Những Câu Chúc Valentine Hay Nhất Chạm Đến Trái Tim

blogs.article.author_on_date_html
Những Câu Chúc Valentine Hay Nhất Chạm Đến Trái Tim

Valentine đã cận kề nhưng bạn lại không khéo diễn đạt tình cảm, không biết gửi đến người ấy lời chúc thế nào? Đừng lo, hãy cùng Chocolate Graphics điểm qua những câu chúc Valentine hay nhất chạm đến trái tim qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lời chúc valentine ngọt ngào cho vợ/chồng

Vợ, chồng là người bạn đời gắn bó thiết thân, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Thế nhưng, nhiều lúc, cuộc sống hôn nhân bộn bề đã vô tình vùi lấp đi sự lãng mạn, vậy thì hãy dành những câu chúc Valentine hay nhất cho nửa kia để hâm nóng tình cảm nhé.

1.1. Lời chúc valentine dành cho vợ

1. Với anh, mỗi ngày được ở cạnh em đều là Valentine, những ngày xa em là những ngày tâm hồn anh héo rũ. Mong ước duy nhất, cháy bỏng nhất của anh trong ngày lễ Tình nhân hôm nay chính là được nắm tay em đi đến hết cuộc đời. Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu của anh.

2. Mỗi ngày được ôm em, hôn em, nghĩ về em, nhớ đến em, cùng em chìm vào giấc ngủ đều là một ngày hạnh phúc. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em! Valentine vui vẻ!

3. Cảm ơn em đã là vợ của anh, là mẹ của các con anh, là người phụ nữ giữ gìn hơi ấm hạnh phúc cho gia đình nhỏ bé này. Valentine hạnh phúc nhé, anh yêu em!

4. Nếu tình yêu là ngọn lửa mãnh liệt thì hôn nhân là ngọn lửa bền bỉ, âm thầm cháy sáng. Cảm ơn em đã giữ cho ngọn lửa trong anh luôn cháy mãi. Happy Valentine!

5. Vợ yêu của anh, trong mắt anh, em là người phụ nữ đẹp nhất thế gian! Yêu em!

Với anh, mỗi ngày được ở cạnh em đều là Valentine.

Với anh, mỗi ngày được ở cạnh em đều là Valentine.

Trong ngày đặc biệt này, bạn có thể tự tay làm cho nửa kia của mình 1 món quà Valentine đến từ sự ngọt ngào của socola đấy: Lưu ý & cách làm socola tươi lạ vị với 3 biến tấu độc đáo

1.2. Lời chúc valentine cho chồng

1. Cảm ơn ông trời đã ban tặng cho em một người chồng tuyệt vời, mỗi ngày có anh bên cạnh đều là thiên đường. Valentine hạnh phúc nhé ông xã.

2. Mối liên kết giữa vợ chồng là một trong những liên kết đẹp đẽ và bền chặt nhất thế gian. Kể từ ngày về chung một nhà, anh đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em. Chúc anh Valentine ngọt ngào và vui vẻ, cô vợ ngốc nghếch của anh!

3. Chúc anh Valentine vui vẻ, mỗi ngày một thành công và mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho em và các con, anh nhé!

4. Khi đi cùng nhau trên quãng đường đời, em không còn sợ phải già đi nữa, bởi em biết rằng, mình không bao giờ cô đơn. Happy Valentine’s day.

5. Cuộc sống hôn nhân của em luôn tràn ngập sắc màu và hạnh phúc, bởi vì ở đó có anh. Happy Valentine chồng yêu!

2. Lời chúc Valentine cho người yêu

Còn có món quà Valentine nào tuyệt vời hơn một câu chúc Valentine hay nhất, chân thành nhất? Hãy gửi lời chúc Valentine cho người yêu ở xa hay cho bạn trai, bạn gái để một nửa của bạn cảm nhận được chân tình ấm áp trong lễ Tình nhân nhé.

2.1. Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Này cô bé đáng yêu, em biết không, kể từ ngày yêu em, anh sống hạnh phúc hơn nhiều đấy! Mãi yêu em nhiều hơn thế nữa! Happy Valentine’s day!

2. Nụ cười của em làm ngọn lửa trong tim anh bùng cháy, giúp anh có động lực phấn đấu trong cuộc sống để lo lắng, bảo vệ cho em, đón em về chung một nhà. Hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé! Chúc em một lễ Tình nhân hạnh phúc.

3. Kể từ khi có em trong đời, những ngày bình thường đối với anh cũng trở nên đặc biệt. Cảm ơn em, cô gái đặc biệt của anh. Valentine vui vẻ nhé!

4. Nếu một ngày anh có được Cây đèn thần và được ban một điều ước – chỉ một điều duy nhất, anh sẽ ước tình yêu của hai ta kéo dài đến khi quả quýt mọc trên cây hồng.

5. Khiến em hạnh phúc là ước mơ lớn nhất trong đời anh. Mẹ thường dạy anh phải biết theo đuổi ước mơ, thế nên hãy để anh thực hiện điều đó nhé, cô bé anh yêu!

Kể từ khi có em trong đời, những ngày bình thường đối với anh cũng trở nên đặc biệt.

Kể từ khi có em trong đời, những ngày bình thường đối với anh cũng trở nên đặc biệt.

2.2. Lời chúc Valentine cho bạn trai

1. Mỗi khi em buồn, cái ôm của anh đã tiếp thêm cho em sức mạnh. Cảm ơn anh, chúng ta cùng cố gắng vì tương lai nhé. Chúc anh Valentine hạnh phúc mãi mãi về sau.

2. Khi ở bên anh, em được nuông chiều và trở thành công chúa. Nhưng anh biết không, anh cũng là hoàng tử của em đấy. Valentine vui vẻ nhé, chàng hoàng tử ấm áp.

3. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân đầu tiên bên nhau của hai ta. Mong rằng chúng ta sẽ cùng trải qua nhiều nhiều lễ Tình nhân nữa nhé, anh yêu!

4. Ở bên anh em thấy hạnh phúc, được anh ôm em thấy an toàn, nhìn vào mắt anh em thấy hy vọng. Cảm ơn anh, Valentine hạnh phúc nhé!

5. Bây giờ, không có lời chúc nào giá trị bằng lời hứa: Em sẽ mãi yêu anh! Chúc anh Valentine ngọt ngào nhé!

3. Lời chúc Valentine cho crush

1. Giờ này, bên trời Âu, mọi người đều đang ngủ, duy chỉ có đôi mắt đẹp nhất thế giới này là đang đọc những dòng tin từ anh. Chúc em Valentine vui vẻ.

2. Trong một ngày mà có tận 3 người hỏi thăm anh về em đó. Anh đã cho họ biết địa chỉ của em để họ tìm em cho sớm. Đó là 3 vị thần Tình Yêu, May Mắn và Sức Khỏe.

3. Chào bạn, đây là tin nhắn tự động từ tổng đài. Mời bạn ấn phím 1 để nhận một bài hát. Ấn phím 2 để nhận một cái ôm. Ấn phím 3 để nhận một cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả, hãy ấn số của mình nhé!

4. Nếu như xinh đẹp là một tội ác, thì tội của em chất cao như núi đấy, em biết không? Valentine vui vẻ nhé.

4. Câu chúc Valentine hay nhất từ socola

Nếu những lời chúc trên vẫn chưa đủ độc đáo thì bạn có thể tham khảo thêm lời chúc Valentine bằng tiếng Anh hoặc lời chúc bằng những thỏi socola hấp dẫn từ hộp quà Valentine của Chocolate Graphics nhé.

Chocolate Graphics cung cấp những thỏi socola Bỉ cao cấp được in hình 3D và lời chúc một cách đầy nghệ thuật. Cách truyền tải câu chúc này chắc chắn sẽ khiến nửa kia bất ngờ và hạnh phúc. Với công nghệ chế tác socola độc quyền, hình ảnh sẽ được in rõ nét, không nhòe, mờ.

Mặt khác do được làm từ socola Bỉ, những thanh socola nghệ thuật này không những độc đáo và ý nghĩa mà còn mang hương vị đặc trưng của ca cao nguyên chất, vị đắng tinh tế, ngọt nhẹ nhàng và nhiều lợi ích cho sức khỏe do hàm lượng ca cao nguyên chất lớn trong thành phần của socola.

Mời bạn tham khảo những set quà tặng Valentine socola được in thông điệp ý nghĩa, độc đáo đang được ưa chuộng nhất năm nay tại Chocolate Graphics nhé:

Trong năm, không chỉ riêng Valentine là dịp để bạn thể hiện tình cảm với nửa kia, mà các dịp lễ lớn quanh năm như Trung Thu, Tết, 8/3 cũng là những ngày quan trọng để tạo bất ngờ với những món quà thú vị và chất lượng. Cùng xem thêm bí quyết chọn bánh Trung Thu chất lượng cho một nửa của mình tại đây nhé.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn được câu chúc Valentine hay nhất dành tặng cho một nửa của mình. Hãy ghé thăm gian hàng của Chocolate Graphics để lựa chọn món quà socola ngon kèm lời chúc ý nghĩa và được tư vấn tận tình, giao hàng toàn quốc nhé. Ngoài socola, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, quà cho doanh nghiệp, bánh Trung Thu, quà tặng quốc tế thiếu nhi...


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post