Chocolate Graphics – Set Quà Tết Nhập Khẩu Đẳng Cấp, Nâng Niu Sức Khỏe

blogs.article.author_on_date_html
Chocolate Graphics – Set Quà Tết Nhập Khẩu Đẳng Cấp, Nâng Niu Sức Khỏe

Quà Tết nhập khẩu và có lợi cho sức khỏe đang là xu hướng hiện nay. Vậy có thể tìm mua set quà Tết ở đâu để vừa ngon, vừa bổ, giá thành cạnh tranh mà vẫn đáp ứng được sự sang trọng, đẳng cấp cho món quà? Hãy cùng tìm hiểu về hộp quà Tết cao cấp Chocolate Graphics qua bài viết dưới đây để có thêm gợi ý khi lựa chọn nhé.

1. Chocolate Graphics – set quà Tết nhập khẩu nâng niu sức khỏe vàng

Đẳng cấp từ sản phẩm: 99% tặng phẩm trong giỏ quà Tết Chocolate Graphics là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và khẳng định đẳng cấp cho set quà.

Nâng niu sức khỏe vàng: Ngoài tính thương hiệu, từng sản phẩm đều được Chocolate Graphics chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng. Cùng khám phá 1 giỏ quà Tết gồm những gì nhé!

  • Socola Bỉ: loại socola cao cấp ngon nhất thế giới, có thành phần ca cao đạt từ 35% trở lên, đậm vị ca cao nguyên chất, kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch, nhờ chất Flavonoid trong ca cao mass chỉ có ở socola cao cấp. Giỏ quà Chocolate Graphics gồm một trong các loại sau, đều là socola Bỉ:
  • Galler Chocolate - “thương hiệu chất lượng hoàng gia” Bỉ: gồm những thỏi socola nhiều màu sắc với các vị vani, óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ… hòa quyện cùng vị ca cao đăng đắng tạo nên hương vị khó quên cho sản phẩm.
  • Socola viên: mocha cofee bean, callets sensation dark, callets sensation marble… Khi lựa chọn các loại socola này, nên để ý phần trăm ca cao để phù hợp khẩu vị, % càng cao, socola càng đắng.
  • TrufflesPralines: gồm nhiều hương vị độc đáo như matcha, champagne, dâu, rhum… Loại kẹo này là sự hòa quyện tuyệt vời giữa ngọt và đắng, giữa hương ca cao thanh thuần và các vị lạ, giữa lớp ngoài là các hạt giòn giòn với bên trong là socola tan mịn.
  • Socola nghệ thuật: được tạo tác tinh xảo với nhiều hình ảnh đẹp, lời chúc hay, đem lại ý nghĩa tuyệt vời cho món quà.
  • Bánh Traou Mad: Dòng bánh biscuit cao cấp nhập khẩu độc quyền từ Pháp với công thức hơn 100 năm, lưu giữ những nét tinh túy cổ truyền của bánh quy Pháp với lượng bơ tươi dày béo đậm đà.
  • Các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ thương hiệu John Farmer. Đây là một trong những nhãn hiệu hạt chất lượng nhất Indonesia và cả thị trường Đông Nam Á. Các loại hạt được sản xuất với quy trình khắt khe, tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm. John Farmer chú trọng sáng tạo nên hương vị riêng bằng cách pha trộn những nguyên liệu thuần thiên nhiên và có nhiều lợi ích cho sức khỏe: nho vàng, đậu phộng rau củ, đậu hà lan wasabi, đậu phộng phô mai, hạnh nhân mật ong, hạt điều muối ớt, hạnh nhân BBQ, hạnh nhân muối ớt.
  • Trà: cung cấp các loại trà hảo hạng như trà xanh, trà ô long cho cái Tết thêm trọn vẹn mùi hương từ tách trà thơm.
  • Set quà Tết rượu vang: gồm các dòng vang đến từ các quốc gia nổi tiếng thế giới về rượu như: Chile, Australia, Tây Ban Nha, Pháp, Ý. Các dòng vang này sẽ có hương vị, thời gian ủ và mức giá khác nhau để người mua dễ dàng lựa chọn theo sở thích và ngân sách.

Xem thêm địa chỉ mua bánh Trung Thu online cao cấp tại đây.

Galler Chocolate - “thương hiệu chất lượng hoàng gia” Bỉ.

2. Chocolate Graphics - set quà Tết với hình thức sang trọng, trau chuốt

Để tạo dấu ấn, đẳng cấp khi tặng quà Tết, đặc biệt là quà Tết cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, cần hết sức chú trọng hình thức, lưu tâm chuẩn bị giỏ quà Tết đẹp và sang trọng.

Hiểu được điều đó, Chocolate Graphics không chỉ cung cấp tặng phẩm nhập khẩu chất lượng mà còn liên tục nghiên cứu đổi mới bao bì sao cho trau chuốt và tinh tế, bắt kịp xu hướng thời đại. Về mặt hình thức, chúng tôi cung cấp hai loại bao bì là giỏ quà biếu và hộp quà.

Hộp quà Tết của Chocolate Graphics lấy màu đỏ - màu của Tết cổ truyền làm chủ đạo, bên trên điểm xuyết những họa tiết đậm không khí Tết và cầu mong may mắn bình an như lân, rồng… Điều này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa những tặng phẩm nhập khẩu hiện đại bên trong ẩn dưới lớp áo đậm đà bản sắc. Hộp quà có thể có một hoặc hai tầng, đầy đặn và sang trọng.

Còn giỏ quà Tết cao cấp Hamper của Chocolate Graphics có màu sắc chủ đạo là nâu hoặc xanh đen, tạo một vẻ ngoài hiện đại, đậm chất Tây, sẽ là món quà thích hợp cho những đối tác nước ngoài hoặc những người ưa chuộng vẻ tinh giản và hiện đại.

Xem thêm: Bánh muffin bí đỏ chocolate: công thức mới và cách bảo quản

3. Chocolate Graphics – phục vụ tận tâm, dịch vụ cạnh tranh

Chocolate Graphics mang đến dịch vụ vô cùng cạnh tranh:

  • Giá thành ưu đãi, có chiết khấu lớn khi mua set quà Tết số lượng nhiều.
  • Cung cấp hộp quà Tết theo yêu cầu (cả vật phẩm lẫn hình thức bên ngoài), in logo, tên doanh nghiệp lên hộp quà hay lên socola nghệ thuật.
  • Được tư vấn tận tình để chọn quà và thiết kế sao cho phù hợp ngân sách.
  • Được xem mẫu hộp sớm nhất có thể (thông thường từ tháng 11) để chọn mẫu, lên ngân sách, đáp ứng nhanh gọn yêu cầu của doanh nghiệp đợt cuối năm bận rộn.
  • Giao hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Giỏ quà Tết Hamper.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được set quà Tết ưng ý để trao gửi yêu thương nhân dịp đầu năm mới. Ngoài quà Tết, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Trung Thu biếu bố mẹ, quà Giáng Sinh, quà Valentine...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post