Quà Tặng Giáng Sinh Cho Khách Hàng: Chiết Khấu Và Dịch Vụ Hấp Dẫn

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tặng Giáng Sinh Cho Khách Hàng: Chiết Khấu Và Dịch Vụ Hấp Dẫn

Socola là món quà tặng Giáng sinh cho khách hàng rất phù hợp, thể hiện ý nghĩa truyền thống, sự cao cấp, chất lượng lẫn sự quan tâm chân thành dành cho người được tặng. Hãy cùng tìm hiểu về socola đến từ thương hiệu Chocolate Graphics có chiết khấu và dịch vụ hấp dẫn để cân nhắc trước khi chọn mua quà Giáng sinh nhé.

1. Vì sao nên tặng socola vào dịp Giáng sinh?

1.1. Socola là món quà truyền thống vào dịp Giáng sinh

Vào ngày Giáng sinh tiết trời lạnh giá, người dân các nước phương Tây thường dùng củi đốt lửa sưởi ấm. Sau này tuy những lò sưởi truyền thống dần mất đi dấu tích nhưng chúng vẫn là biểu tượng cho Giáng sinh truyền thống. Vào dịp này, người ta thường làm những chiếc bánh phủ lớp socola đen tạo hình như những khúc gỗ xinh xắn để trang trí hay biếu tặng. Dần dần, socola trở thành một phần không thể thiếu vào lễ Noel. Vào năm 1900, Nữ hoàng Anh Victoria tặng socola cho binh sĩ như một món quà Giáng sinh đã hợp thức hóa ý nghĩa “quà tặng” của socola.

Do đó, socola rất thích hợp để tặng quà Giáng sinh cho người nước ngoài để gợi nhớ về truyền thống quê hương họ. Đặc biệt nếu khách hàng, đối tác của bạn là người nước ngoài thì việc dùng socola làm quà tặng Giáng sinh cho khách hàng còn cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ, chú trọng văn hóa, để lại ấn tượng tốt cho người được tặng.

Bánh phủ socola hình khúc gỗ dịp Giáng sinh.

Bánh phủ socola hình khúc gỗ dịp Giáng sinh.

1.2. Socola là món quà thể hiện đẳng cấp

Không chỉ mang tính biểu trưng cho truyền thống, socola còn là một món quà cao cấp.

Từ thế kỷ thứ 5, người Maya đã xem socola là “thức uống của thần linh” có nguồn gốc tâm linh, chứa đựng sức mạnh siêu nhiên. Họ vẽ hình ảnh ca cao lên tường của những ngôi đền, khắc những bức phù điêu tả cảnh vua chúa và thần linh cùng thưởng thức loại thức uống từ hạt ca cao này, dùng socola trong những nghi lễ tôn giáo trang nghiêm.

Còn người Aztec từ xưa đã dùng socola làm tặng phẩm, làm tiền trao đổi ngang giá và làm loại thức uống thượng lưu chỉ riêng giới quý tộc mới có thể thưởng thức.

Đến năm 1521, những người châu Âu qua cuộc chiến với Mexico mới biết đến ca cao. Từ đó họ du nhập loại cây Trung Mỹ giàu dinh dưỡng này về xứ sở của mình. Socola trở thành một loại thực phẩm ngoại nhập cao cấp, đắt tiền, tượng trưng cho đẳng cấp của giới thượng lưu. Socola đã ngự trị văn hóa phương Tây bởi sự giao hòa trong hương vị, trở thành biểu tượng của sự quyến rũ, khiêu gợi, đê mê, hòa quyện cảm xúc.

Do đó, socola sẽ thể hiện sự cao cấp của quà tặng, giúp khách hàng cảm nhận được sự trọng thị từ doanh nghiệp của bạn.

Có thể bạn chưa biết, ngoài làm thức uống, socola cũng có thể làm kem. Xem thêm: Lưu Ý & Cách Làm Kem Socola Không Cần Máy, Không Cần Whipping Cream

Socola từng tượng trưng cho đắng cấp của giới thượng lưu.

Socola từng tượng trưng cho đắng cấp của giới thượng lưu.

1.3. Socola là món quà tuyệt diệu cho sức khỏe

Không chỉ đại diện cho truyền thống văn hóa, cho đẳng cấp sang trọng, cho hương vị tuyệt hảo, socola còn là món quà tuyệt diệu cho sức khỏe.

Các loại socola cao cấp chứa thành phần ca cao nguyên chất phong phú sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Tốt cho xương khớp
  • Tốt cho phụ nữ mang thai và thai nhi, giúp em bé sinh ra vui vẻ, cười nhiều hơn
  • Ổn định huyết áp
  • Nâng cao năng lượng
  • Làm dịu cơn ho
  • Kích thích lợi khuẩn đường ruột
  • Giúp làn da khỏe đẹp
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
  • Giảm hàm lượng cholesterol trong máu
  • Giảm đau, chống viêm
  • Cải thiện trí nhớ
  • Cải thiện tâm trạng, chống lo âu, căng thẳng

Cho nên, dùng socola làm quà tặng Noel cho khách hàng cũng là minh chứng cho sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe mà bạn dành cho họ, là một hỏi thăm chân tình và hữu ích.

Ngoài Giáng sinh, Tết cũng là dịp tốt để gửi trao những món quà đến khách hàng, đối tác. Hãy cùng tìm hiểu thêm về set quà Tết sức khỏe của Chocolate Graphics tại đây nhé.

2. Vì sao nên lựa chọn socola thương hiệu Chocolate Graphics làm quà tặng Giáng sinh cho khách hàng?

2.1. Chất lượng tuyệt hảo

Chocolate Graphics chuyên cung cấp loại socola nhập khẩu cao cấp từ Bỉ, có hàm lượng ca cao phong phú hơn socola phổ thông rất nhiều. Điều đó giúp làm hương vị socola trở nên thuần chất và hoàn hảo hơn: có vị đắng nguyên chất, mùi hương ca cao đặc trưng, không bị ngọt gắt và pha lẫn mùi vị của các loại phụ gia như vani, sữa, đường…

Chocolate Graphics còn được cấp các loại giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế như FSSC, HACCP.

2.2. Nâng cao ý nghĩa quà tặng

Không chỉ có chất lượng tuyệt hảo, Chocolate Graphics còn cung cấp dịch vụ in chữ lên socola nghệ thuật để giúp nâng cao ý nghĩa quà tặng Xmas cho khách hàng.

Các thanh socola sẽ được in sẵn những hình ảnh được thiết kế bắt mắt cùng thông điệp phù hợp với ngày lễ. Tuy nhiên, nếu đặt số lượng nhiều, bạn có thể chọn in hình ảnh, thông điệp ý nghĩa theo mong muốn lên socola và in logo, tên thương hiệu lên vỏ hộp để giúp công ty tăng độ uy tín và mức độ nhận diện thương hiệu.

Với công nghệ in tiên tiến được nhượng quyền từ tập đoàn nước ngoài, socola Chocolate Graphics có hình ảnh in ấn rõ nét, không bị nhòe, không chảy trong quá trình vận chuyển và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Socola nghệ thuật chủ đề Giáng sinh của Chocolate Graphics.

2.3. Dịch vụ làm hài lòng tất cả khách hàng

Chocolate Graphics cung cấp các dịch vụ đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng:

  • Giao hàng tận nơi toàn quốc.
  • Chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng số lượng nhiều.
  • Tư vấn thiết kế vỏ hộp và in ấn socola theo nhu cầu.
  • Hỗ trợ lên đơn hàng giúp bạn tối ưu mọi chi phí.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình món quà tặng Giáng sinh cho khách hàng thật ý nghĩa lại được chiết khấu cao và tận hưởng dịch vụ tuyệt hảo.

Mời bạn tham khảo những mẫu quà tặng giá sinh Socola được ưa chuộng nhất tại Chocolate Graphics dưới đây. Tất cả đều là những thanh Socola Bỉ nhập khẩu được in 3D nghệ thuật, làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn:


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post