Gợi Ý Quà Quốc Tế Phụ Nữ Ý Nghĩa, Phù Hợp Từng Đối Tượng

blogs.article.author_on_date_html
Gợi Ý Quà Quốc Tế Phụ Nữ Ý Nghĩa, Phù Hợp Từng Đối Tượng

Quốc tế Phụ nữ là dịp để bày tỏ tình yêu thương với những người phụ nữ thân yêu. Thế nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho ý nghĩa và phù hợp? Hãy cùng Chocolate Graphics điểm qua một số món quà Quốc tế Phụ nữ để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

1. Hoa - Ý nghĩa đến từ những điều nhẹ nhàng

Những đóa hoa rạng ngời màu sắc chứa đựng thông điệp riêng từ mỗi loài hoa sẽ làm tăng thêm ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

  • Hoa hồng: loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và bất diệt. Tặng hoa hồng cho người yêu hay vợ cũng chính là nói lên lời yêu chân thành, nồng cháy nhất, đồng thời ví von nhan sắc của nàng với loài hoa kiều diễm.
  • Hoa baby: là loài hoa nhỏ bé, trong trắng, mỏng manh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, ngây thơ nhưng luôn tồn tại bền bỉ. Tặng hoa baby cho một nửa của mình cũng chính là lời hứa mặc cho bao sóng gió cuộc đời, bạn vẫn luôn giữ vẹn tình cảm thuần khiết sắt son như thuở ban đầu. Ngoài ý nghĩa này, vẻ đẹp của hoa cũng sẽ làm say lòng những cô nàng yêu thích sự giản dị, mộc mạc.
  • Cúc họa mi: đây là loài hoa hoang dại sinh trưởng nơi lạnh giá nhưng vẫn tỏa sắc tỏa hương. Nét đẹp của cúc họa mi pha lẫn chút chịu dịu dàng, chút kiên cường, chút trinh nguyên, chút mãnh liệt. Nét đẹp ấy cũng quyến rũ tựa như những khía cạnh, cá tính khác nhau nơi người phụ nữ. Tặng nàng một bó cúc họa mi cũng chính là thay cho lời yêu mà bạn vẫn chôn giấu bấy lâu chưa dám tỏ bày.

Ngoài ra, một bông hoa hồng nhỏ gói trong giấy kiếng cũng là một lựa chọn khá hay và phù hợp túi tiền khi chuẩn bị quà tặng Quốc tế Phụ nữ cho các chị em đồng nghiệp.

Nếu 8/3 cũng trùng hợp là dịp bạn gặp cô ấy lần đầu thì hãy tham khảo thử Quà tặng lần đầu gặp mặt: xây dựng điểm khởi đầu hoàn hảo cho tình yêu nhé!

Hoa hồng: loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và bất diệt.

Hoa hồng: loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và bất diệt.

2. Trang sức - Món quà tô điểm cho phái nữ

Trang sức là một món quà rất tuyệt vời để tô điểm thêm cho phái nữ. Bạn hãy để ý xem cô ấy thường sử dụng loại trang sức hay phụ kiện nào: nơ, cài tóc, cột tóc, đồng hồ, dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc… để mua cho phù hợp sở thích nhé.

Nếu mua cho bạn gái còn trẻ thì có thể chọn các loại trang sức có kiểu dáng trẻ trung nhưng đừng trẻ con quá. Nếu mua tặng vợ thì không nên mua những loại đính đá đính hột quá rườm rà khiến cô ấy vướng víu khi chăm sóc gia đình, con cái. Nếu cô ấy là người năng động có thể mua đồng hồ đếm bước, đo nhịp tim có màu sắc hợp với phái nữ. Còn nếu mua tặng mẹ thì hãy mua 1 bộ hợp tông để mẹ dễ dàng sử dụng khi đi đám cưới, tiệc tùng.

Một lưu ý nhỏ nữa là nên mua trang sức bạc hoặc vàng vì giúp người sử dụng không bị dị ứng.

3. Gấu bông - món quà ấm áp

Gấu bông sẽ là món quà Quốc tế Phụ nữ dễ thương thích hợp dành tặng cho bạn gái. Gấu sẽ thay bạn ôm ấp, bầu bạn với cô ấy mỗi khi buồn, sẽ cùng cô ấy chìm đắm vào giấc ngủ ngon.

Ngoài những chú gấu bông thường thấy, bạn cũng có thể mua những con thú nhồi bông dễ thương khác như cá sấu, cá heo, heo bông, chó bông, mèo bông…

Gấu bông sẽ thay bạn ôm ấp, bầu bạn với cô ấy mỗi khi buồn.

Gấu bông sẽ thay bạn ôm ấp, bầu bạn với cô ấy mỗi khi buồn.

4. Thiệp handmade cho Quốc tế Phụ nữ lời chúc ý nghĩa

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng món quà tinh thần cho những người phụ nữ thân yêu bằng cách tự tay làm những tấm thiệp handmade xinh xắn và kèm theo lời chúc ý nghĩa.

Gợi ý Quốc tế Phụ nữ lời chúc ý nghĩa mẹ nghe được sẽ rất hạnh phúc:

  • Nơi phương xa, con không biết tặng quà gì Quốc tế Phụ nữ ngoài lời chúc giản dị này: Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ bên con cháu. Con sẽ sớm về bên mẹ! Con thương mẹ nhiều!
  • Con cảm ơn mẹ vì đã cho con cuộc sống này. Chúc mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh hết 356 ngày trong năm. Thương mẹ nhiều lắm, mẹ kính yêu của con!

Gợi ý lời chúc làm quà Quốc tế Phụ nữ cho vợ, bạn gái:

  • Gửi em người con gái anh yêu. Chúc em ngày nào cũng rạng ngời, tươi trẻ như những bông hoa đẹp ngày 8/3. Yêu em, gửi em ngàn nụ hôn!
  • Cảm ơn em đã vất vả chăm sóc cho gia đình nhỏ bé này. Anh hứa, không chỉ trong 8/3 mà 365 ngày trong năm anh đều sẽ cố gắng đỡ đần giúp em mọi việc, cùng em xây đắp hạnh phúc cho gia đình của chúng ta.

Gợi ý trao lời chúc Quốc tế Phụ nữ đồng nghiệp một cách tinh tế:

  • Thay mặt các anh em trong phòng, xin chúc chị em một ngày 8/3 thật vui tươi, hạnh phúc, tràn ngập trong hoa tươi và quà tặng. Mọi người hãy cùng nhau phấn đấu để đạt thành tích ngày càng cao trong công việc nhé.
  • Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt. Chúc cho một nửa của phòng ta nhận được thật nhiều tình yêu thương và những lời khen có cánh. Các bạn chính là những người góp phần lớn tạo nên thành công của công ty ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn rất nhiều, những người cộng sự nữ tuyệt vời!

5. Bữa cơm nhà ấm cúng

Tự tay chuẩn bị một bữa cơm nhà ấm cúng chính là món quà tuyệt vời nhất gửi trao đến mẹ hay vợ. Món quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này vừa thể hiện sự đỡ đần, quan tâm, vừa giúp mẹ và vợ ấm lòng bởi được sum họp vui vầy quanh mâm cơm nhà tràn ngập yêu thương.

6. Socola - đại sứ của tình yêu trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Socola là đại sứ của tình yêu. Hương vị socola quyện lẫn ngọt và đắng cũng như những cung bậc thăng trầm của tình yêu. Dù có cay đắng hay ngọt ngào thì rốt lại cũng sẽ hòa vào một thể, cũng sẽ tỏa hương nồng nàn như chính vẻ đẹp của tình yêu bền chặt. Tặng cho người thương một thanh socola cũng là biểu thị cho tình yêu và lời hứa bên nhau mãi mãi.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn socola đó là nên chọn loại socola cao cấp của Bỉ vì chứa hàm lượng ca cao tự nhiên phong phú. Nhờ đó, loại socola này giữ trọn được vị đắng đặc trưng và mùi hương nồng đượm của ca cao nguyên chất đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe từ các dưỡng chất có trong hạt ca cao.

Xem thêm các công dụng của socola đen đối với sức khỏe tại đây.

Socola là đại sứ của tình yêu.

Socola là đại sứ của tình yêu.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được món quà Quốc tế Phụ nữ phù hợp và ý nghĩa theo từng đối tượng. Mách nhỏ với bạn, thương hiệu Chocolate Graphics chúng tôi chuyên cung cấp socola Bỉ nhập khẩu chất lượng cao, có đầy đủ chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm và có hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các lại quà Tết, bánh Trung Thu, quà tặng chia tay đồng nghiệp...

Dưới đây là những mẫu hộp quà Quốc Tế Phụ Nữ được tạo nên từ những thanh Socola Bỉ cao cấp in thông điệp 3D ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo nhé:

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post