Đi tìm món quà ý nghĩa dành tặng người thương ngày Valentine

blogs.article.author_on_date_html
Đi tìm món quà ý nghĩa dành tặng người thương ngày Valentine

Dành tặng cho người mình thương món quà gì vào dịp Valentine ý nghĩa này? Chắc chắn đây là câu hỏi khiến không ít người cảm thấy đắn đo và khó đưa ra sự lựa chọn. Nếu bạn đang đau đầu để suy nghĩ một món quà đặc biệt dành tặng món quà tặng cho người yêu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số món quà sẽ giúp bạn nhanh chóng ghi thêm điểm cộng và lấy được tình cảm nhiều hơn của người mình yêu.

Socola – Hương vị tình yêu ngọt ngào

Nhắc đến socola người ta thường nghĩ ngay đến một tình yêu ngọt ngào và một món quà lãng mạn dành cho người mình yêu thương.

Bạn sẽ rất khó để chối từ hương vị “tiền đắng, hậu ngọt” mà mỗi viên socola mang lại. Hậu vị ngọt ngào lan tỏa sau vị đắng hòa quyện vào nhau, mang đến cho người thưởng thức hương vị nồng nàn, cảm giác mê đắm. Nhiều người thường ví von điều này như việc lúc bắt đầu một tình yêu thường xảy ra nhiều khó khăn, đắng hờn nhưng theo thời gian sẽ thu được hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu. Đây là một trong những nghĩa đặc biệt khiến món quà socola của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Socola món quà ý nghĩa mùa Valentine (Hình ảnh được chụp thực tế từ Chocolate Graphics)

Socola món quà ý nghĩa mùa Valentine (Hình ảnh được chụp thực tế từ Chocolate Graphics)

Hiện nay, tại Chocolate Graphics không ngừng cập nhật mẫu thiết kế hộp Socola nghệ thuật Valentine tinh tế, đẹp mắt và ngọt ngào nhất cùng với nhiều hương vị nhân hấp dẫn trong mỗi set quà Valentine giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho món quà tặng cho người yêu. Mỗi set quà của Chocolate Graphics dành tặng đến bạn là mỗi viên socola với các hương vị khác nhau, sẽ giúp người thương của bạn chìm đắm trong những cung bậc khác nhau của tình yêu. Một số hương vị nhân hấp dẫn và mới lạ như:

  • Florentinea Praline (Nhân Bánh Xốp)
  • Passionfruit Praline (Nhân Chanh Dây)
  • Coffee Praline (Nhân Cà Phê)
  • Caramel Honey Praline (Nhân Mật Ong Caramel)
  • Strawberry Praline (Nhân Dâu)

Một điều đặc biệt mà Chocolate Graphics cung cấp là dịch vụ thiết kế và in thông điệp lên những viên  hộp quà Socola theo mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm và thành ý của mình lên món quà dành tặng người mình yêu.

Xem thêm

https://chocolategraphics.vn/collections/qua-tang-valentine

https://chocolategraphics.vn/collections/set-qua-tang

Một bữa ăn tối lãng mạn

Con đường ngắn nhất đến trái tim của đối phương là thông qua con đường dạ dày. Vì vậy, tại sao bạn không tiến gần đến trái tim người yêu mình hơn bằng một buổi tối lãng mạn trong ngày Valentine năm nay?

Đầu tiên, hãy bắt đầu với việc trang trí bàn ăn tinh tế: dựa trên màu sắc yêu thích của người ấy kết hợp cùng những món đồ bày trí đơn giản, thêm một ánh nến ấm áp chắc chắn sẽ ngay lập tức mang đến một không gian ấm cúng và lãng mạn dành riêng cho hai người. Tiếp đến, hãy nấu những món ăn yêu thích của cả hai, cùng nhau thưởng thức chuyện trò trên nền nhạc du dương.

Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ăn ngon sẽ là món quà tặng cho người yêu vô cùng ý nghĩa, đầy ngọt ngào và hâm nóng tình cảm cho cả hai nhân ngày Valentine này. Buổi tối lãng mạn này sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho hai bạn.

Một bữa ăn tối lãng mạn sẽ giúp 2 bạn gần nhau hơn

Một bữa ăn tối lãng mạn sẽ giúp 2 bạn gần nhau hơn

Smartwatch – Đồng hồ thông minh

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, dành tặng cho người mình yêu thương một chiếc đồng hồ thông minh làm quà tặng Valentine hứa hẹn sẽ nhận được không ít lời cảm ơn ngọt ngào và hiểu tâm lý đối phương.

Một chiếc đồng hồ thông minh vừa sang chảnh vừa chứa nhiều chức năng tiện lợi sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp Valentine này. Smartwatch vừa là một thiết bị công nghệ, hỗ trợ theo dõi sức khỏe, vừa là món quà trang sức vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, sở hữu một chiếc Smartwatch còn mang đến nhiều công dụng nổi bật, xứng đáng để bạn chi một khoản tiền để dành tặng người thương của mình, chẳng hạn như: Trả lời tin nhắn và nhận cuộc gọi nhanh chóng, Theo dõi và kiểm tra sức khỏe toàn diện của người dùng, Xem thông báo, tin nhắn từ các ứng dụng mạng xã hội,..

Smartwatch chắc chắn sẽ là một lựa chọn tinh tế, món quà thể hiện sự chu đáo và mang đến những hiệu quả tuyệt vời dành tặng cho người bạn yêu thương.

Một chuyến du lịch đáng nhớ

Đi du lịch cùng người yêu là một chuyến đi vô cùng thú vị đặc biệt vào dịp lễ tình nhân Valentine. Món quà tặng Valentine này sẽ vô cùng đáng nhớ dành cho cả hai bạn yêu nhau.

Đây là cơ hội tuyệt vời để cả hai lưu những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ. Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá một vùng đất mới, cùng chụp với nhau những bức ảnh ngọt ngào ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm lãng mạn này nhé.

Chuyến đi này còn là cơ hội để cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn. Mang đến cho những cặp tình nhân những không gian riêng, nhiều thời gian bên cạnh nhau để có thể thấu hiểu, chia sẻ và tâm sự cùng nhau nhiều hơn. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá nhiều hơn về đối phương, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ khi biết được hàng loạt thói quen hằng ngày của nhau thông qua những ngày du lịch cạnh nhau thế này.

Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá một vùng đất mới trong mùa Valentine năm nay nhé!

Hãy cùng nhau trải nghiệm và khám phá một vùng đất mới trong mùa Valentine năm nay nhé!

Cuộc sống, công việc bận rộn hằng ngày chắc chắn khiến những đôi yêu nhau có những phút giây lơ là quên mất này. Chuyến du lịch nhân ngày Valentine năm nay sẽ giúp những đôi yêu nhau có thời gian ở cạnh nhau nhiều hơn, hâm nóng tình cảm của mình, tạo nên những khoảnh khắc đầy ngọt ngào và khó quên dành cho cả hai.

Sau chuyến đi này, hy vọng cả hai bạn đều thêm yêu, thêm gắn bó và hạnh phúc cùng nhau.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về quà tặng cho người yêu sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn thật tuyệt vời dành tặng món quà yêu thương đến người mình yêu.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post