Quà Tết Cho Người Cao Tuổi - Gửi Trao Sức Khỏe Qua Chocolate Graphics

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tết Cho Người Cao Tuổi - Gửi Trao Sức Khỏe Qua Chocolate Graphics

Bạn đang băn khoăn nên tặng quà gì cho ông bà hay người lớn tuổi sao cho đủ trang trọng mà lại tốt cho sức khỏe? Đừng lo, hộp quà Tết cho người cao tuổi Chocolate Graphics sẽ giúp bạn gỡ mối lo này. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật mà Chocolate Graphics mang lại qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hộp quà Tết Cao Cấp Chocolate Graphics – món quà sức khỏe cho người già

Các sản phẩm trong giỏ quà Tết Chocolate Graphics là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới, được công nhận về chất lượng qua các chứng chỉ, giải thưởng quốc tế. Do được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, các sản phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Socola Bỉ cao cấp: có hàm lượng ca cao trên 35%. Do % ca cao nhiều nên socola Bỉ có hương vị ca cao tự nhiên rất đậm, được mệnh danh là loại socola ngon nhất thế giới. Hàm lượng ca cao lớn cũng đồng nghĩa với việc chứa nhiều Flavonoid – một chất có trong ca cao rất tốt cho sức khỏe, chống oxy hóa, cải thiện lưu lượng máu, phòng ngừa bệnh tim mạch… Các thành phần khác trong ca cao cũng được chứng minh là có khả năng kháng viêm, ổn định huyết áp, giảm căng thẳng, ngăn ngừa tiểu đường, cải thiện trí nhớ ở người già…

Các loại hạt dinh dưỡng đến từ John Farmer - nhãn hiệu hạt nổi danh khắp thị trường Đông Nam Á. Không chỉ lạ và ngon bởi công thức phối trộn độc quyền các nguyên liệu để tạo ra hương vị riêng, các loại hạt của John Farmer còn có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt và phù hợp làm quà biếu cho người lớn tuổi.

Nho vàng: Flavonoid trong nho giúp bảo vệ tim mạch, chống lão hóa; lutein ngăn ngừa đục thủy tinh thể, bảo vệ đôi mắt người cao tuổi.

Đậu phộng rau củ, đậu phộng phô mai: Một nghiên cứu cho thấy niacin trong đậu phộng có thể làm giảm 70% nguy cơ mắc bệnh Alzheimer – chứng bệnh thường gặp ở người già, đồng thời tăng cường trí nhớ và cải thiện chức năng của não. Ngoài ra ăn đậu phộng cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2 và ung thư dạ dày.

Đậu Hà Lan wasabi: Đậu Hà Lan có thể giúp ngăn ngừa và kiểm soát nhiều chứng bệnh ở người cao tuổi như: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể… Ngoài ra đậu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch vốn đã suy yếu của người già, nâng cao khả năng đề kháng trước bệnh tật.

Hạnh nhân mật ong, hạnh nhân BBQ, hạnh nhân muối ớt: Vitamin E trong hạnh nhân giúp cải thiện tình trạng một số căn bệnh thường gặp ở người già như Alzheimer, mạch vành, ung thư tuyến tiền liệt; magie có tác dụng ngăn ngừa cao huyết áp, kiểm soát insulin từ đó ổn định đường huyết…

Giỏ quà Tết Chocolate Graphics.

Trà: Trà từ lâu đã được biết đến là thức uống thần diệu cho sức khỏe. Trà xanh và trà ô long trong hộp quà Tết Chocolate Graphics cũng không ngoại lệ. Năng lượng trong trà thấp nhưng lại chứa nhiều chất có lợi, giúp ngăn ngừa lão hóa, đột quỵ, tim mạch, ung thư, tiểu đường tuýp 2, giúp chống viêm, giảm stress. Tặng trà làm quà Tết cho người cao tuổi chính là thay cho lời chúc sống lâu, sống vui, sống khỏe.

Rượu vang: Uống một ít rượu vang không chỉ không hại gì mà còn rất tốt cho sức khỏe người già, giúp kéo dài tuổi thọ. Trong rượu vang có chất proanthocyanidin và resveratrol có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, chống đông máu, chống viêm… Nghiên cứu cho thấy rằng, những người uống 150 ml vang đỏ mỗi ngày có tỉ lệ mắc bệnh tim thấp hơn đến 32% so với những người không uống. Nguy cơ đột quỵ, cao huyết áp, mắc Alzheimer ở những người cao tuổi có uống 1 ít rượu cũng thấp hơn nhóm không uống.

Các loại rượu vang trong giỏ quà Chocolate Graphics đều đến từ các quốc gia nổi tiếng về rượu như: Pháp, Ý, Chile, Úc, Tây Ban Nha… Do đó rượu mang lại hương vị nồng đượm khó quên cho người thưởng thức, thích hợp làm món quà sang trọng để tặng quà Tết cho người lớn tuổi.

Ngoài ra trong hộp quà Tết cho người cao tuổi, Chocolate Graphics còn cung cấp bánh Traou Mad béo thơm, nhiều dưỡng chất, nhập khẩu độc quyền từ Pháp, chế biến từ công thức bí truyền được lưu giữ hơn 100 năm.

Bánh Traou Mad.

Xem thêm cách làm pudding socola chuẩn vị phương Tây tại đây.

2. Quà Tết Chocolate Graphics – trang trọng & tinh tế

Ngoại trừ những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, hộp quà Tết Chocolate Graphics còn có hình thức trang trọng với bao bì được đổi mới qua từng năm, bắt kịp xu thế mới. Điều đó giúp cho món quà phù hợp để tặng biếu người lớn tuổi dù có là ông bà cha mẹ, những người lớn tuổi trong thân tộc hay người lớn bên nhà bạn trai/bạn gái, vợ/chồng.

Quà Tết Chocolate Graphics được thiết kế tinh tế với hai kiểu dáng hộp và giỏ. Hộp quà có màu đỏ làm chủ đạo in hình rồng, lân là những linh vật tốt lành mang nét truyền thống Á Đông. Giỏ quà, trái lại, có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, với các màu trầm ấm sang trọng như nâu, đen mang hơi hướng của Tây phương. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp, đảm bảo có thể làm hài lòng cả những người kĩ tính nhất.

Hộp quà Tết Chocolate Graphics.

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể mua quà Tết cho bố mẹ, quà Tết cho người cao tuổi vừa trang trọng vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài quà Tết, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Giáng Sinh, quà Valentine, dịch vụ quà tặng doanh nghiệp Trung Thu, quà tặng khai trương thể hiện đẳng cấp cho từng ngành cụ thể...

Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua hộp quà tết, giỏ quà tết Hamper mới nhất Chocolate Graphics tại đây:


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post