Quà tết sức khỏe - Xu hướng quà tặng được lựa chọn hàng đầu hiện nay

blogs.article.author_on_date_html
Quà tết sức khỏe - Xu hướng quà tặng được lựa chọn hàng đầu hiện nay

Tặng quà Tết thế nào để gửi trọn tâm ý và bày tỏ sự tri ân chân thành nhất dành cho người tặng? Đây là một câu hỏi không ngừng được đặt ra mỗi khi Tết đến, xuân về. Tặng quà Tết mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện mối quan hệ gắn kết và bày tỏ tình cảm cho người nhận.

Hiện nay, quà tặng sức khỏe đang là món quà dẫn đầu xu hướng quà tặng được lựa chọn nhiều nhất. Quà tết sức khỏe, tại sao không? Bạn nghĩ sao về món quà này? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn còn đang đắn đo đi tìm một món quà ý nghĩa và có cho mình một câu trả lời thuyết phục nhé!

Quà Tết sức khỏe – Xu hướng quà tặng dẫn đầu thị trường hiện nay

Quà biếu sức khỏe hiện nay đang dần được lên ngôi, đứng đầu xu hướng quà tặng mà mọi người lựa chọn. Những món quà sức khỏe không những mang đến giá trị vật chất mà hơn hết là giá trị tinh thần to lớn. Việc dành tặng những món quà sức khỏe trong dịp Tết đến là sự bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chân thành và lời chúc sức khỏe, an vui gửi đến người nhận.

Những lý do khiến người tặng chú trọng những món quà hướng đến chăm sóc sức khỏe người dùng:

  • Nắm bắt được tâm lý người nhận: Điều kiện sống ngày một nâng cao, nhu cầu chuyển mình từ “ăn no mặc ấm” sang “ăn ngon mặc đẹp” xuất hiện, người người đều có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, có sức khỏe là có hạnh phúc.
  • Những món quà sức khỏe thể hiện rõ sự chu đáo, tinh tế và tấm lòng của người tặng. Nó như một lời cảm ơn chân thành, gắn kết những mối quan hệ thân thiết hơn. 
  • Người nhận sẽ cảm thấy sự tận tình và quan tâm, tình cảm của người tặng dành cho mình, cải thiện mối quan hệ và sự gần gũi nhau.

qua-tet-suc-khoe-3

Thiết kế “Lộc Xuân Cát Tường” – Món quà tết sức khỏe tại Chocolate Graphics.

Xu hướng dùng các loại hạt làm quà Tết sức khỏe

Một trong những sản phẩm nổi bật tại Chocolate Graphics hội tụ sự đẳng cấp kết hợp với yếu tố chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và đứng đầu xu hướng quà Tết sức khỏe hiện nay là các loại hạt dinh dưỡng.

Những giá trị sức khỏe mà hạt dinh dưỡng mang đến cho người tiêu dùng, chẳng hạn như:

  • Nguồn cung cấp chất béo lành mạnh cho cơ thể.
  • Góp phần giảm đáng kể các nguy cơ liên quan đến vấn đề tim mạch, Tăng cường sức khỏe não bộ và có khả năng kéo dài tuổi thọ.
  • Chống oxy hóa có vai trò quan trọng đối với sức khỏe, chúng giúp bảo vệ các tế khỏi sự tổn thương. Từ đó, giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại bệnh như ung thu.
  • Cung cấp lượng vitamin cần thiết giúp người dùng hấp thụ tốt hơn năng lượng được cung cấp từ thực phẩm của bạn.
  • Cân bằng huyết áp, cholesterol và chất béo trung tính, giảm sự phát triện của căn bệnh tiểu đường loại 2.

Trong những loại hạt dĩnh dưỡng luôn chứa những nguồn dưỡng chất quan trọng giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của người tiêu dùng. Việc lựa chọn sản phẩm này làm quà Tết sức khỏe là một trong những sự lựa chọn tinh tế của người tặng và mang đến giá trị sức khỏe cao cho người dùng.

Chocolate Graphics – Thương hiệu cung cấp Hạt dinh dưỡng làm quà Tết Sức khỏe

 Chocolate Graphics là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quà tặng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này. Chocolate Graphics đưa người tiêu dùng đến định nghĩa về sự cao cấp hoàn toàn mới: Từ thiết kế bên ngoài và giá trị dinh dưỡng thật từ bên trong nhưng giá thành lại có thể tiếp cận với mọi người.

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ nhận được sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho món quà tết sức khỏe của bạn, bởi lẽ chúng tôi chuyên nhập khẩu và chỉ nhập khẩu những loại hat dinh dưỡng từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tối đa dưỡng chất có sẵn trong hạt và độ an toàn cho người dùng.

Chẳng hạn như:

  • Hạt Điều Muối Ớt: Hương mới lạ cho vị hạt điều chạm đến từng xúc cảm khi thưởng thức. Trong hạt điều có chứa nhiều chất xơ, protein thực vật giúp cải thiện sức khỏe, ngừa ung thư, duy trì sức khỏe tim mạch và làm chắc khỏe tóc.
  • Trà Xanh: Những lá trà xanh thơm ngát, giàu EGCG làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cho bạn một cái tết giàu năng lượng bên người thân, gia đình. Với trà xanh, cảm giác đầy bụng vào những ngày tết sẽ không còn. Chẳng những vậy, gan khỏe mạnh, huyết áp ổn định cũng là những tác dụng tuyệt vời mà trà xanh mang lại.
  • Hạnh Nhân Mật Ong: Không chỉ là sự kết hợp tuyệt vời về hương vị, hạnh nhân mật ong còn là nguồn sản phẩm mang lại dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng. Hạnh nhân giúp răng chắc khỏe, tốt cho trí não đặc biệt là hỗ trợ giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra, với sự kết hợp của mật ong, càng phát huy mạnh mẽ hơn tác dụng củ hạnh nhân. Đây rõ ràng là món quà biếu tết phù hợp cho người lớn tuổi.
  • Hạnh Nhân BBQ: Sự kết hợp mới lạ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời giữa vị bùi bùi của hạnh nhân, và vị BBQ thơm ngon khó cưỡng. Nay với sản phẩm quà tết sức khỏe nhưng bạn và người thân sẽ được trải nghiệm hương vị mới hơn, đậm nét của những buổi tiệc hơn.
  • Đậu Phộng Rau Củ: Giòn, ngon, béo là tất cả những gì sẽ hòa tan trong khoang miệng khi bạn thưởng thức món Đậu Phộng Rau Củ từ hộp quà tết của Chocolate Graphics. Nếu nhà có cháu nhỏ, đậu phộng rau củ giòn tan vui vẻ, mà còn giúp trẻ nhỏ cải thiện trí thông minh, tăng trưởng tế bào giúp trẻ phát triển vượt trội.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp quà Tết cao cấp dành tặng sức khỏe tại Chocolate Graphics như:

qua-tet-suc-khoe-1

Hộp quà Xuân Vàng An Khang mang thiết kế mới mẻ, là món quà sức khỏe tuyệt vời.

qua-tet-suc-khoe-2

Hộp quà Tết Xuân Vàng Thịnh Vượng – Nguồn dưỡng chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Ngoài những loại hạt được khoa học chứng minh là có tác dụng tích cực với sức khỏe người dùng, điều không thể thiếu trong mỗi hộp quà của Chocolate Graphics đó chính là Socola Bỉ.

Socola Bỉ nguyên chất hàng đầu thế giới chính là điểm nhấn cho hương vị ngày tết của bạn trở nên vô cùng đặc biệt. Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn bởi nó đem lại cho người sử dụng thứ cảm giác tuyệt vời mà dù người ta có ưu ái dành cho socola bao nhiêu từ ngữ cũng không đủ. Thậm chí, từ xa xưa, Socola được xem là biểu tượng của giới thượng lưu Châu Âu. Nay, gia đình bạn có thể thưởng thức Socola chính gốc tại Bỉ với chất lượng được Hoàng Gia Bỉ công nhận. Cùng 9 lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà Chocolate Belgium mang lại, chắc chắn năm nay gia đình bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn 1 cái tết sức khỏe, giàu hương vị đến từ những sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn đang cần tìm một đối tác cung cấp quà Tết sức khỏe, đi đầu trong xu hướng quà tặng hãy liên hệ ngay với Chocolate Graphics thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau:

Điểm mua quà tết sức khỏe chiết khấu cao tại Việt Nam:

  • Showroom Hà Nội - CN1:  76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Showroom Hà Nội - CN2: L496C Tầng 4 Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nộ
  • Showroom Đà Nẵng: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN
  • Trụ sở chính HCM: 7 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Showroom Hồ Chí Minh - CN1: L2 - K6B - Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM
  • Showroom Hồ Chí Minh - CN2: B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM\

Xem thêm:

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Quà tặng đối tác nước ngoài: cách chọn quà phù hợp từng quốc gia


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post