Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chồng Bất Ngờ, Ngập Tràn Hạnh Phúc

blogs.article.author_on_date_html
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chồng Bất Ngờ, Ngập Tràn Hạnh Phúc

Cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ rất khác những ngày chỉ mới yêu đương, có đôi lúc cũng sẽ thiếu phần lãng mạn. Vậy tại sao không nhân dịp sinh nhật chồng tặng cho anh món quà bất ngờ và hạnh phúc, từ đó tìm lại sự lãng mạn và hâm nóng tình cảm? Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu 9 gợi ý tặng quà sinh nhật cho chồng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bánh kem handmade

Đèn tắt, nhạc vang, chiếc bánh kem lung linh trong ánh nến kèm theo lời chúc do vợ tự tay thực hiện chắc chắn sẽ khiến các ông chồng ngọt đến lịm tim.

Ngoài bánh kem, bạn cũng có thể làm các món bánh ngọt ngào khác để chồng thêm bất ngờ, đổi mới khẩu vị và cảm nhận được sự chu đáo, tình yêu thương của bạn như panna cotta, muffin bí đỏ, pudding…

Chiếc bánh kem do vợ tự tay thực hiện chắc chắn sẽ khiến các ông chồng ngọt đến lịm tim.

Chiếc bánh kem do vợ tự tay thực hiện chắc chắn sẽ khiến các ông chồng ngọt đến lịm tim.

Xem thêm cách làm bánh panna cotta kiểu Ý núng nính vị mới tại đây.

2. Ví da

Ví da là vật dụng thiết thân đàn ông luôn mang theo bên mình. Do đó tặng ví cho chồng cũng là sự cam kết đồng hành mọi lúc mọi nơi, là nguồn động lực cho chồng trong cuộc sống. Bạn có thể đặt hàng riêng ví có khắc tên, hình ảnh, lời chúc tặng chồng, hoặc đơn giản là mua một chiếc ví xịn xò và đặt vào đó tấm ảnh gia đình hạnh phúc.

3. Album ảnh từ thời yêu nhau

Cuộc sống vợ chồng cũng cần những quan tâm và lãng mạn để giữ gìn ngọn lửa tình yêu. Và còn gì lãng mạn hơn một album ảnh tập hợp những bức hình kỷ niệm từ thời còn yêu nhau đến khi đã về chung một nhà? Bạn hãy lồng ghép các tấm ảnh theo dòng thời gian, ghi lên ngày tháng và kỷ niệm đẹp khi chụp bức ảnh này. Chắc chắn món quà sẽ khiến anh ấy ngập tràn hạnh phúc và bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm tưởng đã xa xôi.

4. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là một trong những đam mê bất tận của các chàng. Nếu bạn cũng là người sành công nghệ thì hãy lựa chọn ngay một món đồ mà chồng thích làm quà sinh nhật cho chồng yêu rồi cùng nhau trải nghiệm nhé. Bạn có thể cân nhắc các dòng smartphone, tai nghe bluetooth, loa bluetooth, máy chơi game PS4 – PS5, máy tính bảng…

5. Đồ thể thao

Bộ đồ thể thao vừa vặn, thấm hút mồ hôi; đôi giày bền bỉ, êm chân; chiếc đồng hồ đo nhịp tim, bước chạy sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng chồng rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ tập gym, thẻ bơi hoặc bộ vợt cầu lông để cùng chơi với chồng những buổi cuối tuần.

6. Bữa tối lãng mạn

Tiệc sinh nhật dưới ánh nến lãng mạn, cùng nhau thưởng thức những món ngon sẽ khiến chồng vô cùng hạnh phúc, đồng thời hâm nóng tình cảm cho hai bạn. Bạn có thể đặt bàn ở các nhà hàng có view đẹp, lãng mạn, thanh vắng. Nếu tự làm bữa tối tại nhà thì hãy thắp thêm nến thơm, mở nhạc cổ điển lãng mạn tạo bầu không khí nhằm tặng quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhé.

Tiệc sinh nhật dưới ánh nến lãng mạn sẽ khiến chồng vô cùng hạnh phúc.

Tiệc sinh nhật dưới ánh nến lãng mạn sẽ khiến chồng vô cùng hạnh phúc.

7. Cây cảnh

Nếu nhà có không gian và chồng yêu thiên nhiên, sao bạn lại không tặng một chậu cây cảnh? Chăm sóc cây sẽ trở thành một thú vui giúp chồng thư giãn và yêu đời, giảm stress do căng thẳng công việc đấy.

8. Quần áo, phụ kiện

Bạn có thể cân nhắc mua áo sơ mi, cà vạt hợp tông màu tặng chồng để anh tự tin diện tại công sở. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ kim cũng là món tuyệt vời để tặng quà sinh nhật cho chồng. Tùy độ tuổi và sở thích của chồng mà bạn có thể lựa chọn đồng hồ thể thao hầm hố, đồng hồ dây sắt giản dị cho dân văn phòng hay đồng hồ cơ sang trọng lịch lãm dành cho những tay chơi đồng hồ.

9. Socola

Nếu bạn muốn tặng quà sinh nhật cho chồng thật ngọt ngào và tình cảm thì hãy tặng socola nhé. Phái đẹp thường được phái mạnh tặng socola vào các dịp đặc biệt thì hà cớ gì bạn không thể làm điều ngược lại, bởi lẽ tình cảm chân thành là đến từ hai phía. Socola là đại diện cho sự ngọt ngào, lãng mạn, cho cảm xúc hòa quyện như vị ngọt và đắng song hành tạo nên hương vị socola. Tặng socola cho chồng là một lời hứa cùng chồng đi qua những hạnh phúc lẫn đắng cay trong cuộc đời – lời hứa sẽ khiến bất kỳ ông chồng nào cũng xúc động vì vui sướng.

Ngoài những hộp socola truyền thống, bạn cũng có thể mua các loại socola nghệ thuật và 3D có in những hình ảnh lãng mạn, dễ thương và lời chúc ý nghĩa để tặng quà sinh nhật cho chồng bất ngờ nhé.

Khi chọn socola, bạn nên mua socola Bỉ chất lượng cao (couverture). Bởi lẽ socola này được sản xuất với tiêu chuẩn châu Âu rất khắt khe, phải đạt hàm lượng cacao từ 35% trở lên mới được công nhận là socola cao cấp. Do lượng cacao lớn nên socola có vị đắng và mùi thơm của cacao tự nhiên. Trong khi đó các loại socola pha có chất lượng kém hơn sẽ không có hương vị cacao đậm nét. Mặt khác, cacao cũng dồi dào chất flavonoid – một chất có lợi cho tim mạch, tăng cường trí nhớ…, do đó socola Bỉ chất lượng cao cũng là món quà tuyệt vời cho sức khỏe.

Xem thêm: TOP List Thương hiệu Socola ngon, cao cấp, có thể mua tại Việt Nam

Làm gì để chồng bất ngờ trong ngày sinh nhật?

1. Gửi quà đến công ty của chồng

Cách tặng quà sinh nhật bất ngờ hiệu quả mà bạn có thể thực hiện đó là bí mật gửi tặng quà đến nơi làm việc của chồng. Bạn có thể chọn 1 hộp socola ngọt ngào, bí mật nhờ đơn vị vận chuyển gửi đến công ty công ty của chồng kèm theo lời nhắn tâm tình. Chắc chắn món quà này sẽ lập tức hâm nóng tình cảm của bạn và chàng.

2. Bí mật chuẩn bị một chuyến du lịch cùng chồng

Một món quà sẽ trở nên đặc biệt hơn khi nó được gửi đi ở nơi đặc biệt hơn. Do vậy, hãy lên lịch cho 1 chuyến đi xa vào ngày cuối tuần. Món quà sẽ được để bí mật trong chiếc vali, khi mở ra, người ấy chắc chắn sẽ không ngờ tới.

3. Cùng chồng thư giãn tại rạp chiếu phim

Bao lâu rồi bạn và chồng chưa cùng nhau dành thời gian riêng cho nhau? Ngay lúc này bạn có thể chọn ngay thể loại phim mà chồng yêu thích. Sau đó, hãy cùng chồng dành trọn thời gian cho nhau nhé! 

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã biết nên tặng quà sinh nhật cho chồng như thế nào để anh ấy bất ngờ và hạnh phúc nhất. Website Chocolate Graphics chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu socola Bỉ cao cấp từ truyền thống đến nghệ thuật, 3D, với hàm lượng cacao đạt từ 30 – 72%, đảm bảo cho món quà trọn vẹn hương vị thuần túy. Ngoài socola, chúng tôi còn cung cấp các loại quà Tết, bánh Trung Thu Malaysia, quà Valentine, quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng, quà tặng doanh nghiệp…

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post