9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

blogs.article.author_on_date_html
9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng

Xu hướng chọn giỏ quà tết ngày nay không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn về cái đẹp, thiết kế sang trọng. Hơn hết, nó còn được quan tâm bởi chất lượng cho từng thành phần trong giỏ quà và phải phù hợp với người nhận. Và cuối cùng là việc sở hữu hộp quà tết sang trọng, ý nghĩa, chất lượng cao cùng với mức giá phải chăng nhất. Tất cả, đều có trong bài viết này….

Giỏ quà tết gồm những gì?

Giỏ quà tặng tết là sự kết hợp của nhiều sản phẩm khác nhau. Tùy nhu cầu của người dùng mà trên thị trường cũng cho ra đời những mẫu hộp quà tết đẹp với thành phần nguyên liệu khác nhau như:

- Giỏ quà tết các loại hạt:  Một xu hướng quà tặng nổi lên trong những năm gần đây đó chính là tặng các loại hạt. Với giàu giá trị dinh dưỡng, mà lại mang hương vị thơm ngon, hạn dùng được lâu nên rất được người dùng chuộng làm quà trong những dịp tết đến xuân về.

- Giỏ quà tết sức khỏe: Những món quà này thường bao gồm các loại trà, thảo dược tốt cho sức khỏe.

- Giỏ quà tết hàng nhập: Thành phần trong những giỏ quà này thường là các thực phẩm ngoại được ưa chuộng trên thế giới. Có thể bạn sẽ bắt gặp những thành phần không có tại nội địa, hoặc số khác là các thành phần giống nước mình nhưng chất lượng sản xuất và nhập khẩu đã được kiểm nghiệm gắt gao, đủ tiêu chuẩn để có thể được nhập về Việt Nam

- Giỏ quà tết phong thủy: Ngoài những vật phẩm phong thủy, thì quà tết phong thủy còn rất được chú trọng trong cách bày trí của từng vật phẩm.

- Giỏ quà tết hoa quả: Thông thường những giỏ quà này được chọn từ các loại quả nhập khẩu, với nhiều loại quả từ phổ thông đến hiếm có khó tìm trên thị trường trong nước.

- Giỏ quà tết rượu ngoại: Giỏ quà này có thể bao gồm bất cứ thành phần gì, nhưng điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là chai rượu ngoại/cặp rượu hảo hạng trong giỏ quà.

Kinh nghiệm chọn giỏ quà tết ý nghĩa phù hợp với từng đối tượng

Với người lớn tuổi, không gì tuyệt vời hơn là những món quà dành cho sức khỏe. Nhiều người sẽ chọn đông trùng hạ thảo, nhân sâm,… để làm quà biếu tết. Đây là những dược liệu có hàm lượng dược chất rất cao, tuy nhiên, nếu dùng không đúng cách hoặc dùng quá liều sẽ gây tác dụng phụ không mong muốn.

Chính vì lý do đó mà ngày nay nhiều người chọn các loại hạt dinh dưỡng thay cho dược liệu có hoạt tính cao. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn cho người sử dụng. Các loại hạt được thị trường ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: hạt hạnh nhân, đậu phộng vị tôm, hạt điều trứng muối,…

  • Quà tết cho người ăn chay

Một điều ít được mọi người quan tâm đó là quà tết dành cho người ăn chay. Thị trường này chưa thật sự rộng lớn tại Việt Nam nhưng nhu cầu của người dùng là không hề thiếu. Do đó, nếu người thân của bạn dùng chay trong những ngày tết thì đừng ngần ngại tìm mua những sản phẩm này nhé.

Những loại hạt dinh dưỡng có mix thêm vị mới có thể được dùng cho cả chay và mặn. Đồng thời, với hương vị mới lạ sẽ giúp người dùng xóa tan nhận định “đồ chay ăn rất lạc”. Những loại hạt mix phổ biến trên thị trường hiện nay như: hạnh nhân mật ong, hạnh nhân vị Ý, đậu Hà Lan Wasabi,…

Xem thêm: Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

Thông thường, khi chọn quà tết cho nhà người yêu thì người ta sẽ quan tâm đến những món quà thiên về sức khỏe hoặc đồ dùng nội thất như: đồ bếp, đồ trang trí nhà cửa,… Không cần đến những món quà quá sang trọng, bạn chỉ cần chọn quà phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhà người yêu là được.

Tuy nhiên, nên nhớ một tuyệt chiêu ghi điểm trong mắt nhà người yêu đó là “quà tặng không bằng cách tặng” nhé.

Với đối tác, quà tặng không chỉ là lời tri ân cho một năm cùng nhau hợp tác mà hơn hết, đó còn là món quà để gìn giữ và phát triển mối quan hệ trong tương lai. Do đó, hình thức sang trọng là yếu tố đầu tiên khi chọn quà tết tặng đối tác.

Những món quà sang trọng, quà tết nhập khẩu thường là ứng cử viên sáng giá trong việc chọn quà tặng đối tác. Nếu muốn đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng Socola Bỉ nhập khẩu do Chocolate Graphics Viet Nam phân phối có in logo thương hiệu hoặc tên của đối tác để thể hiện sự trân trọng với mối quan hệ này.

Ngoài những mặt hàng nhập khẩu thì những món quà phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm.

  • Quà tết tặng đồng nghiệp

Những món quà phù hợp trong văn phòng sẽ rất thích hợp làm quà tặng đồng nghiệp. Bạn có thể chọn hộp bút, sổ tay, gối ngủ, miếng tựa lưng,.. để làm quà tết cho đồng nghiệp của mình. Đây sẽ là những món quà thiết thực mà chắc chắn ai cũng cần đến.

Nhưng nếu bạn có nhiều lý do hơn để tặng quà tết cho đồng nghiệp của mình thì có thể tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé: Nên tặng quà tết gì cho đồng nghiệp? Gợi ý cho từng trường hợp

TOP 9 mẫu giỏ quà tết sang trọng được ưa chuộng nhất trong năm nay

­1. Lộc Xuân Cát Tường

Với màu sắc sang trọng và thiết kế hình lân nổi độc đáo sẽ là món quà tết ý nghĩ cho gia đình, bạn bè, đối tác và đồng nghiệp.

Hộp quà bao gồm:

- Callets Sensation Marble 180g

- Hạt Điều Muối Ớt 140g 

- Trà Xanh 60g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

2. Lộc Vàng Khai Xuân

Có thiết kế sang trọng, cao cấp với sản phẩm nhập khẩu chất lượng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Hộp quà bao gồm:

- Mocha Coffee Bean 230g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

- Trà Xanh 60g

- Nho Vàng 180g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Đậu Hà Lan Wasabi 120g

Lộc Vàng Khai Xuân

3. Lộc Xuân Như Ý

Nằm trong phân khúc giỏ quà tết 300k – 500k, Hộp quà tết “Lộc Xuân Như Ý” mang màu sắc sang trọng và thiết kế hình lân nổi độc đáo sẽ là món quà sang trọng thích hợp dành tặng trong dịp tết năm nay.

Hộp quà bao gồm:

- Hạnh Nhân BBQ 140g

- Bánh Nướng Chocolate 110g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Trà Xanh 60g

Lộc Xuân Như Ý

4. Xuân Vàng An Khang

Trong danh sách những giỏ quà tết 1 triệu thì giỏ quà tết cao cấp Xuân Vàng An Khang được thiết kế sang trọng, độc đáo với các ngăn quà được làm cách điệu. Mang lại trải nghiệm khác lạ cho người dùng.

Hộp quà bao gồm:

- Chocolate Nghệ Thuật 150x100x6mm

- Trà Xanh 60g

- Hạnh Nhân Nướng Tỏi 140g

- Galler Mini Bar 20pcs

Xuân Vàng An Khang

5. Tài Lộc Sum Vầy

Hộp quà tết “Tài Lộc Sum Vầy” là sự tổng hợp và chọn lọc từ các loại hạt ngoại nhập hảo hạng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt hơn, các loại hạt này đều được mix hương vị mới, hấp dẫn hơn, thơm ngon hơn giúp mang lại một hương vị xuân hoàn toàn mới cho người dùng.

Hộp quà bao gồm:

- Hạt điều muối ớt 160g

- Trà xanh 80g

- Hạnh nhân vị ý 160g

- Đậu phộng mixed cay 130g

- Bánh nướng chocolate 110g

Hình ảnh hộp quà tết cao cấp Tài Lộc Sum Vầy

6. Xuân Vàng Thịnh Vượng

Hộp quà tết cao cấp “Xuân Vàng Thịnh Vượng” là sự kết hợp giữa socola Bỉ hàng đầu thế giới và những loại hạt giàu dinh dưỡng như:

- Hạt Điều Muối Ớt 140g

- Hạnh Nhân Mật Ong 140g

- Trà Xanh 60g

- Đậu Phộng Rau Củ 60g

- Galler Mini Bar 20pcs

Xuân Vàng Thịnh Vượng

7. Hamper No.3

Túi quà tết Hamper No.3 được thiết kế độc đáo, sáng tạo với chất liệu giỏ đan tinh tế, mang lại nét truyền thống nhưng đủ sang trọng để trưng bày trong dịp xuân.

Hộp quà tết bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- Galler 18 Minibars

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G

- Callets Sensation Dark 70G

- Callets Sensation Marble 70G

Hình ảnh giỏ quà tết Hamper No.3

8. Hamper No.2

Giỏ quà tết đẹp Hamper No.2 được thiết kế từ da đặc biệt, mang lại sự sang trọng và hoàn toàn khác lạ. Nếu bạn muốn một phần quà tết khác biệt cho một năm đặc biệt thì Hamper No.2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- 36 Round Butter Biscuite 300G

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Callets Sensation Dark 70G

- Callets Sensation Marble 70G

- 03 Galler Tablets

Hình ảnh giỏ quà tết Hamper No.2

9. Hamper quà tết No.1

Tương tự Hamper No.2, nhưng Hamper No.1 mang đến cho người dùng thêm 1 option mới cho lẵng quà tết với chất liệu da khác biệt. Giỏ quà được cách điệu bởi các màu sắc đỏ may mắn mang đúng phong vị của ngày tết cổ truyền Việt Nam.

Gói quà tết Hamper No.1 bao gồm:

- Galler 24 Minibars

- Galler 18 Minibars

- Biscuit Assortment 400G

- Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G

- Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G

- 03 Galler Tablets

Hình ảnh giỏ quà tết sang trọng Hamper No.1

Mua giỏ quà tết ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Trên khắp lãnh thổ Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm mua những hộp quà tết nhập khẩu thượng hạng từ thương hiệu Chocolate Graphics. Đây là thương hiệu nhập khẩu độc quyền nhiều sản phẩm, nguyên liệu làm quà tặng, do đó mức giá luôn tốt nhất trên thị trường.

Đến với Chocolate Graphics Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những món quà thượng hạng phù hợp cho từng đối tượng tặng quà với giá chỉ từ 500.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá trị mà quà tết Chocolate Graphics mang lại sẽ luôn khiến bạn hài lòng khi:

  • Toàn bộ thành phần trong hộp quà tặng tết luôn là sản phẩm thượng hạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Chất lượng trong từng hộp bánh đều được kiểm tra chặc chẽ trước khi đóng gói đến tay người tiêu dùng.
  • Không chỉ là những sản phẩm tốt cho sức khỏe, Chocolate Graphics còn cố gắng mix thêm những hương vị mới cho mỗi năm. Để đảm bảo suốt hơn 10 năm qua khách hàng đã luôn có thể thưởng thức những hương vị mới lạ nhất từ Chocolate Graphics.
  • Các hộp quà tết luôn được Chocolate Graphics đầu tư thiết kế, vừa mang nét truyền thống Việt Nam, vừa pha trộn chút hiện đại Châu Âu.
  • Những hộp quà tết luôn mang dấu ấn cá nhân của từng thương hiệu, khi bạn hoàn toàn có thể đặt in logo thương hiệu lên vỏ hộp bánh, hoặc thậm chí là từng thanh socola trong giỏ quà.

Tất cả những điều trên đã làm nên hộp quà tết sang trọng, hiện đại mà vẫn mang hương vị của tết cổ truyền.

Bạn mong muốn có một hộp quà tết nhập khẩu thượng hạng nhưng với mức giá phải chăng nhất? Chọn quà tết ngay tại GIỎ QUÀ TẾT CAO CẤP hoặc gọi số hotline để được nhận báo giá tốt nhất cho toàn khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội: 0902.888.513

 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post