Bánh Trung Thu Cho Người Tiểu Đường: Cách Lựa Chọn Tốt Cho Sức Khỏe

blogs.article.author_on_date_html
Bánh Trung Thu Cho Người Tiểu Đường: Cách Lựa Chọn Tốt Cho Sức Khỏe

Lựa chọn bánh Trung Thu như thế nào để tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường ắt hẳn là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng Chocolate Graphics tìm hiểu cách ăn, cách lựa chọn bánh tốt cho sức khỏe và nơi đặt mua bánh Trung Thu cho người tiểu đường qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bị tiểu đường có ăn bánh Trung Thu được không?

Dù rất thích nhưng nhiều người mắc bệnh tiểu đường thường e ngại khi ăn bánh Trung Thu bởi lượng calo và chất béo cao.

Cụ thể, trong một chiếc bánh đậu xanh một trứng nặng khoảng 170 g có chứa:

Thành phần

Hàm lượng

Calo

500 – 700 calo

Chất đạm

19,5 g

Chất béo

27,5 g

Đường

80,6 g

Lượng calo này khá cao, còn lượng đường bằng 1 – 2 chén cơm, lượng chất béo bằng khoảng 1 – 2 lần một tô phở bò. Do đó, mối lo ngại khi ăn bánh Trung Thu của người bị tiểu đường là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, nếu ăn bánh Trung Thu đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể đập tan mối lo ngại trên. Dưới đây là một số bí quyết để có thể vừa thưởng thức bánh Trung Thu ngon vừa giữ gìn sức khỏe dành cho người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường và người mắc các yếu tố nguy cơ như rối loạn đường huyết, béo phì…

  • Lựa chọn bánh Trung Thu cho người tiểu đường tốt cho sức khỏe: Nên chọn các loại bánh Trung Thu không có chất phụ gia, làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, các thành phần của bánh có lượng calo và chất béo ít, làm từ đường ăn kiêng không khiến đường huyết tăng cao đột ngột. Bạn có thể chọn các loại bánh chay hoặc bánh Trung Thu ít ngọt cho người tiểu đường.
  • Cân đối khẩu phần: Không nên ăn nhiều bánh Trung Thu cùng một lúc, nên chia nhỏ ra thành nhiều lần ăn. Nếu đã ăn nửa chiếc bánh tương đương 1 chén cơm thì nên cắt giảm lượng cơm tương ứng. Ngoài ra, nên bổ sung thêm rau xanh vào khẩu phần ăn để giúp ổn định đường huyết, tránh tình trạng tăng cao đột ngột.
  • Tăng cường vận động để tiêu hao năng lượng: Sau khi ăn bánh Trung Thu, nên vận động để tiêu hao bớt lượng calo vừa hấp thụ, có thể đi bộ nhẹ nhàng khoảng 30 phút hay là chơi một số môn thể thao.

Nếu ăn bánh Trung Thu đúng cách thì không phải lo ngại các vấn đề về sức khỏe.

Nếu ăn bánh Trung Thu đúng cách thì không phải lo ngại các vấn đề về sức khỏe.

Ngoài ra, socola đen cũng là một loại thực phẩm có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Cùng khám phá các lợi ích cho sức khỏe của socola đen tại đây nhé.

2. Mua bánh Trung Thu cho người tiểu đường ở đâu?

Chocolate Graphics chuyên cung cấp bánh Trung Thu thương hiệu Leong Yin nhập khẩu từ Malaysia – đây là loại bánh trung thu cao cấp, cực kỳ phù hợp cho người bệnh tiểu đường.

2.1. Vỏ bánh ít calo

Leong Yin đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh Trung Thu, từ đó đúc kết nên công thức làm bánh tốt cho sức khỏe nhưng vẫn giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống trong từng miếng bánh. Nhờ đó, thương hiệu này đã chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng tại nhiều nước trên thế giới.

Vỏ bánh Leong Yin được làm 100% từ hạt sen Hồ Nam nổi danh thế giới. Loại hạt sen này có hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng, có hạt tròn đều, trắng muốt, có vị ngọt thanh dìu dịu, đặc biệt, khi hạt sen được nấu lên sẽ tơi mềm, tan chảy trong miệng, kích thích vị giác vô cùng. So với các loại bánh có vỏ truyền thống làm từ bột thì vỏ bánh từ hạt sen của Leong Yin sẽ có lượng đường và calo thấp hơn hẳn không làm tăng lượng đường huyết. Ngoài ra, phần vỏ hạt sen còn giúp bánh mịn, có hương thơm nhẹ, cắn vào tan mềm, ngọt thanh rất dịu.

Không những ngon miệng và tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, vỏ hạt sen của bánh Leong Yin còn có những công dụng hữu ích khác như: khử các tế bào chết, khôi phục vẻ đẹp tươi tắn tràn đầy sức sống của làn da, giúp lưu thông khí huyết, an thần ngủ ngon, chữa thiếu máu, chống viêm, mau lành vết thương, điều hòa cholesterol, cải thiện hệ tiêu hóa, chống lão hóa, thông suốt đường tiểu, bồi bổ sức khỏe cho người vừa ốm dậy, phụ nữ mới sinh…

2.2. Nhân bánh thuần chay

Chế độ ăn thuần chay từ lâu đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường và ổn định đường huyết: nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất; ít chất béo bão hòa; không có cholesterol.

Do đó, Leong Yin đã sản xuất một số loại bánh nhân thuần chay, không có phụ gia nhằm đáp ứng nhu cầu về khẩu vị cũng như sức khỏe của người sử dụng:

  • Bánh Trung Thu lục bảo sữa dừa: Vị sữa dừa thơm béo hòa quyện với hương lá dứa thanh thanh sẽ mang đến sự thanh tao dịu nhẹ cho vị giác người thưởng thức.
  • Bánh Trung Thu mocha milk tea: Bánh có độ ngọt vừa phải, kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ, quyến rũ từ nhân cà phê mocha và vị beo béo dịu nhẹ của trà sữa.
  • Bánh Trung Thu trà xanh: Vị béo bùi của hạt dưa sánh quyện với hương vị thanh tao của trà xanh sẽ tạo nên sự lưu luyến khó quên cho người thưởng thức.

Bánh Trung Thu lục bảo sữa dừa.

2.3. Đạt các tiêu chuẩn về chất lượng

Leong Yin đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, đảm bảo cho chất lượng sản phẩm như:

  • HACCP: là nguyên tắc mà nhiều nước trên thế giới bắt buộc áp dụng trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm để được công nhận về độ an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • ISO 22000: là chứng nhận đầu vào mà các nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao bắt buộc phải có khi nhập sản phẩm, nguyên liệu từ bên ngoài.

2.4. Dịch vụ tiện lợi

  • Bao bì sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, tạo ấn tượng riêng biệt và đổi mới qua từng năm.
  • Giao hàng trên toàn quốc, có thể lựa bánh trực tiếp ở showroom hoặc nhận tư vấn và đặt hàng online qua hệ thống website Chocolate Graphics.
  • Khi mua số lượng lớn sẽ nhận được giá thành ưu đãi, chiết khấu cao, cung cấp kèm dịch vụ in logo, tên công ty lên vỏ hộp và lựa chọn linh hoạt nhân bánh.

Bao bì sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, tạo ấn tượng riêng biệt và đổi mới qua từng năm.

Xem thêm: Đơn vị cung cấp bánh Trung Thu Hà Nội nào uy tín chuyên nghiệp?

Tham khảo thêm một số dụng cụ hỗ trợ làm bánh trung thu ở nhà: máy nhào bộtmáy cán bột để hoàn thiện chiếc bánh trung thu ở nhà nhé!

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được chiếc bánh Trung Thu cho người tiểu đường ngon mà lại tốt cho sức khỏe. Ngoài bánh Trung Thu, Chocolate Graphics còn cung cấp các loại quà Tết, quà Giáng Sinh, quà cho ngày của mẹ, quà Valentine, socola Bỉ...

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post