Quà Tặng Chia Tay Đồng Nghiệp Đáng Nhớ Nhất & Lưu Ý Khi Tặng

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tặng Chia Tay Đồng Nghiệp Đáng Nhớ Nhất & Lưu Ý Khi Tặng

Tặng quà chia tay cho đồng nghiệp là cách hay để giữ mối quan hệ tốt đẹp sau này, đồng thời cũng là lời cảm ơn những ngày tháng gắn bó, giúp đỡ nhau ở công ty. Vậy nên mua gì cho đồng nghiệp làm quà tặng khi nghỉ việc để vừa có giá trị kỷ niệm, vừa ý nghĩa, lại phù hợp với môi trường công sở? Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu ngay những món quà tặng chia tay đồng nghiệp đáng nhớ nhất và lưu ý khi tặng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Gợi ý những món quà tặng chia tay đồng nghiệp

1.1. Một buổi tiệc chia tay nhỏ

Một buổi tiệc chia tay nho nhỏ sẽ là dịp để mọi người cùng hàn huyên, ôn lại những kỷ niệm vui buồn khi cùng gắn bó với nhau ở công ty, cũng là dịp để gửi những lời chúc tốt đẹp đến người bạn sắp chia xa. Tan tiệc, mọi người có thể cùng nhau đi karaoke nếu còn muốn “high tới bến”. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ.

Một buổi tiệc chia tay nhỏ sẽ để lại những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ.

Một buổi tiệc chia tay nhỏ sẽ để lại những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ.

1.2. Album ảnh

Để gợi nhớ về những niềm vui khi còn cộng tác chung, bạn có thể làm một album ảnh nhỏ có những tấm ảnh kỷ niệm giữa bạn và đồng nghiệp, đồng thời kế bên mỗi bức ảnh ghi chú thêm vài dòng về những vui buồn, tâm tư gửi gắm trong mỗi bức ảnh.

1.3. Ly uống nước

Khi sang công ty mới phát triển, một chiếc ly uống nước nhỏ sẽ là người bạn đồng hành thiết thân không thể thiếu. Bạn có thể chọn những chiếc ly có họa tiết hoặc hình dáng dễ thương, màu sắc rực rỡ làm quà tặng cho đồng nghiệp nữ, hoặc chọn các loại ly độc lạ hơn như ly đổi màu, ly in ảnh chân dung.

1.4. Đồ trang trí, chậu cây để bàn

Góc làm việc mới của đồng nghiệp sẽ xinh xắn hơn nhiều nếu được điểm xuyết thêm vài món đồ trang trí hoặc chậu cây nhỏ xinh.

Bạn có thể lựa cây theo phong thủy nhằm mang đến những lời chúc tốt đẹp nhất:

  • Cây ngọc ngân: mang đến may mắn, tiền tài.
  • Cây hương thảo: bảo vệ chủ sở hữu khỏi những điều không may, có thể giảm stress.
  • Cây kim ngân: thu hút tiền tài, vận khí.
  • Cây trường sinh: sự nghiệp vững chãi, sức khỏe dồi dào.

Góc làm việc mới sẽ xinh xắn hơn nhiều nếu được điểm xuyết vài chậu cây nhỏ xinh.

Góc làm việc mới sẽ xinh xắn hơn nhiều nếu được điểm xuyết vài chậu cây nhỏ xinh.

1.5. Cà vạt, thắt lưng, đồng hồ

Đây là những món quà thích hợp làm quà tặng cho nam đồng nghiệp. Chúng có giá thành và kiểu dáng vô cùng đa dạng để lựa chọn. Riêng đồng hồ, nên mua loại tặng loại có thương hiệu để sử dụng bền và lâu dài hơn.

1.6. Bộ chăn gối văn phòng

Đây là món quà tặng chia tay đồng nghiệp vừa ấm áp vừa dễ thương. Bộ chăn gối này sẽ rất hữu ích cho đồng nghiệp khi đến làm việc tại công ty mới, đem lại giấc ngủ thật ngon và ấm, tránh phải ngủ vật vờ trên ghế hay chịu đựng cái lạnh của máy lạnh phà vào người.

1.7. Socola

Nếu bạn còn phân vân khi chia tay nên tặng quà gì vì những món quà trên chưa đủ độc đáo và ý nghĩa thì hãy cân nhắc đến socola – món quà chứa đựng tình cảm chân thành và nâng cao sức khỏe người sử dụng. Ngoài những hộp socola truyền thống, bạn có thể khiến đồng nghiệp bất ngờ với các mẫu socola 3D hoặc nghệ thuật có in những hình ảnh, lời chúc đáng yêu, ngộ nghĩnh giúp bạn bày tỏ tấm lòng.

Một lưu ý nho nhỏ khi chọn socola là nên mua loại socola chất lượng cao có xuất xứ từ Bỉ. Bởi lẽ loại socola này có hàm lượng cacao đạt trên 35%, giúp socola có vị đắng và mùi thơm riêng của cacao tự nhiên, đồng thời phát huy được các lợi ích cho sức khỏe mà cacao mang lại. Trong khi đó, các loại socola pha tạp sẽ có vị ngọt gắt của đường, sữa và thiếu mùi hương tự nhiên của cacao, khiến trải nghiệm khi thưởng thức không còn trọn vẹn và cũng không có lợi gì mấy cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thêm và các tác dụng của socola tại đây.

Xem thêm: TOP List Thương hiệu Socola ngon, cao cấp, có thể mua tại Việt Nam

2. Những lưu ý khi tặng quà chia tay đồng nghiệp

  • Nên chọn quà phù hợp với sở thích của người được tặng. Nếu người được tặng hay dị ứng thì không nên tặng nước hoa, nếu người ấy đang ăn kiêng giảm cân thì không nên rủ ăn uống hoành tráng hay tặng bánh kẹo, đồ ngọt.

  • Nên chọn quà có ý nghĩa hoặc có tính gợi nhớ đặc biệt như album ảnh, ly in hình.

  • Không nên chọn quà quá đắt tiền để tránh người khác bàn tán và người được nhận cũng khó xử.

  • Không nên tặng những món quà có khả năng khiến đồng nghiệp hiểu lầm về tình cảm của hai bên, nhất là khi đối phương đã có gia đình. Những món quà nên tránh gồm: hoa, đồ đôi, các đồ vật in hình trái tim, lãng mạn…

  • Không tặng những món quà mang tính cá nhân quá cao như mỹ phẩm, các loại kem chăm sóc da, sữa tắm, nước hoa… vì những thứ này rất kén người sử dụng, không phải ai cũng có thể dùng, lại dễ gây kích ứng.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được quà tặng chia tay đồng nghiệp thật ý nghĩa. Đừng quên ghé thăm gian hàng của Chocolate Graphics để lựa chọn được những mẫu socola Bỉ nghệ thuật và 3D đẹp mắt, ý nghĩa để làm quà nhé. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại bánh Trung Thu cao cấp, quà Valentine, quà cho người cao tuổi, quà Tết, quà tặng doanh nghiệp cao cấp…

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post