Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Đầy Bất Ngờ Với 6 Món Quà Đặc Biệt

blogs.article.author_on_date_html
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân Đầy Bất Ngờ Với 6 Món Quà Đặc Biệt

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nên tặng gì cho vừa ý nghĩa, bất ngờ, vừa chất và đủ độ lầy? Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu ngay những món quà thú vị qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Các loại trang sức, phụ kiện

Nếu còn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ, thì bạn có thể tham khảo thử các loại trang sức và phụ kiện như nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay, đồng hồ, nơ, dây buộc tóc… Những phụ kiện xinh xắn này sẽ là món quà tuyệt hảo cho những chị em thích làm đẹp.

Bạn có thể chọn quà lưu niệm ý nghĩa cho bạn thân bằng cách mua trang sức đính kèm charm có các biểu tượng riêng dành cho cô bạn như: tên viết tắt, hình ảnh theo biệt danh (Cún, Nấm, Heo…) hoặc khắc tên, ngày tháng, lời chúc vào trang sức.

Tuy nhiên, khi mua quà, bạn nên lưu ý về chất liệu, vì không phải ai cũng có thể đeo được các loại trang sức bạc hay kim loại. Nếu bạn thân bị dị ứng thì nên lựa chọn trang sức vàng hoặc không nên tặng quà trang sức.

2. Bánh sinh nhật lầy lội

Để tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội, bạn có thể đặt hàng riêng một chiếc bánh kem lầy lội không kém với những hình ảnh ai thấy cũng phải phì cười: đôi dép, cô gái tắm biển với bikini, con gián... Hãy chọn một chiếc hộp kín đựng bánh và chờ đợi những tràng cười thích thú từ hội bạn nhé.

Đừng quên tự sáng chế một mẫu thiệp handmade với hình thức và nội dung lầy lội cho tương xứng với món quà.

Bánh sinh nhật lầy lội.

Bánh sinh nhật lầy lội.

3. Tặng đồ thể thao

Đồ thể thao là một lựa chọn tuyệt vời để tặng quà sinh nhật cho nam. Bạn có thể tặng quần áo thể thao, đồng hồ đo nhịp tim, giày thể thao, thẻ tập gym hay là cây vợt, trái bóng để nhắc nhở anh bạn thân cùng nhau rèn luyện thể thao. Đây là món quà vừa hữu ích vừa tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng ý nghĩa thật sự của Socola

4. Sách

Nếu bạn thân là dân mọt sách, hãy tặng một quyển mà người ấy tìm mua đã lâu mà chưa có (sách bản giới hạn, sách không còn tái bản, sách bản kỷ niệm để sưu tầm) hoặc mua quyển tiếp theo vừa ra mắt trong series mà bạn thân đang đón đọc. Đây sẽ là một món quà tri thức tuyệt vời và có ý nghĩa kỷ niệm lâu dài.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc sở thích của bạn thân để mua sách đúng gu theo thể loại như: tiểu thuyết ngôn tình, tiểu thuyết kinh điển, sách văn hóa, lịch sử, sách self-help, sách ảnh…

5. Socola

Socola là món quà hoàn hảo mà hầu như ai cũng thích. Ngoài mua socola dưới dạng viên hay thanh truyền thống trong những hộp quà sinh nhật sang trọng, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu socola nghệ thuật có in những hình vẽ và lời chúc đáng yêu theo từng chủ đề hoặc các mẫu socola 3D nhiều màu sắc và hình thù độc đáo.

Khi lựa chọn socola để tặng quà sinh nhật cho bạn thân, bạn nên chọn socola Bỉ. Vì socola cao cấp của quốc gia này đảm bảo được những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của châu Âu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như thành phần nguyên liệu. Socola Bỉ cao cấp sẽ có hàm lượng cacao đạt từ 35% trở lên. Điều này giúp socola có vị đắng đặc trưng, mùi thơm của cacao tự nhiên, giúp người sử dụng được thưởng thức socola đậm vị thuần chất, không bị pha tạp bởi những thành phần phụ khác như đường, sữa, từ đó nâng cao trải nghiệm vị giác một cách tuyệt hảo. Mặt khác, socola có hàm lượng cacao cao cũng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là tinh thần và tim mạch. Trên bao bì của socola Bỉ, chỉ số % càng cao thì càng đắng, do đó bạn chỉ nên lựa loại 35% nếu tặng cho bạn thân ăn trực tiếp, còn nếu tặng để làm bánh, làm kẹo… thì nên chọn % cao hơn.

Xem thêm lợi ích của socola đối với sức khỏe tại đây.

6. Một chuyến du lịch

Để tặng quà sinh nhật cho bạn thân, còn gì tuyệt vời hơn là cùng trải qua một chuyến du lịch tuyệt vời. Cả hai sẽ có những khoảnh khắc lầy lội bên nhau và cùng nhau khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm những món ăn lạ lẫm và cùng “sống ảo” với chiếc điện thoại. Sau này khi nhìn lại, bạn chắc chắn sẽ thấy rất thú vị và hoài niệm đấy.

Khi cùng đi du lịch, bạn hãy đặt một chiếc bánh kem để cùng hát mừng sinh nhật ở một nơi bất ngờ và mới lạ nhé.

Một chuyến du lịch thú vị sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn thân.

Một chuyến du lịch thú vị sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn thân.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được món quà ưng ý để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Hãy ghé thăm gian hàng của Chocolate Graphics để lựa chọn ngay những mẫu socola Bỉ chất lượng và đa dạng: hộp quà, socola nghệ thuật, socola 3D… Khác với các loại socola nghệ thuật thông thường, socola do chúng tôi cung cấp được sản xuất với công nghệ mới, không bị chảy hay nhòe hình ảnh, đảm bảo lời chúc bạn gửi trao luôn luôn sắc nét và ý nghĩa. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại quà Trung Thu, quà Valentine, quà Tết, quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng khách hàng


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post