Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu, sang trọng chiết khấu tốt

blogs.article.author_on_date_html
Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu, sang trọng chiết khấu tốt

Bạn muốn tìm quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu số lượng lớn chất lượng cao, thiết kế sang trọng, đổi mới nhưng giá thành phải hợp lý? Tất cả những gì dưới đây có thể sẽ là giải pháp phù hợp dành cho bạn:

  • Thiết kế hộp quà bánh trung thu đổi mới theo từng năm, mang hơi hướng thiết kế sang trọng hiện đại, nhưng vẫn hòa huyện cùng hơi thở của truyền thống

  • Hộp bánh trung thu cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia cho hương vị hảo hạng

  • Có hơn 10 loại bánh, hương vị phong phú từ chay đến mặn cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bánh mềm mịn, thơm từ chính những nguyên liệu tự nhiên cao cấp, được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn HACCP

  • Công nghệ in logo hiện đại, sắc nét lên hộp bánh

  • Được tư vấn hoặc chọn hương vị bánh bên trong hộp để phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu tặng quà của doanh nghiệp

  • Luôn có chiết khấu tốt nhất cho khách hàng của Chocolate Graphics

Tất cả, bạn đều có thể tìm thấy tại Chocolate Graphics với hộp bánh trung thu cao cấp Leong Yin thượng hạng nhập khẩu Malaysia.

Vì sao doanh nghiệp bạn nên chọn bánh trung thu Leong Yin?

1. Ngôn ngữ thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người nhận

Suốt hơn 10 năm liền phục vụ thị trường quà doanh nghiệp dịp tết trung thu, chúng tôi nhận ra rằng yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp quan tâm đến đó chính là hình thức của sản phẩm.

Bởi những sản phẩm họ chọn đều ngầm “đại diện” cho bộ mặt thương hiệu. Những phần quà này có thể được trao gửi đến đối tác trong nước, hoặc cả đối tác nước ngoài. Do đó, chúng tôi luôn mang ngôn ngữ thiết kế mới mẻ lên từng hộp bánh trung thu của mình, để đảm bảo rằng:

- Thiết kế luôn đổi mới qua từng năm

- Ngôn ngữ thiết kế kết hợp giữa hiện đại và hơi thở của truyền thống. Tạo nên nét đột phá trong từng mẫu hộp bánh trung thu

- Phong cách thiết kế phù hợp với cả đối tác trong nước hoặc nước ngoài

Ngôn ngữ thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người nhận

2. Chất lượng sản phẩm thượng hạng

Bạn nghĩ nguồn nguyên liệu thiên nhiên là đủ để tạo nên một sản phẩm thượng hạng? Với Leong Yin, câu chuyện không dừng lại tại đây.

Những chiếc bánh trung thu Leong Yin luôn được chọn lọc và sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Điển hình là vỏ bánh được làm 100% từ hạt sen. Không những giúp chiếc bánh lúc này trở nên thơm hơn, mềm mịn hơn mà nó còn giúp người dùng ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe tim mạch và não bộ.

Về phân nhân bánh, bạn sẽ có tới 12 sự lựa chọn khác nhau, và dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy biến chúng trong danh sách hộp quà tặng đối tác của mình:

Với hành động nhỏ trong việc quan tâm chọn nguyên liệu sản xuất bánh, đối tác của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy trân trọng hơn mối quan hệ làm ăn nghiêm túc này.

Chất lượng sản phẩm thượng hạng

3. Công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt

Những chiếc Bánh trung nhập khẩu Malaysia này được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay, bánh đã được nhận chứng nhận danh giá ISO 22000:2005 và HACCP – một chứng nhận đầu vào bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao muốn mua nguyên liệu, sản phẩm từ bên ngoài.

Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia. Phù hợp cho cả người ăn chay – sự lựa chọn tuyệt vời nếu đối tác của bạn là người ăn chay.

Công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt

Đến với Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được gì?

Chocolate Graphics không ngừng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến với Chocolate Graphics, khách hàng sẽ được:

  • Nhận chiết khấu hấp dẫn nhất về bánh trung thu Leong Yin bất kể bạn mua bánh trung thu số lượng lớn hay không
  • In hộp bánh trung thu bằng công nghệ hiện đại, giúp chi tiết logo sắc nét, rõ đẹp và sang trọng
  • Nhận thiết kế hoặc tư vấn mẫu hộp quà theo nhu cầu của khách hàng, giúp tạo nên những hộp bánh trung thu mang đậm phong cách riêng của thương hiệu bạn – những hộp quà tết trung thu độc nhất
  • Tư vấn hộp quà, các loại bánh trung thu phù hợp với ngân sách và số lượng hộp theo nhu cầu của khách hàng
  • Thời gian hoàn thành đơn hàng và vận chuyển nhanh chóng. Giao hàng trên toàn quốc

Xem ngay bảng báo giá bánh trung thu mới nhất: Bảng Báo Giá Hộp Bánh Trung Thu Uy Tín, Mới Nhất

Bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, bạn đều có thể dễ dàng nhận tư vấn, chọn mua và nhận giá chiết khấu tốt nhất từ Chocolate Graphics. Hệ thống showroom của chúng tôi hiện đang có mặt tại:

KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

- Chocolate Graphics Việt Nam

128 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

- Vincom Thảo Điền

B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM

- Vincom Lê Thánh Tôn

B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM

KHU VỰC HÀ NỘI

76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

KHU VỰC ĐÀ NẴNG

295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Liên hệ số hotline 0902 888 513 để nhận báo giá tốt nhất dành riêng cho bạn.

Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post