Tìm đến thương hiệu cung cấp quà tết doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay

blogs.article.author_on_date_html
Tìm đến thương hiệu cung cấp quà tết doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay

Không dừng lại ở việc thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt mà món quà tết doanh nghiệp còn là chiến lược marketing đột phá được nhiều thương hiệu áp dụng. Việc dành tặng những món quà tết như sợi dây gắn kết các mối quan hệ hợp tác và kết nối sự khắng khít hơn nữa cho năm mới sắp bắt đầu.

Nhưng, việc tìm kiếm một thương hiệu cung cấp quà tết doanh nghiệp uy tín và chất lượng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu bạn đang đau đầu và đắn đo tìm câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Giới thiệu đến bạn thương hiệu Chocolate Graphics chuyên cung cấp quà tết doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

qua-tet-doanh-nghiep-1

Mẫu thiết kế hộp quà Tết doanh nghiệp “Lộc Vàng Khai Xuân” tại Chocolate Graphics.

Chocolate Graphics – Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tết doanh nghiệp

Chocolate Graphics sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tết doanh nghiệp, đưa người tiêu dùng đến định nghĩa về sự cao cấp hoàn toàn mới: Cao cấp và chỉn từ diện mạo bên ngoài và giá trị dinh dưỡng thật từ bên trong nhưng giá thành lại có thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.

Đến với Chocolate Graphics bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại đây, bằng chứng là:

  • Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử.
  • Chocolate Graphics chuyên nhập khẩu và chỉ nhập khẩu những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn, hàng đầu trên thị trường, giá trị cốt lõi là quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, chẳng hạn như: Các loại hạt dinh dưỡng John Farmer, Socola Bỉ Belgium – hàng đầu thế giới, Bánh Pháp cao cấp Traou Mad,...

Các sản phẩm trong hộp quà Tết doanh nghiệp tại Chocolate Graphics được nhập khẩu và phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo sẽ mang đến sự đẳng cấp bậc nhất cho món quà Tết doanh nghiệp của bạn.

Tận hưởng giá thành hợp lý cùng mức chiết khẩu hấp dẫn tại Chocolate Graphics

Trên toàn bộ hệ thống Chocolate Graphics trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam từ Bắc xuống Nam, những sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bán tại đây luôn tốt hơn thị trường trong suốt hơn 10 năm qua. Điều này sẽ mang đến cho bạn mức giá quà Tết doanh nghiệp tốt nhất.

Đặt hàng tại Chocolate Graphics, bạn sẽ nhận được những điều tốt nhất:

  • Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp quà tết doanh nghiệp số lượng lớn: Đừng lo lắng nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi đáp ứng đủ số lượng lớn quà tặng cho doanh nghiệp của mình nhé.
  • Nhận mức giá ưu đãi khi đặt hàng với số lượng quà Tết doanh nghiệp lớn sẽ giúp quý công ty, doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể ngân sách công ty nhưng vẫn đảm bảo nhận vệ những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa ngân sách và số lượng hộp quà Tết doanh nghiệp? Đừng lo, Chocolate Graphics sẵn sàng tư vấn những phương án phù hợp nhất với ngân sách của bạn, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng quà tặng chất lượng cao.
  • Bạn có thể gửi mẫu thiết kế riêng theo ý muốn (hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế theo mong muốn) giúp bạn có được mẫu hộp quà tết thể hiện nét riêng của doanh nghiệp mình và mang đến ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho sản phẩm.

Những sản phẩm quà Tết doanh nghiệp nổi bật tại Chocolate Graphics

Nhằm mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối không chỉ bằng những lời quảng cáo, mời quý khách cùng tham khảo một vài sản phẩm quà tết doanh nghiệp tại Chocolate Graphics. Hy vọng qua những sản phẩm này sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều ý tưởng độc đáo hơn cho việc đặt hàng quà Tết doanh nghiệp tại chúng tôi:

  1. Giỏ quà Tết – món quà mang đến điểm nhấn, thể hiện trọn tâm ý:

Tham khảo mẫu giỏ quà tết Hamper No.2 được thiết kế từ da đặc biệt, mang lại sự sang trọng và hoàn toàn khác lạ, tạo dấu ấn riêng cho món quà Tết doanh nghiệp.

Bên trong mỗi giỏ quà tết tại Chocolate Graphics là sự kết hợp tinh túy đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến cho bạn món quà tết đối tác cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp và thành ý chân thành, lời cảm ơn trong mối quan hệ hợp tác lâu dài, giỏ quà tết Hamper No.2 bao gồm:

  • Galler 24 Minibars
  • 36 Round Butter Biscuits 300G
  • Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G
  • Callets Sensation Dark 70G
  • Callets Sensation Marble 70G
  • 03 Galler Tablets

qua-tet-doanh-nghiep-1

Giỏ quà tết đẹp Hamper No.2 được thiết kế từ da đặc biệt, mang lại sự sang trọng và hoàn toàn khác lạ.

Nổi bật trong giỏ quà tặng này là dòng Chocolate Geller được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ – dòng Chocolate hảo hạng và ngon nhất thế giới. Kết hợp với thương hiệu bánh Pháp Traou Mad, thương hiệu bánh cao cấp ra đời từ năm 1920 với giá trị sản phẩm nổi bật từ công thức sản xuất kết hợp giữa hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại, mang đến chiếc bánh quy bơ thơm ngon cuốn hút và giàu chất dinh dưỡng.

2. Hộp quà tết sang trọng Xuân Vàng thịnh vượng

Xuân Vàng Thịnh Vượng là bộ sưu tập dành riêng cho sức khỏe với các loại hạt giàu dinh dưỡng, đi kèm các thanh Galler Mini Bar, Xuân Vàng Thịnh Vượng trở thành một trong những món quà tết được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế hộp 2 tầng đã tôn thêm sự độc đáo và sang trọng cho hộp quà Tết "Xuân Vàng Thịnh Vượng". Hộp quà bao gồm các sản phẩm:

    • Hạt Điều Muối Ớt 140g
    • Hạnh Nhân Mật Ong 140g
    • Trà Xanh 60g
    • Đậu Phộng Rau Củ 60g
    • Galler Mini Bar 20pcs
 

qua-tet-doanh-nghiep-3

Thiết kế hộp 2 tầng đã tôn thêm sự độc đáo và sang trọng cho hộp quà Tết "Xuân Vàng Thịnh Vượng".

Quý khách có thể đặt quà tặng Tết doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng tại Chocolate Graphics thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

Xem thêm:

Quà tết cho sếp: Những nguyên tắc và gợi ý quà phù hợp

Dịch vụ quà Tết doanh nghiệp: Phân phối độc quyền, chiết khấu cao


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post