Gợi Ý Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Độc Đáo Và Ý Nghĩa

blogs.article.author_on_date_html
Gợi Ý Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Để củng cố các mối quan hệ trong kinh doanh, quà cáp là điều không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu những món quà tặng doanh nhân đẳng cấp, độc đáo và ý nghĩa đến từ thương hiệu Chocolate Graphics nhé.

1. Nghệ thuật tặng quà doanh nhân

Tặng quà tặng doanh nhân sẽ giúp bạn xây dựng và thắt chặt hơn tình cảm, mối quan hệ cộng tác giữa hai bên, giúp bước đường bạn đi thêm phần thuận lợi, có được thêm khách hàng, đối tác mới… Tuy nhiên khi tặng quà cho doanh nhân cũng có một số lưu ý nhỏ như sau.

1.1. Quà tặng cần phải sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với doanh nhân

Quà tặng cho doanh nhân phải xứng với đẳng cấp của họ. Món quà phải sang trọng, tinh tế, nếu quà có tính độc đáo, giới hạn nữa thì càng tốt. Ngoài bản thân món quà, bạn cũng phải chuẩn bị hình thức bên ngoài như giấy gói, hộp, túi đựng quà sao cho đẹp và sang. Điều này sẽ thể hiện sự chu đáo và trân trọng với đối phương, tạo được thiện cảm cho người được tặng.

1.2. Lựa chọn quà phù hợp đối tượng

Bạn nên mua quà phù hợp với sở thích cá nhân của người được tặng, điều đó sẽ thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn, giúp người được tặng cảm nhận được lòng thành. Còn nếu không nắm rõ sở thích thì chỉ nên tặng những món quà chung chung, không nên lựa chọn những món có tính cá nhân cao.

Khi tặng quà nên chú ý lựa chọn cho phù hợp với đối tượng cụ thể. Khi tặng quà doanh nhân nam, có thể cân nhắc rượu, trà, đồng hồ, tượng phong thủy… Khi tặng quà doanh nhân nữ thì có thể tặng những món nền nã hơn như tranh thuê hoa, socola… Ngoài ra cũng cần chú ý tuổi tác của đối phương để chọn quà, màu sắc, hoa văn, kiểu dáng cho phù hợp. Khi tặng quà cho doanh nhân nước ngoài, cần lưu ý tìm hiểu các phong tục tại nước họ để tránh phạm điều cấm kỵ.

Bạn có thể chọn tượng phong thủy làm quà tặng doanh nhân nam.

Bạn có thể chọn tượng phong thủy làm quà tặng doanh nhân nam.

1.3. Quà nên có logo, thương hiệu công ty của bạn

Nếu bạn mua quà tặng doanh nhân với tư cách công ty thì nên in kèm logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp lên món quà hoặc hộp quà. Điều này sẽ giúp bạn quảng bá, tạo dấu ấn thương hiệu tốt hơn, đồng thời giúp người được tặng ghi nhớ đến tên doanh nghiệp của bạn giữa nhiều món quà của các doanh nghiệp khác gửi đến.

Nên in logo công ty lên quà.

1.4. Các dịp nên chuẩn bị những món quà tặng doanh nhân

  • Dịp Tết
  • Dịp Trung Thu
  • Dịp sinh nhật
  • Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
  • Những ngày quan trọng hay có tính chất kỷ niệm: ngày thành lập công ty, dịp vừa trúng thầu, vừa hoàn công hay mở chi nhánh mới…
  • Đối với nữ doanh nhân thì còn có thể tặng vào 8/3, 20/10

2. Chocolate Graphics – đơn vị cung cấp quà tặng doanh nhân đẳng cấp, độc đáo

2.1. Socola Chocolate Graphics

Socola là món quà tặng doanh nghiệp sang trọng và đẳng cấp. Ngay từ khi được du nhập vào châu Âu, socola đã trở thành món hàng nhập khẩu cao cấp dành riêng cho quý tộc. Đến ngày nay, socola đã trở nên phổ biến với mức giá phải chăng nhưng không vì thế mà vị trí và đẳng cấp của socola bị sụt giảm. Do đó, socola chính là món quà tặng xứng tầm với doanh nhân.

Chocolate Graphics cung cấp các loại socola chất lượng cao nhập khẩu từ Bỉ đem đến hương vị hoàn hảo nhất. Khi cắn vào thanh socola, người được tặng sẽ thưởng thức được vị đắng và mùi thơm đặc trưng ca cao đến từ hàm lượng ca cao phong phú mà những loại socola thông thường không thể có được.

Không chỉ hoàn hảo về hương vị, đẳng cấp nhờ xuất xứ và thương hiệu, socola của Chocolate Graphics còn là quà tặng độc đáo cho doanh nhân nhờ dịch vụ in chữ đi kèm. Bạn có thể in logo, in thông điệp trực tiếp lên bao bì hay lên chính thanh socola, tạo nên ý nghĩa riêng và sự độc đáo, giới hạn của món quà. Bạn có thể chính tay thiết kế thanh socola theo ý thích của mình từ hình ảnh đến câu chữ, khiến cho món quà trở nên có một không hai.

Chocolate Graphics luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn khi đặt hàng, thiết kế socola, bao bì số lượng lớn theo nhu cầu và ngân sách bạn đưa ra. Đây là món quà tặng doanh nhân tuyệt vời cho bất cứ dịp đặc biệt nào.

Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp bột ca cao nguyên chất nhập khẩu. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

2.2. Bộ quà Trung Thu Leong Yin

Leong Yin là thương hiệu đến từ Malaysia chuyên sản xuất bánh Trung Thu và bánh ngọt cao cấp. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Leong Yin đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín nhưng vẫn bảo lưu và tăng thêm sự tinh mỹ trong hương vị bánh Trung Thu truyền thống.

Vỏ bánh được làm từ hạt sen Hồ Nam nức tiếng, thơm, mềm, không bị khô như khi làm từ bột. Nhân bánh được làm từ thành phần thiên nhiên 100%, không sử dụng phụ gia, có nhân dành riêng cho người ăn chay. Phần trứng muối bên trong béo ngậy, được tuyển lựa kỹ càng để chúng có kích cỡ đồng đều, màu sắc đẹp mắt và không bị khô hay nứt, vỡ.

Hộp bánh được đổi mới theo từng năm theo xu hướng sang trọng, hiện đại, hứa hẹn làm tăng thêm nét sang trọng cho món quà. Bạn cũng có thể lựa chọn in logo, tên thương hiệu lên vỏ hộp theo nhu cầu.

Xem thêm: Đặt bánh trung thu cho công ty: chiết khấu cao, in logo mẫu mới nhất

2.3. Bộ quà Tết Chocolate Graphics

Bộ quà Tết Chocolate Graphics là quà tặng healthy, gồm các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trên thế giới, góp phần khẳng định sự đẳng cấp của hộp quà. Các sản phẩm chính trong giỏ quà Tết gồm có:

  • Hạt dinh dưỡng John Farmer: nhập khẩu từ Indonesia, gồm các loại hạt tự nhiên tốt cho sức khỏe, được kết hợp một cách thú vị và sáng tạo giúp tăng thêm vị ngon độc đáo cho món ăn.
  • Truffles and Pralines Chocolate Graphics: socola Bỉ cao cấp mang đến hương vị nguyên chất tinh tế và quyến rũ.
  • Bánh Biscuit Traou Mad de Pont-Aven: dòng bánh Pháp cao cấp mang đến hương vị khó quên từ công thức được lưu giữ hơn 100 năm.
  • Minibar Galler Chocolate: đỉnh cao của socola Bỉ, được Hoàng gia Bỉ công nhận “Thương hiệu chất lượng hoàng gia”.
  • Rượu vang thượng hạng, nhập khẩu từ các quốc gia nổi danh thế giới về vang.

Đến với Chocolate Graphics, ngoài chất lượng sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp, bạn còn nhận được những dịch vụ tuyệt vời:

  • Hộp quà đổi mới theo từng năm, được xem mẫu hộp sớm nhất.
  • Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhiệt tình, thiết kế hộp và quà theo nhu cầu và ngân sách khách đưa ra.
  • In logo, tên thương hiệu lên bao bì sản phẩm.
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh.
  • Đáp ứng mọi đơn hàng kể cả đơn số lượng lớn.
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã biết nên tặng quà gì cho ngày doanh nhân rồi. Hãy nhanh tay liên hệ với Chocolate Graphics để được tư vấn những món quà tặng doanh nhân đẳng cấp với giá cả cạnh tranh nhất nhé.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post