Quà Tặng Khai Trương Thể Hiện Đẳng Cấp Cho Từng Ngành Cụ Thể

blogs.article.author_on_date_html
Quà Tặng Khai Trương Thể Hiện Đẳng Cấp Cho Từng Ngành Cụ Thể

Vào ngày khai trương, chủ cửa hàng thường chuẩn bị những món quà tặng cho khách hàng. Những món quà này chính là lời cảm ơn sự ủng hộ của khách, cũng như mang ý nghĩa bắt đầu công việc kinh doanh thuận lợi. Vậy nên chọn quà tặng khai trương như thế nào để vừa có ý nghĩa, tạo ấn tượng, vừa thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp? Hãy để Chocolate Graphics gợi ý cho bạn trong bài viết này nhé.

Quà tặng khai trương là lời cảm ơn thiết thực đến khách hàng.

Quà tặng khai trương là lời cảm ơn thiết thực đến khách hàng.

1. Gợi ý quà tặng khai trương theo loại hình kinh doanh

1.1. Khai trương spa nên tặng gì?

Do đối tượng khách hàng chủ yếu là phái nữ, nên quà tặng phải tinh tế, phù hợp cho nữ. Không nên tặng các món quà quá cá nhân như son môi, kem dưỡng, mặt nạ… vì không phải ai cũng có thể dùng. Bạn có thể cân nhắc tặng các món sau:

  • Túi vải: Mang phong cách trẻ trung, có thể in hình tùy chọn nhẹ nhàng như hoa, lá, con vật… Có thể tái sử dụng túi nhiều lần, hợp với xu hướng bảo vệ môi trường. Đây là cũng là món quà dễ tìm mua, có bày bán ở hầu hết các shop quà tặng khai trương TP.HCM.
  • Tặng các loại vòng tay handmade: Đây là món quà dễ thương, tiết kiệm chi phí, phù hợp làm quà tặng cho khách hàng ngày khai trương, đặc biệt là đối tượng khách hàng nữ, độ tuổi trẻ.
  • Khai trương tặng tiền hoặc voucher là một trong những lựa chọn phổ biến. Bạn có thể bỏ tiền vào bao lì xì may mắn tặng khách, kèm theo những câu chúc ý nghĩa được viết tay hoặc in. Còn voucher sẽ giúp bạn níu giữ khách và mời gọi khách quay lại lần sau.

1.2. Khai trương quán café nên tặng gì?

Quà tặng khai trương quán cafe nên là những món quà thiết thực, hữu dụng, có liên quan đến ngành hàng. Bạn có thể cân nhắc tặng ly sứ, bình thủy tinh có in logo và tên quán, vừa tăng độ nhận diện thương hiệu, vừa để khách có ly/bình đựng nước khi mua mang đi. Ngày nay, hưởng ứng kêu gọi bảo vệ môi trường, rất nhiều khách hàng không sử dụng ly nhựa mà mang theo ly của mình khi đến quán để mua về. Cho nên món quà của bạn sẽ ghi điểm trong mắt những người ưa chuộng lối sống xanh đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc giỏ quà mừng khai trương độc đáo và không kém phần sang trọng như:

1.3. Khai trương tiệm văn phòng phẩm nên tặng gì?

Một trong những gợi ý phù hợp cho bạn là sách và sổ. Đây là những vật dụng thiết thân của giới học sinh sinh viên, dân văn phòng. Lưu ý nhỏ khi chọn sách là bạn nên chọn những tựa sách phù hợp với thị hiếu số đông như Đắc nhân tâm, Hạt giống tâm hồn…, đừng nên chọn những loại sách quá chuyên biệt. Nếu tiệm của bạn mở gần trường học, hãy chọn những cuốn sách hoặc sổ có bìa ngộ nghĩnh, dễ thương.

Những cuốn sổ xinh xinh rất thích hợp làm quà tặng khai trương tiệm văn phòng phẩm.

Những cuốn sổ xinh xinh rất thích hợp làm quà tặng khai trương tiệm văn phòng phẩm.

1.4. Khai trương cửa hàng đồ chơi nên tặng gì?

Khi khai trương tiệm đồ chơi, bạn nên tặng những món quà khai trương có màu sắc nổi bật và phù hợp với trẻ nhỏ như bánh kẹo, bóng bay hay một số loại đồ chơi trong cửa hàng.

Lưu ý: Nên chọn loại đồ chơi cả bé trai lẫn bé gái đều thích như lego, gấu bông, bộ đồ bác sĩ khám bệnh…, hoặc chia quà ra theo giới tính của các bé. Kích thước của đồ chơi không nên quá nhỏ, để tránh giới hạn độ tuổi an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những món quà chung chung như nón bảo hiểm, áo mưa, dù có in logo nhãn hiệu.

2. Socola Bỉ nghệ thuật – quà tặng thể hiện đẳng cấp

2.1. Vì sao nên lựa chọn socola Bỉ nghệ thuật?

Các món quà trên tuy thiết thực nhưng lại quá phổ biến và chưa thể hiện được đẳng cấp người tặng. Trong khi đó, socola Bỉ là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng khai trương:

  • Socola Bỉ là dòng socola ngon nhất thế giới, có vị đắng đặc trưng, độ tan mềm vừa phải.
  • Đây là một sản phẩm cao cấp, có mẫu mã sang trọng phù hợp để tặng biếu, nhất là trong những dịp quan trọng.
  • Tặng socola thể hiện thành ý của người tặng vì nó là biểu tượng cho sự ngọt ngào, cho những xúc cảm chân thành. Do đó, không chỉ trong dịp khai trương, người ta còn tặng socola làm quà hội nghị, quà đáp lễ trong lễ cưới…

Các loại socola Bỉ có nhiều hương vị và mẫu mã, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


2.2. Chocolate Graphics – đơn vị cung cấp socola Bỉ chất lượng làm quà tặng đẳng cấp

Chocolate Graphics là đơn vị chuyên cung cấp socola Bỉ chất lượng hoàn hảo với giá thành rất ưu đãi.

Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn in chữ, in hình, in họa tiết lên socola… tùy theo ý thích; thoải mái chọn mẫu hộp phù hợp với loại hình và đối tượng kinh doanh của mình. Quà tặng khai trương của bạn sẽ tinh tế, đẳng cấp, riêng biệt từ hình thức cho đến nội hàm.

Chocolate Graphics cũng sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn quà và hộp hợp với ý thích và kinh phí, giúp bạn tiết kiệm hơn khi đặt mua số lượng lớn.

Xem chi tiết: Quy trình in logo Socola Cao Cấp tại Chocolate Graphics

Để có món quà tặng khai trương ý nghĩa, đẳng cấp, ghi dấu ấn với khách hàng hãy lựa chọn Chocolate Graphics nhé. Ngoài socola Bỉ, chúng tôi còn cung cấp quà Tết cao cấp, quà bánh trung thu sang trọng, quà tặng valentine… Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0902.888.513 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm:

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng

Muôn mẫu Socola cao cấp Bỉ - Món quà đáp lễ ngày cưới tinh tế, ý nghĩa

Đâu là thương hiệu bánh trung thu Malaysia thượng hạng hiện nay?

Các sản phẩm đang được ưa chuộng tại Chocolate Graphics

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post