Xu hướng quà Tết độc lạ, đâu là món quà gây ấn tượng?

blogs.article.author_on_date_html
Xu hướng quà Tết độc lạ, đâu là món quà gây ấn tượng?

Quà Tết như một phong tục truyền thống không thể thiếu của người dân Việt Nam. Với xã hội ngày càng phát triển, các phong tục tập quán cũng dần được cởi mở hơn và mới mẻ hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu xu hướng quà Tết độc lạ hiện nay nhé!

Mang đến giá trị thật với hàm ý thật “Chúc gì Tặng nấy”

Hàng loạt tiệc tùng ngày Tết với các thực phẩm thừa năng lượng, thưởng thức ly rượu sum vầy, gặp mặt họp lớp, chúc tết nhà người yêu,... sẽ phần nào tác động đến sức khỏe. Có thể khiến bạn từ người đầy sức sống, vui tươi thành hay mệt mỏi, nóng trong người khiến ngày Tết kém tươi. Cơ mà ý nghĩa của ngày Tết là cầu chúc sức khỏe vậy nên hành vi của mọi người dần chuyển các thực phẩm gây nóng sang những thực phẩm tốt cho sức khỏe như   thực phẩm, thức uống sạch có nguồn gốc tự nhiên. 

  • Món quà chứa nhiều chất dinh dưỡng, dễ sử dụng và thơm ngon với chi phí mềm, đó là các loại hạt dinh dưỡng. Như: hạt điều, hạt hạnh nhân, đậu Hà Lan, đậu phộng mixed, mocha coffee bean,... Các hạt dinh dưỡng này có thể chọn hàng nhập khẩu với thương hiệu lớn uy tín nhằm đảm bảo tối đa chất dinh dưỡng. Thị trường hiện nay phong phú hương vị, bạn sẽ dễ dàng chọn quà theo sở thích của từng người và làm độc đáo hộp quà Tết cao cấp của mình, ví dụ như: hạt điều muối ớt, hạt điều trứng muối, hạnh nhân mật ong, hạnh nhân vị Ý, đậu phộng vị tôm, đậu Hà Lan wasabi,...

  • Dòng sản phẩm chỉ nghe tên là mang đến cảm giác sang và thời thượng ngay, đó là, Socola Bỉ. Với Socola nguyên chất này sẽ chứa nhiều công dụng ngăn ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, phòng tránh chứng đột quỵ, tăng cường chức năng nhận thức, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch,... Đi đôi với sự hiện đại hóa, socola Bỉ dường như là một món quà Tết xịn sò, độc lạ nhưng cũng giữ được truyền thống ngày Tết nhất. 

  • Thức uống là thực phẩm vô cùng quan trọng và để lại ý nghĩa khi dành làm quà Tết, thức uống được ưa thích là trà xanh, trà Ô long,... và rượu vang. Vừa tạo cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng vừa đem lại sự giải nhiệt cho người dùng 

  • Các sản phẩm trái cây đặc sản miệt vườn với áo mới vô cùng đặc biệt và thu hút. Trái cây không chỉ là trái cây, mà giờ đây, nó được biến hóa đa dạng độc đáo hơn về hình dạng. Tạo hình bưởi hồ lô, dừa dát vàng in chữ Tài Lộc,... Những món quà này tạo nên sự mới lạ và đẹp mắt nhưng vẫn giữ nguyên văn hóa dân tộc.

  • Ngoài ra, các sản phẩm sang chảnh, cao cấp dành cho giới thượng lưu cũng nằm trong danh sách quà Tết độc lạ, như: Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Linh Chi, Nhân Sâm,… Đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng là Tết gây ấn tượng nhưng giá trị thì khá đắt đỏ.

Mang đến giá trị “hình ảnh riêng”

Song song với những mong muốn về sức khỏe, còn có yếu tố mà mọi người muốn thể hiện trong ngày Tết, đó chính là “hình ảnh riêng”. Khẳng định và lan tỏa giá trị của thương hiệu cá nhân hoặc của công ty.

Những món quà Tết độc lạ được thiết kế đặc sắc và rất riêng. Một số món quà Tết độc lạ này có thể kể đến như: các sản phẩm làm từ sứ (bộ ấm bác tràng, các hình vật đại diện của năm,...), hay các bức tranh mạ vàng, hay chậu cây mạ vàng,.... Và đặc biệt mang tính độc lạ và sang trọng nhưng chi phí mềm hơn chính là hộp quà Tết thiết kế chứa các món quà chất lượng vừa healthy vừa trendy, có nguồn gốc rõ ràng.

Hộp quà Tết ấy sẽ chứa đựng một số sản phẩm tốt cho sức khỏe như hạt dinh dưỡng, socola Bỉ, rượu vang,...và được sắp xếp nghệ thuật trong hộp quà sang trọng.

Logo của thương hiệu công ty hoặc thương hiệu cá nhân sẽ được in kỹ thuật cao rồi dán lên hộp như lan tỏa được giá trị bạn muốn truyền tải đến người nhận. Hộp quà bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước sao cho hòa hợp với thông điệp của bạn. Một món quà được bạn tự chọn thiết kế sẽ luôn là món quà Tết độc lạ và ghi điểm mạnh về ấn tượng trong tâm trí người nhận.

Để đặt in logo thương hiệu với giá phải chăng nhất và đẹp nhất, bạn có thể liên hệ số hotline của Chocolate Graphics: 0902.888.513

Xu hướng quà Tết độc lạ, đâu là món quà gây ấn tượng?

Tuy nhiên, trên đây chỉ tổng hợp một số món quà Tết độc lạ để bạn tham khảo. Còn việc sở hữu được nó mà phát huy đúng tinh thần của món quà thì bạn cần phải lựa chọn nơi mua chất lượng uy tín với các sản phẩm có nguồn gốc nhé! Chocolate Graphics là một trong những gợi ý hàng đầu mà bạn có thể quan tâm trong việc chọn quà tết cho năm nay đấy. Bởi hơn 10 năm qua, Chocolate Graphics đã luôn là nhà cung cấp quà tết uy tín, chất lượng, sang trọng cùng giá cạnh tranh nhất trên toàn lãnh thổ hình chữ S Việt Nam. Bạn đã có ý tưởng gì cho món quà tết năm nay chưa?

Xem thêm:

9  giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng, hương vị mới lạ

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post