Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng

blogs.article.author_on_date_html
Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng

Những công ty đang chuẩn bị tiến hành hội nghị thường gặp khó khăn trong vấn đề chọn quà tặng cho khách mời. Nếu bạn cũng đang phân vân trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo qua bài viết sau. Đảm bảo Chocolate Graphics sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cho các vị khách mời của mình.

Có nên chọn socola làm quà lưu niệm hội nghị không? Nên đến cơ sở nào để chọn mua các hộp quà hội nghị sang trọng dành tặng khách mời? Cùng Chocolate Graphics giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây.

Xem thêm: Gợi ý đơn vị cung cấp quà tặng khách hàng dịch vụ tốt, chiết khấu cao

1/ Tại sao các doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng trong các buổi hội nghị?

Quà tặng khách mời hội nghị là những món quà trao tặng cho khách hàng đã dành thời gian tham gia hội thảo, hội nghị của công ty. Chúng có tác dụng thay lời cảm ơn sâu sắc mà các cơ sở, đơn vị muốn nhắn gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng họ trong năm qua.

Đa số các buổi hội nghị khách hàng thường có những phần quà tặng nhỏ cho khách hàng của mình vì:

  • Khi được nhận quà khách hàng sẽ cảm thấy được công ty quan tâm. Từ đó, họ sẽ họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Món quà tạo nên sự thích thú, hào hứng cho người đến tham gia hội nghị.
  • Các món quà có in logo của công ty giúp quảng bá hình ảnh cũng như tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty. 

quà tặng khách mời hội nghị

Socola - Món quà tặng khách hàng hội nghị cao cấp

2/ Những lưu ý khi lựa chọn món quà phù hợp

Đâu là những món quà tặng khách mời hội nghị đơn giản, thiết thực nhất? Tùy vào tính chất của các cuộc họp, hội nghị chúng ta sẽ đưa ra những lựa chọn khác nhau. Dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

2.1/ Xác định ngân sách mà công ty yêu cầu

  • Xác định chi phí cho mảng quà tặng là bao nhiêu trong tổng ngân sách của hội nghị.
  • Dựa vào tầm quan trọng của buổi hội nghị để biết cần chi tiền mua quà cho hợp lý.

2.2/ Xác định số lượng khách hàng để chuẩn bị đủ số lượng quà tặng

  • Cần lên danh sách chính xác khách hàng để việc tặng quà được trọn vẹn.
  • Danh sách cần được chia ra cụ thể hơn giữa quà tặng cho khách VIP riêng và quà cho khách phổ thông. Từ đó để chuẩn bị số lượng quà tặng hội nghị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
  • Khâu chuẩn bị này vô cùng quan trọng, tránh trường hợp khách cảm thấy không hài lòng vì thiếu quà tặng.

2.3/ Các tiêu chí chọn quà phù hợp

  • Tiếp theo, dựa vào mục đích tặng quà của công ty mà bạn đưa ra những tiêu chí để chọn được món quà phù hợp. 
  • Món quà nhỏ gọn gắn logo công ty, khách hàng dễ dàng mang về.
  • Chọn món quà tặng cao cấp hay phổ thông giá rẻ.
  • Quà tặng là những đồ hữu dụng trong cuộc sống hay là sản phẩm trưng bày.

2.4/ Nên chọn loại quà tặng có thể in, khắc, gắn logo công ty

  • Để lại dấu ấn công ty, khi nhìn thấy món quà khách hàng sẽ nhớ đến công ty.
  • Món quà có hình ảnh của logo là hình thức quảng bá thương hiệu của công ty.

3/ Socola - quà tặng khách mời hội nghị ý nghĩa độc đáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, phụ kiện thích hợp dùng để làm quà tặng hội nghị khách hàng. Nhưng để chọn được món quà vừa sang trọng vừa mang ý nghĩa độc đáo thì không phải là điều đơn giản. Để khi điểm với khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm thật độc đáo. Vậy tại sao bạn không chọn socola - món quà của sự đẳng cấp và sang trọng trong trường hợp này?

3.1/ Vì sao nên chọn socola làm quà tặng khách mời hội nghị?

Đa số các công ty trong nước và quốc tế đều chọn socola làm món quà tặng trong các buổi hội nghị. Những lý do nên chọn socola như sau:

  • Socola là kết tinh của sự sang trọng và tinh tế. Từ lâu đã trở thành món ăn được nhiều người trên thế giới yêu thích. Bởi socola có mùi thơm quyến rũ với vị đắng ở đầu lưỡi hoà quyện với hương vị ngọt ngào tại cảm giác vô cùng thích thú cho người thưởng thức. Đây được xem như gợi ý quà tặng tri ân khách hàng tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng, bởi hương vị cao cấp của nó sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn mãi.
  • Trong những năm gần đây socola đã dẫn đầu xu hướng quà tặng tri ân khách hàng cuối năm có tính ứng dụng cao, được nhiều công ty lựa chọn làm quà tặng hội nghị
  • Công ty bạn sẽ tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng khi gửi lời tri ân sâu sắc bằng những viên socola thượng hảo được đựng trong những hộp quà trang trọng.
  • Bạn có biết ngày xưa socola là một món ăn chỉ dành cho giới quý tộc. Hoặc socola chỉ xuất hiện trong các dịp lễ đặc biệt, quan trọng của đất nước. Vì thế đây sẽ là món quà vô cùng tuyệt hảo thể hiện vị thế của khách hàng trong công ty. Cũng như với sự sang trọng của món quà sẽ khiến cho khách hàng ngày càng trân trọng thương hiệu của công ty hơn.

quà tặng khách mời hội nghị

Socola - quà tặng sang trọng, cao cấp

3.2/ Chocolate Graphics - Đơn vị cung cấp socola cao cấp Bỉ hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng chuyên bán dòng socola cao cấp dùng làm quà tặng hội nghị HCM hay trên cả nước Việt Nam thì hãy đến ngay Chocolate Graphics. Chúng tôi là cửa hàng nổi tiếng khắp cả nước khi phân phối nhiều dòng dòng socola Bỉ cao cấp tại Việt Nam. Khi đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời:

  • Các loại socola được bày bán tại cửa hàng đã trải qua những khâu kiểm định chất lượng gắt gao. 
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những viên socola tuyệt vời nhất, có xuất xứ được in đầy đủ trên bao bì sản phẩm.
  • Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn với các set quà tặng cực kỳ sang trọng. Các loại socola tươi cao cấp có nhiều hương vị hấp dẫn như: Coffee Praline, Strawberry Praline, Florentine Praline, Caramel Honey Praline, Passion Praline,...
  • Mỗi viên socola được tạo hình một cách tinh xảo với nhiều hình dáng đa dạng. Mang đến sự thích thú cho người nhận khi nhận được món quà vừa sang trọng vừa độc đáo: hình tròn, hình, trái tim…
  • Mỗi hộp quà đều được thiết kế tinh tế, nếu bạn có nhu cầu tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình bằng cách in logo ngoài hộp thì hãy liên hệ với Chocolate Graphics. Cơ sở này nhận thiết kế hộp theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Hơn thế nữa, Chocolate Graphics tư vấn hỗ trợ thiết kế quà tặng cho công ty của bạn. Hãy gửi bảng chi phí của quý công ty, chúng tôi gửi cho bảng những hộp quà tặng phù hợp với quy mô hội nghị và đúng ngân sách của bạn.

Hộp quà tặng bên trong có những viên socola hảo hạng, bên ngoài là chiếc hộp được thiết kế tinh xảo có in logo công ty chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng. Vậy tại sao bạn chưa liên hệ với cửa hàng của chúng tôi? Đảm bảo những món quà socola độc đáo tại đây sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối

Xem thêm:

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Nhận dịch vụ hoàn hảo khi mua bánh trung thu số lượng lớn tại Chocolate Graphics

Top 3 Mẫu Giỏ Quà Tết Cao Cấp Có Mức Chiết Khấu Tốt Nhất Hiện Nay

Dịch vụ quà tặng doanh nghiệp dịp trung thu, sang trọng chiết khấu tốt


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post