Tìm hiểu thương hiệu bánh trung thu cao cấp, được lựa chọn nhiều nhất

blogs.article.author_on_date_html
Tìm hiểu thương hiệu bánh trung thu cao cấp, được lựa chọn nhiều nhất

Xuất hiện từ những năm 1990, bánh trung thu cao cấp Leong Yin nhanh chóng trở thành thương hiệu bánh trung thu được nhiều nước trên thế giới chọn lựa. Bởi, Leong Yin đưa người tiêu dùng đến định nghĩa về sự cao cấp hoàn toàn mới: Đến từ Thiết kế bên ngoài và giá trị dinh dưỡng thật từ bên trong nhưng giá thành lại có thể tiếp cận với mọi người.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một thương hiệu bánh Trung thu cao cấp Leong Yin trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu Thương hiệu Bánh trung thu cao cấp Leong Yin

Leong Yin là thương hiệu được thành lập từ năm 1990, sở hữu bề dày kinh nghiệm 30 năm liền. Đây là nhà sản xuất bánh trung thu cao cấp - thương hiệu thành công đi từ những điều cơ bản nhất nhưng cốt lõi là quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin được nhập khẩu từ Malaysia, không chỉ được xuất khẩu sang Việt Nam mà còn được “đặt chân” đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bằng việc sử dụng những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại đã tạo nên một phong cách đặc trưng và văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khoẻ.

Trong những năm qua, Leong Yin không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng và niềm tin dành cho người tiêu dùng.

Bằng chứng là, Leong Yin là một trong số rất ít thương hiệu bánh trung thu đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất như:

  • ISO 22000:2005: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các doanh nghiệp thực phẩm với mục đích thiết lập các quy định, yêu cầu về việc quản lý an toàn của thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay xuất nhập khẩu
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP (chứng nhận bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 5 sao muốn nhập bánh)

Đây đều là những chứng nhận quan trọng được công nhận trên toàn cầu. Vì vậy, hãy chọn mua những sản phẩm cao cấp, thật sự an toàn trên những chứng nhận mà nó đạt được. Đó mới là sự thật.

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin đạt chuẩn các chứng nhận quan trọng hàng đầu

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin đạt chuẩn các chứng nhận an toàn thực phẩm hàng đầu hiện nay

Hương và vị – Điều tạo nên chiếc bánh trung trung cao cấp

Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Leong Yin đã biến tấu nhiều hương vị bánh khác nhau phù hợp với sở thích của mọi người tiêu dùng và dễ dàng hơn trong sự lựa chọn để biếu, tặng. Phần nhân bánh hảo hạng được tận dụng từ tự nhiên giúp tạo nên các hương vị hấp dẫn cho người dùng:

  • Hạt Sen Hoàng Kim (nhân hạt sen với 2 trứng muối thượng hạng)
  • Phỉ Thúy Hoàng Kim (nhân lá dứa và trứng muối)
  • Sầu Riêng Hoàng Gia (nhân sầu riêng thượng hạng và trứng muối)
  • Kim Sa (nhân custard và trứng muối xay nhuyễn)
  • Mocha Milk Tea (nhân trà sữa và cafe mocha)
  • Bạch Liên Ngũ Vị Tôm Gà (nhân thập cẩm, sen trắng, tôm ngũ vị và gà quay)
  • Đậu Đỏ Hoàng Kim (Nhân đậu đỏ và trứng muối)
  • Ngũ Ngân Gà Quay (Nhân ngũ cốc, trứng muối và gà quay hảo hạng)
  • Lục Bảo Sữa Dừa (Nhân bánh cendol sữa dừa)
  • Bánh Trà Xanh (100% trà xanh tự nhiên và hạt dưa cao cấp)
  • Ngũ Sắc Hoàng Kim (Nhân ngũ cốc và trứng muối)

Trong số đó, Leong Yin có nhiều loại nhân đặc biệt được làm ra để dành riêng cho người ăn chay.

Điều tạo nên sự khác biệt của chiếc bánh trung thu cao cấp Leong Yin còn nằm ở nguyên liệu hảo hảo hạng. Những chiếc bánh thông thường phần vỏ bánh được làm từ bột, người thưởng thức có cảm giác khô, hơi cứng và nhận ít lời khen từ người tiêu dùng.

Trong khi đó, mỗi chiếc bánh Leong Yin đều được tận dụng nguồn dưỡng chất từ hạt sen giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được độ ngọt thanh, mềm mịn và thơm ngon ngay từ lần thưởng thức đầu tiên ở vỏ bánh. Nguồn nguyên liệu bổ dưỡng này mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như: bồi dưỡng, an thần, cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, góp phần lớn trong việc khắc phục tình trạng đau đầu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Còn gì tuyệt vời hơn là một chiếc bánh không chỉ dành để tặng dịp lễ ý nghĩa, mà nó còn là món quà bổ dưỡng cho sức khỏe đúng không nào!

Vỏ bánh trung thu Leong Yin được làm hoàn toàn từ hạt sen cho bánh mềm mịn hơn và giàu dinh dưỡng hơn

Vỏ bánh trung thu Leong Yin được làm hoàn toàn từ hạt sen cho bánh mềm mịn hơn và giàu dinh dưỡng hơn

Thiết kế hộp bánh trung đẹp, sang trọng – Điều tạo nên sự cao cấp

Ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng, vậy điều gì tạo nên sự ấn tượng đầu tiên?  Một vẻ ngoài của hộp bánh trung thu đẹp kèm theo đó là sự tinh tế, nét phá cách, sáng tạo trên từng họa tiết sẽ nhanh chóng thu hút người tiêu dùng, mang đến cho họ sự thích thú và là điểm cộng đầu tiên dành cho sản phẩm.

Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại. Từng chi tiết nhỏ trên hộp bánh đều được chắt chiu, điêu khắc tinh tế khiến hộp quà tết trung thu trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Chính điều này đã góp phần khẳng định nét riêng của Leong Yin trên thị trường thế giới. Mỗi hộp bánh trung thu được thiết kế đều mang một diện mạo hoàn hảo, không dừng lại ở tốt về chất lượng mà còn đẹp về hình thức bên ngoài.

Dựa theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Leong Yin mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trên khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm từ thiết kế hộp bánh Trung thu hộp 2 cái, 4 bánh đến hộp đựng 6 bánh trung thu phong phú và sáng tạo.

Một hộp bánh trung thu đẹp sẽ mang đến sự bắt mắt và góp phần thể hiện sự đẩng cấp của sản phẩm. Hộp bánh trung thu cao cấp Leong Yin sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng, biếu gửi đến người thân, bạn bè hoặc đối tác trong dịp Rằm tháng tám này. Với thiết kế tinh tế của Leong Yin thể hiện được sự đẳng cấp, cách nhìn và là sự tôn trọng của người tặng đến cho người nhận. Mỗi hộp bánh được trao đi là một lời cảm ơn chân thành, sự gắn kết mối quan hệ, thay cho những lời chúc tốt đẹp về sự viên mãn, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin nhập khẩu từ Malaysia luôn được cập nhật mẫu mới nhất mỗi năm, cùng mức chiết khấu tốt nhất tại Chocolate Graphics Việt Nam.

Tham quan hệ thống showroom của chúng tôi:

  • Tại Hồ Chí Minh: 128 Trường Chinh, Q12 - Vincom Lê Thánh Tôn Q.1 - Vincom Thảo Điền Q.2.
  • Tại Hà Nội: 76 Xã Đàn - Vincom Bà Triệu.

Hãy liên hệ ngày với chúng tôi hôm nay để nhận về nhiều ưu đãi qua số Hotline 0902 888 513.

Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.

 Xem thêm:

Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu, sang trọng chiết khấu tốt

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post