Tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng ý nghĩa thật sự của Socola

blogs.article.author_on_date_html
Tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng ý nghĩa thật sự của Socola

Phương án tặng quà sinh nhật cho bạn trai, bạn gái nào dễ tạo được ấn tượng nhất? Làm thế nào để có thể giúp tình yêu trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn? Socola chính là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa đấy. Chúng không chỉ được dùng để tặng các bạn nữ mà còn phù hợp để làm quà tặng cho bạn nam.

Vậy tặng socola có ý nghĩa như thế nào? Đâu là những loại socola thể hiện tình yêu tốt nhất hiện nay? Cùng Chocolate Graphics tìm hiểu đáp án cho những câu hỏi này ngay sau đây.

1/ Socola  - Món quà lãng mạn cho bạn gái

Socola là món quà luôn được phái nữ yêu thích. Vì bất kỳ cô nàng nào cũng yêu sự lãng mạn, tinh tế. Các chàng trai có thể tặng vật phẩm này vào mọi lúc. Đảm bảo những viên socola chất lượng sẽ làm tan chảy trái tim của nàng. Socola được xem là quà tặng truyền thống nhưng luôn mang lại hiệu quả rất cao. Món quà này cũng là một trong những bí quyết giúp cánh mày râu chiến thắng trong việc lấy lòng các cô gái. 

Tặng socola cho người con gái mà mình yêu thương trong dịp sinh nhật không chỉ thể hiện tình yêu chân thành mà còn gửi gắm thông điệp muốn cùng người ấy đồng hành, vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống. Vốn dĩ như vậy vì hương vị của socola thể hiện rõ nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Vừa có một chút ngọt ngào của ngày tháng mới yêu, một chút đắng của những lần giận hờn vu vơ hay khoảng thời gian lãng mạn chìm đắm trong hạnh phúc. 

Vậy là kể từ hôm nay các bạn nam không còn phân vân: “Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái?” rồi phải không. Bắt đầu chọn ngay những giỏ quà, hộp quà socola độc đáo để tặng cho cô gái mà mình yêu thương nhất nhé. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh tế để bạn lựa chọn.

tặng quà sinh nhật cho người yêu

Socola - Món quà tặng sinh nhật cho người yêu ý nghĩa

2/ Socola - Món quà ngọt ngào cho bạn trai

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai? Gần tới ngày chàng bước sang tuổi mới nhưng bạn vẫn chưa biết đâu là cách vừa tạo được bất ngờ, vừa làm cho người ấy cảm thấy ngọt ngào nhất có đúng không? Hiện nay, socola chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Với sự đa dạng của mẫu mã socola trên thị trường, chẳng mấy khó khăn để bạn tạo được ấn tượng với người ấy.

Bạn đừng e ngại khi tặng socola vì đây là món quà như một lời cảm ơn và đáp trả yêu thương dành tặng bạn trai. Không chỉ riêng con con gái mới thích socola mà các chàng cũng yêu món quà này. Các chàng sẽ rất ngạc nhiên và cảm nhận được sự ấm áp trong tình yêu. Hãy để người thương của bạn đón nhận những điều ngọt ngào nhất vào ngày sinh nhật. Không chỉ có vậy, socola còn là món quà gắn kết, giúp chuyện tình của bạn ngày càng trở nên thăng hoa hơn đấy. 

tặng quà sinh nhật cho người yêu

Món quà tặng ý nghĩa

3/ Những món quà socola đặc biệt dành cho nửa kia của bạn

Vốn dĩ từ năm 1902, socola trở thành món quà tặng rất được ưa chuộng trong ngày valentine. Dường như chúng đã trở thành minh chứng cho những chuyện tình yêu lãng mạn. Socola chính là lời bày tỏ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất, là lời hứa cho một tình yêu vĩnh cửu. 

3.1/ Socola nghệ thuật - món quà tặng độc đáo, thú vị

Món quà tặng sẽ thêm phần ý nghĩa, độc đáo hơn khi bạn chọn cho người ấy một phần quà bao gồm socola nghệ thuật. Đây là những sản phẩm được tạo hình kết hợp giữa các lớp khuôn Mica hoặc Silicon để làm nên những Logo bằng socola đẹp nhất. Với công nghệ in 3D hiện đại và các nguyên liệu cao cấp, món quà của bạn không chỉ ấn tượng và còn có hương vị cực kỳ độc đáo. Vậy nên người nhận quà chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị, ngạc nhiên sau khi nhận được món quà này.

3.2/ Galler Chocolatier - món quà tặng tinh tế và sang trọng

Bên cạnh những loại socola nghệ thuật còn có Galler Chocolatier - dòng socola cao cấp của Bỉ. 

Galler Chocolatier mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới với những thanh socola sắc màu. Mỗi màu sắc là 1 câu chuyện riêng để bạn tận hưởng mỗi ngày đầy hứng khởi. Sắc màu năng động ở Galler Chocolatier còn tượng trưng cho màu sắc của tình yêu, là sự vui vẻ và hạnh phúc.

Điểm độc đáo của những sản phẩm Galler Chocolatier mini bar là các dòng nhân riêng biệt, có tới 8 dòng nhân tinh tế khác nhau như hazelnut, vani,... từng thanh Galler là những món quà tặng xinh xắn và cao cấp.

Chọn món quà tinh tế này sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình dành cho người ấy. Galler Chocolatier không chỉ góp phần vun đắp tình cảm mà còn thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu của lứa đôi.

Bạn có biết địa chỉ nào chuyên bán các loại socola chất lượng cao không? Một trong những cửa hàng chuyên bán socola nổi tiếng hiện nay là Chocolate Graphics. Đến đây bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hãy để Chocolate Graphics giúp bạn tặng cho người thương của mình một món quà bằng socola thật tuyệt vời và chất lượng.

Có thể bạn chưa biết
Socola Couverture Bỉ (Chocolate Couverture Made In Belgium) là dòng Socola cao cấp, được xem là biểu tượng Socola của nước Bỉ và là thước đo cho hầu hết các dòng Socola khác. Hương vị cao cấp của Socola Bỉ được ví như sự tinh tế, cao sang của hoàng tộc. Mặt khác, chính nhờ sự nguyên chất và quy trình chế biến công phu mà công dụng của Socola Couverture rất tốt cho sức khỏe người dùng. Chính vì lẽ đó mà những món quà cao cấp luôn có sự hiện diện của Socola, ví như: Quà tết cao cấp, quà tặng Valentine, quà Door Gift, Quà tặng cưới,...

4/ Lời chúc sinh nhật cho người yêu

Ngoài những món quà, bạn cũng nên có một tấm thiệp xinh xắn kèm với những lời chúc ý nghĩa cho người ấy. Sau đây là vài lời chúc bạn có thể tham khảo:

“Gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào giống như những thanh socola. Hãy mãi yêu em như ngày đầu chúng ta bên nhau anh nhé.”

“Một chiếc xe muốn chạy được thì cần có lực đẩy, còn anh muốn thành công chỉ cần có em bên cạnh. Cảm ơn em đã đến bên cạnh anh trong những tháng ngày qua. Chúc cô gái tháng tư của anh tuổi mới xinh đẹp, thành công. Mãi yêu em.”

“Chúc em hạnh phúc nhất trong những người hạnh phúc, thành công nhất trong những người thành công, vui vẻ nhất trong những người vui vẻ. Yêu em 3000 lần.”

“Từ khi yêu anh em không cần ánh nắng vì anh chính là mặt trời của em. Chúc chàng trai của em tuổi mới gặt hái được nhiều thành công nhé.”

“Hương vị tình yêu có lúc ngọt có lúc đắng như viên socola vậy. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng, vun đắp và yêu nhau lâu dài mãi về sau.”

“Miếng socola chứa đựng đầy đủ vị ngọt từ sữa, vị đắng từ cacao cũng giống như mùi vị của tình yêu. Đây là món quà anh tặng đến em với hy vọng cả 2 chúng ta sẽ luôn có cảm giác thích thú và đam mê nhau như khi được trải nghiệm nó.”

Từ trước đến nay, socola luôn là món quà cực kỳ ý nghĩa để dành tặng cho bạn trai, bạn gái. Để thể hiện được tình cảm cũng như gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến người ấy bạn hãy chuẩn bị ngay một phần quà thực sự ý nghĩa. Liên hệ ngay đến Chocolate Graphics để được giới thiệu qua những loại socola chất lượng.

Xem thêm:

Sáng tạo với những cách làm socola valentine độc đáo cho người mình thương

Cách Làm Dâu Nhúng Socola Cực Đơn Giản

Nguồn gốc của Socola

Socola và 10 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post