Làm thế nào để chọn mua các loại bánh trung thu với giá tốt nhất lại còn chất lượng?

blogs.article.author_on_date_html
Làm thế nào để chọn mua các loại bánh trung thu với giá tốt nhất lại còn chất lượng?

Những chiếc bánh dẻo thơm là một trong những nét đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Vào ngày này, mọi người thường dành tặng những hộp bánh trung thu làm quà cho đấng sinh thành, bạn bè hay đối tác của mình. Những chiếc bánh trung thu mang ý nghĩa của sự tròn đầy, sung túc, nó thể hiện niềm vui ấm áp đoàn viên.

Nhưng, làm thế nào để chọn mua các loại bánh trung thu với giá tốt nhất lại còn chất lượng? Giữa hàng loạt những thương hiệu cung cấp bánh trung thu trên thị trường đâu mới là địa chỉ đáng tin dùng và là lựa chọn số 1 dành cho khách hàng? Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được đáp ứng hết thảy những yêu cầu trên!

Bánh trung thu Golden La Va chất lượng đi kèm mức giá hấp dẫn nhất

Mua bánh trung trung thu tại Chocolate Graphics với giá tốt nhất lại còn chất lượng

Chocolate Graphics tự hào là một thương hiệu lớn sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quà tặng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua bánh trung thu tại công ty chúng tôi.

Chocolate Graphic chuyên nhập khẩu và cung cấp bánh trung trung Malaysia thương hiệu Leong Yin. Đây là thương hiệu bánh trung thu được thành lập từ năm 1990, sở hữu bề dày kinh nghiệm 30 năm liền trên thị trường. Leong Yin đưa người tiêu dùng đến một định nghĩa hoàn toàn mới của sự cao cấp: từ thiết kế bên ngoài đến giá trị dinh dưỡng thực bên trong cốt lỗi là quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng.

Các loại bánh trung thu tại đây đều sử dụng những kỹ thuật tinh xảo từ Hồng Kông kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại đã tạo nên một phong cách đặc trưng và văn hoá thương hiệu dựa trên nền tảng tốt cho sức khỏe.

 Đây là một trong số rất ít thương hiệu mà các loại bánh trung thu tại đây đều đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe trong khâu sản xuất như:

  • ISO 22000:2005: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, dành cho các doanh nghiệp thực phẩm với mục đích thiết lập các quy định, yêu cầu về việc quản lý an toàn của thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay xuất nhập khẩu.
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP (chứng nhận bắt buộc phải có khi các nhà hàng, khách sạn 5 sao muốn nhập bánh).

Trên toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics từ Bắc đến Nam, Chocolate Graphics nhập khẩu trực tiếp các loại bánh trung thu Leong Yin từ Malaysia, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt 10 năm qua.

Bánh trung thu Leong Yin hàng đầu thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam

>>> Xem thêm: quà tặng valentine

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại bánh trung thu tại Leong Yin

Mỗi chiếc bánh trung thu Leong Yin đều được tận dụng nguồn dưỡng chất từ hạt sen giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được độ ngọt thanh, mềm mịn và thơm ngon ngay từ lần thưởng thức đầu tiên ở vỏ bánh. Nguồn nguyên liệu bổ dưỡng này mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như: bồi dưỡng, an thần, cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, góp phần lớn trong việc khắc phục tình trạng đau đầu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Còn gì tuyệt vời hơn là một chiếc bánh không chỉ dành để tặng dịp lễ ý nghĩa, mà nó còn là món quà bổ dưỡng cho sức khỏe đúng không nào!

Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Leong Yin đã biến tấu nhiều hương vị bánh khác nhau phù hợp với sở thích của mọi người tiêu dùng và dễ dàng hơn trong sự lựa chọn để biếu, tặng, đặc biệt đều được làm từ nguồn nguyên liệu hảo hạng.

Không dừng lại ở những hương vị truyền thống, đến với Chocolate Graphics quý khách hàng có thể lựa chọn đa đạng hơn các loại bánh trung thu nhập khẩu Leong Yin, một số loại bánh nổi bật như:

  • Bánh trung thu ngũ ngân gà quay:

Bánh thập cẩm "ngũ nhân gà quay" hảo hạng với sự kết hợp độc đáo của gà quay, trứng muối và các loại hạt (hạt bí, hạnh nhân, óc chó, hạt dưa, hạt mè) tạo nên hương vị khó quên dành cho thực khách.

Bánh Trung Thu Ngũ Nhân Gà Quay

  • Bánh phỉ thúy hoàng kim:

Nhân bánh là sự kết hợp giữa vị thơm ngọt của lá dứa cùng sự béo bùi của trứng muối hảo hạng tạo nên lớp nhân hoàn hảo kết hợp cùng lớp vỏ bánh nướng bên ngoài chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

  •  Bánh trung thu kim sa:

Với sự kết hợp giữa lớp nhân custard bên ngoài cùng với lớp trứng muối được xay nhuyễn bên trong, tạo nên mùi vị cân bằng một cách hoàn hảo giữa ngọt và mặn.

  • Bánh Mocha Milk Tea:

Đây là một hương vị mới lạ của bánh trung thu, bạn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng của lớp trà sữa đến mạnh mẽ đê mê của lớp nhân café bên trong. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích trải nghiệm mới mẻ.

Hấp dẫn với hương vị Mocha Milk Tea

  • Bánh ngũ sắc hoàng kim:

Táo đỏ có vị thanh mát còn hạt sen và 5 loại đậu mang đến mùi thơm thoang thoảng và ngọt bùi, tất cả các vị thuốc từ thiên nhiên này kết hợp cùng trứng muối trong một chiếc bánh trung thu mang đến hương vị khó quên và rất tốt cho sức khỏe.

Trong số đó, Leong Yin có nhiều loại nhân đặc biệt được làm ra để dành riêng cho người ăn chay.

Lục Bảo Sữa Dừa - sự lựa chọn ngọt ngào cho người ăn chay

Đặc biệt, các loại bánh trung thu Leong Yin đều được sở hữu thiết kế diện mạo bên ngoài bắt mắt và ấn tượng, mang đến sự đẳng cấp cho khách hàng. Thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại. Từng chi tiết nhỏ trên hộp bánh đều được chắt chiu, điêu khắc tinh tế khiến hộp quà tết trung thu trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Bánh trung thu cao cấp Leong Yin nhập khẩu từ Malaysia luôn được cập nhật mẫu mới nhất mỗi năm, cùng mức chiết khấu tốt nhất tại Chocolate Graphics Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế hộp bánh trung thu Leong Yin cũng như những loại bánh hảo hạng của chúng tôi tại: https://chocolategraphics.vn/collections/banh-trung-thu-leong-yin 

 

Cách chọn mua bánh trung thu Leong Yin tại Chocolate Graphics

Quý khách hàng có 2 cách chọn mua bánh trung thu tại công ty chúng tôi:

1.      Đặt mua bánh trung thu online, thông qua:

Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá tại Báo giá hộp bánh trung thu, sau đó liên hệ với Chocolate Graphics qua thông tin bên dưới:

·         Điện thoại : (028) 7301 1330

·         Hotline: 0902.888.513

·         Website : http://chocolategraphics.vn/

Nhân viên của Chocolate sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng cũng như thời gian và phí vận chuyển.

2.      Đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi:

Chocolate Graphics sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc xuống Nam, quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

- Showroom tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)
  • Số điện thoại: (+84) 902 888 513

- Showroom tại TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Vincom Thảo Điền - B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM
  •  Giờ làm việc: 11:00 - 21:00 (T2 - T6); 10:00 - 21:00 (T7-CN, ngày lễ)
  • Số điện thoại: (84.28) 7301 1335

- Showroom tại Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)
  • Số điện thoại: (84.23) 6730 0833
Xem thêm: 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post