TOP 9 Hộp Quà Valentine Socola Thiết Kế Ấn Tượng, Nhiều Vị Mới Lạ

blogs.article.author_on_date_html
TOP 9 Hộp Quà Valentine Socola Thiết Kế Ấn Tượng, Nhiều Vị Mới Lạ

Đã sắp đến ngày lễ Tình nhân Valentine nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho một nửa của mình? Hãy cùng Chocolate Graphics khám phá hộp quà Valentine socola trọn vẹn hương vị tình yêu lại tốt cho sức khỏe và đính kèm thông điệp chân thành qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chocolate Graphics – socola ngày lễ Tình nhân quyến rũ từ hương vị

Quà tặng Valentine socola của Chocolate Graphics sẽ giúp người được tặng thưởng thức hương vị của tình yêu một cách trọn vẹn nhất, bởi vì:

  • Được làm từ chocolate Bỉ cao cấp – loại chocolate ngon nhất thế giới: Loại socola này có hàm lượng ca cao đạt từ 35% trở lên, cao hơn rất nhiều so với socola phổ thông. Do đó giữ trọn được vị đắng tinh tế đến từ ca cao nguyên nhất, không bị lấn át bởi vị ngọt gắt của đường, sữa như socola phổ thông. Vị đắng tự nhiên hòa quyện với vị ngọt vừa phải làm nên hương vị quyến rũ khó cưỡng như chính bản thân tình yêu – có đắng cay cũng có ngọt bùi.
  • Thể hiện sự quan tâm chân thành đến sức khỏe: Do chứa hàm lượng ca cao lớn, lại có ca cao mass (ca cao chưa tách bơ) nên socola Bỉ cao cấp giữ lại được trọn vẹn với hàm lượng lớn giá trị dinh dưỡng của hạt ca cao. Các dưỡng chất tự nhiên trong ca cao như flavonoid, polyphenols, phenylethylamine… mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa tiểu đường, giảm căng thẳng, phục hồi vẻ đẹp làn da… Do đó tặng quà Valentine socola đến từ Chocolate Graphics chính là sự quan tâm chân thành đến sức khỏe của người ấy.

Xem thêm: Bí mật trong cách làm socola nóng làm đánh thức hương vị socola

Hộp quà của Chocolate Graphics được làm từ socola Bỉ cao cấp.

2. Chocolate Graphics – chocolate quà tặng hương vị đa dạng, hình thức tinh tế

Các loại chocolate Valentine tại Chocolate Graphics rất đa dạng, gồm nhiều loại tùy vào mỗi set như:

  • Galler Chocolate – “Thương Hiệu Chất Lượng Hoàng Gia” Bỉ năm 1994 – là loại socola Bỉ cao cấp, không dầu cọ, ít đường, nhiều chất xơ, thành phần ca cao tự nhiên cao đem đến vị đắng đặc trưng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bao bì thiết kế nhiều màu sắc vui nhộn, bên trong là các dòng nhân riêng biệt với nhiều hương vị: hazelnut, vanilla, hạnh nhân, hạt dẻ… Mỗi hương vị hòa quyện vào lớp nhân kem tan mịn bên trong lớp socola đăng đắng. Sự cân bằng giữa ngọt và đắng, giòn và tan chảy mềm mịn sẽ đánh thức vị giác người thưởng thức.
  • Truffles – Pralines là loại kẹo nổi tiếng thế giới đến từ nước Pháp – xứ sở lãng mạn, xứ sở của tình yêu. Truffles – Pralines có phần nhân rất đa dạng gồm tiramisu, matcha, dâu, vanilla, champagne, rhum… Truffles có vẻ ngoài xù xì với những loại hạt béo giòn được thái nhỏ hòa quyện với vị đắng của socola Bỉ và vị ngọt ngào của lớp nhân bên trong tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho món kẹo. Ngược lại, Pralines có vỏ ngoài trơn láng, được tạo hình với nhiều màu sắc bắt mắt, họa tiết ngẫu hứng nhưng đầy tinh tế và hiện đại.
  • Các hộp quà socola đẹp phù hợp với cả nam lẫn nữ: Bạn có thể tặng socola cho bạn gái trong hộp quà màu đỏ quyến rũ, màu vàng hình trái tim phù hợp với thị hiếu phái nữ hoặc mua hộp quà màu đen lịch lãm cho các chàng nam tính. Hình dáng từng viên socola cũng được trau chuốt và đa dạng hóa, giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích: hình galaxy huyền bí, hình viên kim cương sang trọng, hình trái tim lãng mạn, hình tròn đáng yêu…
  • Socola nghệ thuật được chế tác tinh xảo với lời chúc ý nghĩa và hình ảnh dễ thương rất thích hợp làm quà Valentine socola. Nếu những viên socola chỉ ngon và đẹp thôi là chưa đủ bất ngờ thì socola nghệ thuật hay socola khắc chữ TPHCM sẽ là món quà hoàn hảo và ý nghĩa, gửi trao những thông điệp, lời chúc chân thành nhất đến người ấy. Mỗi set quà sẽ gồm những thanh socola có hình ảnh và câu chúc khác nhau tùy bạn lựa chọn. Với công nghệ hiện đại, Chocolate Graphics cam đoan socola nghệ thuật tới tay người tặng sẽ không nhòe, không chảy hay biến dạng.

3. Chocolate Graphics – dịch vụ chocolate quà tặng tốt nhất

Không những mang đến hộp quà chocolate chất lượng ở cả hương vị và hình thức, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho bạn:

  • Giao hàng toàn quốc khi đặt hàng trực tuyến qua website. Còn nếu muốn tự tay lựa chọn mà chưa biết hộp quà Valentine mua ở đâu, bạn có thể ghé thăm showroom của Chocolate Graphics tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Bạn có thể xem địa chỉ showroom của chúng tôi TẠI ĐÂY nhé.
  • Đính kèm thiệp trao gửi tâm tình theo yêu cầu của bạn, đảm bảo đầy đủ sự chân thành và ý nghĩa.
  • Lựa chọn qua ảnh chụp thực tế của sản phẩm, đảm bảo hàng y hình như chính tay khách lựa chọn tại cửa hàng.
  • Được tư vấn tận tâm bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Chocolate Graphics qua hotline 0902.888.513, giúp bạn dễ dàng chọn được hộp quà ưng ý cả về sản phẩm, hình thức lẫn thông điệp truyền tải.
  • Bán xuyên Tết: giúp bạn có thể an tâm về việc gửi trao món quà tâm tình của mình đến nửa còn lại, mặc cho đang là ngày Tết lớn trong năm.

Dòng socola nghệ thuật giúp bạn gửi trao những thông điệp ý nghĩa.

Tham khảo các loại bánh kẹo socola ngon được đánh giá cao ở Việt Nam tại đây.

Hãy ghé thăm gian hàng của Chocolate Graphics để lựa chọn quà Valentine socola nguyên chất cao cấp đến từ Bỉ - mang đến trọn vẹn hương vị có ngọt có đắng của tình yêu, lại tốt cho sức khỏe và đính kèm thông điệp chân thành. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, quà cho doanh nghiệp, quà lễ Phục sinh, bánh Trung Thu, quà tặng chia tay đồng nghiệp...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post