Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

blogs.article.author_on_date_html
Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

Tặng quà tết cho nhà bạn trai là cả một nghệ thuật, “bớt một chút thì thiếu, thêm một chút thì thừa”. Vậy nên tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa luôn khiến nhiều bạn gái phải bồi hồi lo nghĩ. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng trên thì danh sách những món quà tặng tết dưới đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn trai của bạn đấy. Đừng quên xem đến cuối bài, vì sẽ có những mẹo nhỏ giúp bạn ghi thêm điểm khi đến nhà người yêu đấy nhé.

Có nên mua quà tết cho nhà bạn trai? Chọn quà tết ra mắt nhà người yêu cần lưu ý những gì?

Có nên mua quà tết cho nhà bạn trai? Đây là câu hỏi chung của nhiều bạn nữ trước ngày đầu ra mắt. Nhưng bạn đừng suy nghĩ quá nhiều. Món quà này, đặc biệt là vào dịp tết sẽ thay cho lời chào đến người nhận. Quan trọng, hãy làm cho món quà đó có ý nghĩa từ chính tấm lòng thành của bạn. Đó mới là điều quan trọng nhất. Để món quà thiết thực hơn, bạn có thể tham khảo những lưu ý sau:

  • Nên chọn những món quà phù hợp với văn hóa nhà người yêu

Một số gia đình kiêng kỵ rất nhiều điều trong ngày Tết, với mong muốn giữ được sự an lành trong suốt cả năm. Do đó, trước khi tặng quà bạn nên tìm hiểu kĩ gia đình nhà trai kiêng những gì rồi hãy chọn quà biếu.

  • Chọn những món quà phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình

Sẽ đơn giản hơn khi biết được sở thích của các thành viên trong gia đình. Tặng được món quà đúng sở thích của từng người chính là cách ghi điểm tuyệt đối với nhà bạn trai. Nhưng mặt khác, điều đó lại không gây bất ngờ cho người nhận. Vậy lần đầu gặp mẹ chồng nên tặng gì? Bạn có thể tham khảo danh sách những món quà tết đặc biệt, ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Những món quà tết ra mắt nhà người yêu vừa tinh tế vừa ý nghĩa

Đồ gia dụng hiện đại

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai nên mua gì? Một chiếc nồi cơm điện, chảo chống dích, bộ chén sứ,… sẽ là những vật dụng luôn được sử dụng trong mọi gia đình. Do đó, nếu để hỏi tết đến nhà bạn trai nên mua gì vừa ý nghĩa, vừa thiết thực thì đồ dùng gia dụng hiện đại chính là câu trả lời phù hợp.

Khi tặng quà, nhớ đóng gói cho thật đẹp để thể hiện lòng thành của mình nhé. Bởi đôi khi những món đồ gia dụng được bán ngoài thị trường thường có bao bì bị móp hoặc bẩn.

Đồ gia dụng hiện đại thích hợp làm quà tặng tết ý nghĩa

Vải áo dài

Món quà truyền thống bao năm ở Việt Nam vẫn là vải áo dài. Món quà chứa đựng sự tinh tế, nhưng cũng vô cùng thiết thực với người nhận. Chúng ta sẽ rất khó đoán được size quần áo để làm quà tết tặng bố mẹ chồng tương lai. Thay vào đó, bạn hãy chọn 1 khúc vải áo dài chất lượng, màu sắc trung tính để dành tặng cho nhà trai.

Đừng quên lựa thật kỹ khúc vải từ chất lượng đến màu sắc nhé. Những gam màu trung tính, sang trọng sẽ rất thích hợp để dành tặng cho người lớn đấy.

Giỏ trái cây

Những ngày tết ăn nhiều đồ dầu mỡ nên một giỏ trái cây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhà bạn trai. Có rất nhiều loại trái cây từ nhập khẩu, đến trong nước mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu tinh ý, hãy hỏi thăm bạn trai của mình xem nhà bố mẹ chồng tương lai thường thích những loại trái cây nào nhé.

Nên chọn mua trái cây ở những siêu thị, cửa hàng uy tín. Để đảm bảo trái cây vừa được tươi ngon, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm nhé.

Một mẹo nhỏ mà vô cùng tinh tế đó là bạn nên chọn số lượng trái cây theo số lẻ nhé. Bởi đôi khi nhà người yêu sẽ muốn gửi trình lên gia tiên đấy.

Giỏ trái cây thích hợp làm quà tặng tết

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm,… là thực phẩm nổi tiếng tốt cho sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng dùng qua. Nói đến đây, bạn đã biết nên tặng quà tết gì cho nhà bạn trai rồi chứ? Bạn có thể chọn đây là món quà ý nghĩa với lời chúc sức khỏe đến người nhận.

Điểm chung của những thực phẩm trên đều giúp người dùng dễ ngủ, an thần, bồi bổ sức khỏe. Nhưng đừng vì thế mà mua với liều lượng lớn. Theo lời khuyên từ những người trong ngành, bạn chỉ nên tặng với 1 lượng nhỏ, bởi dược chất trong các thực phẩm trên là vô cùng nhiều, nên không được khuyến cáo dùng nhiều lần trong thời gian liên tiếp.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe là món quà nên tặng quà tết cho nhà bạn trai

Chậu cây cảnh trưng ngày tết

Tết đến xuân về, những chậu cây cảnh luôn được đèo sau xe về gia đình của mỗi người. Do vậy, một châu cây cảnh trưng ngày tết sẽ là món quà phù hợp nhất trong dịp này.

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì? Bạn có thể chọn cây cảnh mà nhà người yêu chưa có, hoặc chọn những cây như: Mai, Đào, Quất,… bởi chúng mang ý nghĩa cầu chúc cho 1 năm sung túc và giàu sức khỏe cho người nhận đấy.

Tranh đồng hồ treo tường

Trang hoàng nhà cửa là việc làm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt vào dịp Tết đến. Sẽ thật đẹp và sang trọng nếu trên bức tường được gắn thêm 1 bức tranh đồng hồ, hoặc 1 bộ tranh phong thủy tinh tế. Đó cũng chính là lý do mà vào dịp tết, nhiều bạn nữ chọn tặng tranh đồng hồ treo tường cho nhà người mình yêu.

Nếu bạn cũng quan tâm đến món quà này, hãy hỏi trước xem phòng khách nhà người yêu có diện tích khoảng bao nhiêu, màu chủ đạo trong gia đình là màu gì,… để chọn được bức tranh phù hợp nhé.

Giỏ quà tết

Giỏ quà tết là phần quà vô cùng đặc biệt và gần như chưa bao giờ “vắng mặt” trong mỗi gia đình người Việt. Nếu bạn đang không biết tết đến nhà bạn trai nên mua gì vừa tốt cho sức khỏe, vừa sang trọng thì giỏ quà tết cao cấp chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thông thường trong 1 giỏ quà tết sẽ có đủ rượu, bánh thích hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Nhưng điểm bạn cần lưu tâm đó là chọn được những giỏ quà tết có thành phần chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người dùng. Những giỏ quà tết tại Chocolategraphics.vn chính là nơi đáp ứng được mọi tiêu chí trên.

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

Tất cả thành phần trong giỏ quà tết của Chocolategraphics đều là những món quà được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thương hiệu hàng đầu như:

  • John Farmer - Thương hiệu đến từ Indonesia chuyên tập trung sản xuất các sản phẩm từ hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ,... với các sản phẩm sáng tạo, chất lượng

  • Belgium chocolate - Chocolate Bỉ nổi tiếng nhất thế giới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ sưu tập quà Tết của bạn trong năm nay

  • Galler Chocolate - sản phẩm vinh dự được Hoàng Gia Bỉ chứng nhận về chất lượng, là kiệt tác hoàn hảo được sản xuất bởi niềm đam mê bất tận, tạo nên một món quà cao cấp, sang trọng và tinh tế

  • Traou Mad - Dòng bánh biscuit cao cấp được nhập khẩu từ Pháp với công thức đặc biệt lưu giữ 100 năm sẽ mang đến 1 hương vị không thể quên cho năm mới

  • Chile - Rượu vang đến từ thương hiệu Chile lâu đời sẽ mang lại 1 trải nghiệm hương vị của thời gian tuyệt hảo. Đây sẽ là món quà sang trọng, gắn kết tình thâm cho gia đình vào dịp Xuân xum vầy

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

Những thành phần này sau khi trải qua khâu kiểm tra chất lượng, chúng đều được đầu tư về mặt đóng gói nhằm mang đến cho người nhận một giỏ quà tết hoàn thiện và vô cùng tinh tế. Thiết kế vỏ hộp là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Vừa mang nét đẹp Việt vừa hòa lẫn nét sang trọng thời thượng mang đến cho bạn một món quà rất riêng, đủ làm hài lòng gia đình bạn trai.

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

Đặc biệt, những giỏ quà tết thượng hạng này đều được Chocolategraphics nhập khẩu trực tiếp nên giá bán sẽ phù hợp với giá tiền của mọi người. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các giỏ quà tết với nhiều mức giá khác nhau, nhưng chắc chắn, chúng đều thượng hạng.

Hãy thử chọn 1 giỏ quà tết từ Chocolategraphics cho năm nay, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ nhất của giỏ quà. Một sự sang trọng và chất lượng được hoàn thiện đến từng chi tiết, cho một năm viên mãn.

Tết đến nhà bạn trai nên mua gì ý nghĩa? Lời khuyên lần đầu ra mắt nhà người yêu

Để chọn những hộp quà tết cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng bạn có thể ghé ngay tại bộ sưu tập mới nhất tại đây nhé: Quà tết nhập khẩu thiết kế hiện đại

Những checklist giúp bạn ghi điểm khi đến nhà người yêu

Ngoài việc tặng quà, khi đến nhà bạn trai bạn cũng nên lưu ý cách ứng xử khi về ra mắt nhà bạn trai. Bởi những điều đó cũng sẽ giúp bạn nữ ghi được điểm nhiều hơn trong mắt đại gia đình nhà trai đấy: 

  • Tìm hiểu gia đình nhà trai

Bạn nên hỏi thăm người yêu về sở thích, tính cách của từng thành viên trong gia đình. Đây sẽ là sự bước chuẩn bị để bạn có thể dễ dàng “hòa nhập” hơn với gia đình bạn trai.

  • Chú ý đến trang phục

Trang phục lịch sự, kín đáo là điều nên làm khi ra mắt nhà trai. Nhưng đừng vì thế mà quay ngoắc phong cách 180 độ. Thay vào đó bạn có thể chọn những bộ kín đáo nhưng vẫn đủ thoải mái cho bản thân. Bởi, quan trọng hơn hết, hãy là chính bạn khi đến nhà người yêu.

  • Cư xử chuẩn mực

Kinh nghiệm về ra mắt nhà bạn trai của nhiều người lạ bạn hãy tự tin, chân thành và cởi mở, nhưng cũng đừng quên khiêm tốn. Đó chính là đức hạnh tốt của người con gái mà chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ đánh giá cao.

Hãy chào từng thành viên trong gia đình theo thứ tự từ lớn đến nhỏ, và hãy phụ giúp mỗi người một tay để tăng them tính gần gũi giữa bạn và nhà chồng nhé.

Đến nhà bạn trai lần đầu, chắc hẳn ai cũng sẽ hồi hộp. Nhưng với một giỏ quà tết ý nghĩa, kèm theo tấm lòng chân thành, chắc chắc điểm tuyệt đối sẽ thuộc về bạn.

Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.

Xem thêm:

9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

Giỏ quà tết gồm những gì? Xu hướng tặng quà đặc biệt cho năm mới may mắn

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

Những món quà tết ý nghĩa cho ông bà được nhiều người ưa chuộng nhất

Tuyệt chiêu chọn quà tết nhà người yêu hợp lòng, lấy điểm tuyệt đối

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post