Lựa chọn quà trung thu biếu bố mẹ ngày Tết đoàn viên

blogs.article.author_on_date_html
Lựa chọn quà trung thu biếu bố mẹ ngày Tết đoàn viên

Tết Trung thu – Tết của ngày đoàn viên, đây là dịp có ý nghĩa đặc biệt trong mọi gia đình Việt. Vào ngày này, những người thân trong gia đình sẽ về sum vầy, trò chuyện cùng nhau bên mâm cơm ấm cúng và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Đây còn là dịp để những người con bày tỏ tình cảm, lòng hiếu thảo và sự đáng kính dành cho bố mẹ mình. Những món quà Trung thu ý nghĩa như một lời cảm ơn gửi đến đấng sinh thành, thay lời chúc sức khỏe, mong muốn bố mẹ sống đời bên con cháu.

Tết Trung thu năm nay, bạn sẽ dành món quà ý nghĩa nào để gửi tặng cho bố mẹ của mình? Bài viết hôm nay sẽ bật mí đến các bạn những món quà trung thu biếu bố mẹ đáng cân nhắc nhất trong dịp Tết Trung thu này nhé.

Bánh trung thu – Món quà ngọt ngào dành tặng bố mẹ

Những chiếc bánh trung thu ngọt ngào không chỉ là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp rằm tháng tám mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho người ta yêu thương trong dịp Tết đặc biệt này. Bánh trung thu mang ý nghĩa cho sự viên mãn, tròn đầy và lời chúc sức khỏe tràn đầy dành cho bố mẹ.

Bánh trung thu cao cấp là món quà của sự kết nối và gắn kết tình cảm, đoàn tụ sum vầy. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào đêm trăng rằm bố mẹ cùng con cháu ngồi sum vầy bên nhau thưởng thức hương vị ngọt ngào, đậm đà tình thân của những chiếc bánh trung thu và trò chuyện, kể nhau nghe về những câu chuyện trong cuộc sống.

Ngày nay trên thị trường xuất hiện vô vàn những thương hiệu bánh trung thu, bạn có thể lựa chọn một loại bánh phù hợp làm món quà dành tặng bố mẹ. Trong đó, bạn có thể tham khảo đến thương hiệu bánh trung thu Leong Yin - thương hiệu thành công đi từ những điều cơ bản nhất nhưng cốt lõi là quan tâm đến sức khỏe người dùng

Mỗi chiếc bánh Leong Yin đều được tận dụng nguồn dưỡng chất từ hạt sen giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được độ mềm, mịn, thơm ngon ngay từ vỏ bánh. Đồng thời, hạt sen mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như: bồi dưỡng, an thần, cãi thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, góp phần lớn trong việc khắc phục tình trạng đau đầu và mất ngủ,.. Phần nhân bánh hảo hạng được tận dụng từ tự nhiên giúp tạo nên các hương vị hấp dẫn cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các hương vị mới lạ như: nhân trà xanh và hạt dưa cao cấp, nhân hạt sen, trứng muối; nhân custard trứng muối xay nhuyễn; nhân trà sữa, cà phê mocha; nhân ngũ cốc, trứng muối và gà quay hảo hạng,….

Bánh trung thu Leong Yin sẽ là một món quà trung thu biếu bố mẹ tuyệt vời trong dịp Tết đoàn viên này.

Xem thêm: Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

Trà thảo mộc - quà trung thu biếu bố mẹ

Thưởng trà là thú vui tao nhã của không ít người, từ rất lâu uống trà đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam.  Trà thảo mộc sẽ là một món quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe gửi đến bố mẹ bạn. Ngày nay, trà thảo mộc được ví như một liều thuốc tự nhiên hiệu quả dành cho người cao tuổi.

Trà thảo mộc mang hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm, hương thơm dễ chịu giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, có tác dụng an thần giúp người uống trà được thư thả đầu óc. Đồng thời, trà thảo mộc còn giúp người lớn tuổi dự phòng các bệnh lý thoái hóa thần kinh như Alzhemimer. Bên cạnh đó, việc uống trà thảo mộc còn có tác dụng bảo vệ gan, thanh nhiệt và giải độc gan, làm giảm các dấu hiệu sinh hóa. Trà thảo mộc đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay và có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng: Trà hoa cúc, trà hoa đậu biếc, trà hoa hồng, trà hoa atiso,..

Gia đình cùng ngồi ngoài trời ngắm trăng rằm đêm trung thu, trên bàn là những tách trà thơm lừng thì còn gì ấm áp hơn!

Lựa chọn quà trung thu biếu bố mẹ ngày Tết đoàn viên

 

Thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe

Ở người cao tuổi, việc thiếu hụt các dưỡng chất trong cơ thể là điều thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy, việc lựa chọn bổ sung các loại thực phẩm chức năng làm quà trung thu biếu bố mẹ là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa.

Thực phẩm chức năng có khả năng tổng hợp các chất dinh dưỡng, hấp thụ vitamin cùng khoáng chất. Bên cạnh đó, còn hạn chế nguy cơ lão hóa sớm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính ở người lớn tuổi.

Tuy nhiên, hãy chọn lựa thực phẩm chức năng phù hợp và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo tốt nhất sức khỏe của bố và mẹ nhé!

Bữa cơm ấm cúng cùng gia đình

Tết Trung thu là tết của ngày đoàn viên, không thể thiếu một bữa cơm đoàn viên và ấm cúng bên gia đình, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho bố mẹ.

Hằng ngày, mọi người trong gia đình sẽ không tránh khỏi sự tất bật của công việc, áp lực từ cuộc sống, mỗi người sẽ có những bận rộn và cuộc sống riêng của mình. Người ta dần bỏ quên đi nhữn bữa cơm truyền thống, thân mật đầy đủ các thành viên trong gia đình. Chính điều này sẽ làm bố mẹ cảm thấy tủi thân và cô đơn. Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, hãy vào bếp và trổ tài nấu ăn cho bố mẹ mình nhé. Sẽ không món quà nào ý nghĩa hơn bằng chính bữa cơm thân mật do những đứa con nấu, bổ dưỡng và ngon miệng cho bố mẹ.

Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất, mang đến niềm vui, sự hạnh phúc lớn dành cho đấng sinh thành. Một bữa cơm ấm cúng, cùng sum họp và trò chuyện vui vẻ bên những đứa con chắc chắn là món quà mà ông bố, bà mẹ nào cũng mong nhận được trong dịp Tết Trung thu này.

Hãy gửi trọn yêu thương đến bố mẹ bạn thông qua những món quà sức khỏe chứa đựng tình cảm chân thành nhất!

Xem thêm:

Sắc màu tết trung thu ở các nước trên thế giới và những điều thú vị

Làm Sao Để Chọn Được Một Hộp Bánh Trung Thu Ngon???


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post