Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

blogs.article.author_on_date_html
Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

Quà tết thường được chọn dựa theo thành ý nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được những phong tục của người Việt. Do đó, những giỏ quà tết vào dịp này rất được xem trọng. Nhưng nó lại càng khó hơn khi chọn quà tết nhà người yêu, bởi đây cũng là lúc bạn “ghi điểm” trong mắt bố mẹ người yêu.

Bạn đang lo lắng về buổi gặp mặt sắp tới với bố mẹ tương lai? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những bí quyết để ghi điểm tuyệt đối trong dịp tết năm nay đấy.

Quà tết nên chọn thế nào để phù hợp với ngày tết?

Với người Việt, những món quà tết thường mang rất nhiều ý nghĩa. Bởi những món quà này đều sẽ được mang lên trình với gia tiên. Với mong muốn một năm sung túc, trọn vẹn nên quà tết thường được chọn theo các tiêu chí sau:

  • Mang màu sắc của sự thịnh vượng: thường là màu đỏ, màu vàng

  • Mang con số may mắn: người dân Việt Nam quan điểm bất kì vật gì khi trình lên bàn gia tiên thì cũng nên là số lẻ. Ví như 1, 3, 5 hoặc trưng theo cặp – số 2 (tuyệt đối không lấy số 4 vì đây là con số rất kỵ)

  • Mang ý nghĩa may mắn: Tùy vùng miền mà họ sẽ có những quan điểm riêng. Ví như trưng chuối với người miền Bắc thì đó có nghĩa là bàn tay che chở cho gia đình, còn với miền Nam thì đó lại được đọc chệch giống từ “chúi lủi”

Lần đầu ra mắt, nên chọn gì làm quà tặng gia đình người yêu?

Là lần đầu ra mắt, việc chọn quà là rất quan trọng. Bởi “nhiều quá thì thừa, mà ít quá thì thiếu”. Do đó, bạn nên tặng quà tết cho bố mẹ người yêu một món quà vừa phải, phù hợp với kinh tế và quan trọng nhất vẫn phải là cách biểu thị tấm lòng của bạn. Dưới đây là gợi ý những món quà tết tinh tế dễ lấy điểm gia đình người yêu nhất mà bạn có thể tham khảo:

Những món quà vừa tốt cho sức khỏe, vừa hiện đại

Khi nhắc đến quà tết nhà người yêu tốt cho sức khỏe, nhiều người lại nghĩ ngay đến Đông trùng hạ thảo, Nấm Linh chi, Nhân sâm,… Những dược phẩm này đều có dược chất rất cao. Theo lý thuyết thì sẽ rất tốt cho người dùng, nhưng nếu lạm dụng hoặc dùng không đúng cách sẽ gây ra tác dụng phụ.

Thay vào đó, những món quà có chứa đa dạng các loại dưỡng chất cũng rất phù hợp trong việc bồi bổ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, ngày nay thì những món quà này rất được ưa chuộng, từ những công trình nghiên cứu, từ tính dễ sử dụng, thơm ngon mà những món quà sau luôn được chọn trong mỗi dịp tết đến xuân về:

  • Các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tối đa dưỡng chất có sẵn trong hạt và độ an toàn của chúng: hạt điều, hạt hạnh nhân, đậu Hà Lan, đậu phộng mixed, mocha coffee bean Các loại hạt này đều có điểm chung là được các nhà khoa học công nhận về khả năng: chống oxy hóa, hỗ trợ tốt cho tim mạch, não bộ, cải thiện sức khỏe của xương, cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng. Do đó, việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn hương vị của chúng cho phù hợp với sở thích của người nhận quà tết thôi, ví như: hạt điều muối ớt, hạt điều trứng muối, hạnh nhân mật ong, hạnh nhân vị Ý, đậu phộng vị tôm, đậu Hà Lan wasabi,...

Các loại hạt dinh dưỡng thích hợp làm quà tết nhà người yêu đầy sức khỏe

  • Socola Bỉ: Đây là dòng socola thượng hạng được cả thế giới săn đón. Xét riêng về độ ngon thì Socola Bỉ đạt đến hương vị hảo hạng, đậm vị socola nhờ nguyên liệu socola nguyên chất, được chế biến công phu. Nói về mặt sức khỏe thì socola nguyên chất có công dụng: ngăn ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, phòng tránh chứng đột quỵ, tăng cường chức năng nhận thức, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch,...

Socola Bỉ - dòng socola thượng hạng được cả thế giới săn đón

  • Những thức uống tốt cho sức khỏe: Ngoài trà xanh, trà ô long thì bạn có thể chọn rượu vang – một món quà tết vừa sang trọng lại vừa tốt cho sức khỏe của người lớn. Trong rượu vang có chứa hàm lượng oxy hóa và dưỡng chất vô cùng cao. Nhờ đó mà rượu vang được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ, giảm nguy cơ trầm cảm,… Để có thể thưởng thức hương vị rượu vang thượng hạng thì bạn có thể chọn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Chile – một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng trong việc mang lại cảm nhận thời gian rõ nét nhất trên từng giọt rượu vang. Để người dùng được tận hưởng hương vị vang sang trọng, đẳng cấp và đậm vị.

Tặng quà tết nhà người yêu với những thức uống tốt cho sức khỏe

Ý nghĩa của những món quà tặng sức khỏe: Thể hiện lời cầu chúc cho người nhận có một năm tràn đầy sức khỏe. Đây còn là cách bày tỏ sự quan tâm đầy tinh tế đến người nhận. Nếu thêm một chút sang trọng từ giỏ quà, thì chắc chắn món quà này sẽ đẹp cả về hình thức lẫn chất lượng. Cơ hội ghi điểm trong mắt gia đình người yêu sẽ rất cao đấy nhé.

Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

Thêm một chút sang trọng từ giỏ quà, thì chắc chắn món quà này sẽ đẹp cả về hình thức lẫn chất lượng (Hình ảnh: Chocolate Graphics)

Nếu người nhận là người ăn chay thì bạn có thể tham khảo bài viết sau: Quà tết cho người ăn chay

Đồ gia dụng hiện đại

Đồ gia dụng là những món đồ luôn cần thiết trong mọi gia đình, chúng cũng thường có tuổi thọ giới hạn. Nên tặng những món quà này không bao giờ là thừa. Bạn có thể chọn những món quà tết nhà người yêu dễ sử dụng như: bộ chén bát sứ, bộ ly thủy tinh, lò vì sóng, nồi nướng…

Ý nghĩa của việc chọn đồ gia dụng làm quà tết: Tặng đồ gia dụng luôn thể hiện sự quan tâm, gần gũi của người trao dành cho người nhận.

Đồ gia dụng hiện đại

Những món quà giúp trang trí nhà cửa

Tết mua gì đến nhà người yêu? Thói quen của người Việt là luôn trang hoàng nhà cửa mỗi khi tết đến xuân về. Do đó, những món quà như tranh phong thủy, vật phẩm phong thủy sẽ rất được lòng người nhận.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những loại cây cảnh trang trí ngày tết luôn được ưa chuộng như: Mai, Đào, Cúc, Quất,...

Khi lựa chọn quà, bạn nên hỏi trước về vị trí đặt những món quà này. Từ đó để có thể chọn được kích thước quà tặng hợp lý.

Trên đây là gợi ý những món quà tết nhà người yêu luôn cần thiết trong ngày tết. Nếu thêm chút trang trí đẹp mắt, sang trọng thì bạn sẽ càng làm tăng cơ hội ghi điểm của mình hơn đấy. Nhưng quan trọng nhất vẫn là cách tặng quà. Hãy thể hiện tấm lòng của mình một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Những gì đến từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim. Chúc bạn sẽ có một buổi ra mắt thuận lợi và thoải mái nhé.

Xem thêm:

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post