưng ý và phù hợp rồi. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại bánh Trung Thu, quà Tết, quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn, chiết khấu cao…


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post