Khám phá bên trong gói quà Tết sức khỏe hiện đại

blogs.article.author_on_date_html
Khám phá bên trong gói quà Tết sức khỏe hiện đại

Theo báo cáo những năm gần đây của Nielsen, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các sản phẩm về sức khỏe nên xu hướng các quà tặng, quà Tết về sức khỏe cũng dần được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sức khỏe khác nhau, nhưng để gửi tặng một món quà Tết sức khỏe mang màu sắc hiện đại và có ý nghĩa sâu sắc thì bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau:

Xu hướng định nghĩa lại quà Tết

Cuộc sống ngày càng hiện đại và con người cũng vì thế mà có nhịp sống nhanh hơn, vội vàng hơn. Họ cần cân bằng việc gìn giữ những giá trị truyền thống và chạy theo sự thay đổi của cuộc sống hiện đại.

Do đó, truyền thống tặng quà hay tặng giỏ quà Tết như một văn hóa không thể thiếu ở Việt Nam cũng như thay đổi chút ít về xu hướng món quà tặng cho phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay.

Xem thêm: Xu hướng mẫu quà tết 2021

Xu hướng quà Tết 2020 có những chuyển biến rất lớn nhưng vẫn mang ý nghĩa cuối cùng là tỏ lòng biết ơn, tri ân các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè và khách hàng, đối tác. Sự thay đổi ở thị trường quà Tết 2020 là thay vì chọn mua những quà Tết mang nặng giá trị vật chất thì họ sẽ chọn tôn vinh giá trị tinh thần và hướng đến tương lai.

Những giỏ quà sang trọng, đắt tiền như sơn hào hải vị, rượu ngoại không còn được đại đa số mọi người quan tâm. Mà thay vào đó, họ quan tâm đến những món quà sức khỏe. Bởi trong sự tất bật của cuộc sống con người đã nhận ra, nền tảng cơ bản cho tất cả hoạt động trong cuộc sống chính là sức khỏe. Vì thế, quà tết dần được định nghĩa lại như là những giỏ quà Tết tốt cho sức khỏe.

Một số món quà Tết sức khỏe vừa ý nghĩa vừa sang trọng

Hai từ sức khỏe khiến nhiều người liên hệ đến các dược phẩm có dược chất cao như Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Linh Chi, Nhân Sâm,…Các dược phẩm thật sự rất bổ dưỡng nhưng nếu dùng quá nhiều hay dùng không đúng cách sẽ gây ra những tác dụng phụ nên cũng khá kén người nhận để có thể lan tỏa được trọn vẹn ý nghĩa của nó. Bạn có thể tham khảo quà Tết sức khỏe cao cấp này tuy nhiên, giá thành của các món quà này khá cao.

Được chứng minh từ nhiều công trình nghiên cứu trong và ngoài nước, món quà chứa nhiều chất dinh dưỡng, dễ sử dụng và thơm ngon với chi phí mềm hơn, đó là, các loại hạt dinh dưỡng. 

  • Điểm nổi bật trong công dụng của hạt thường là khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tốt cho tim mạch, não bộ, cải thiện sức khỏe của xương và cung cấp nhiều dưỡng chất khác. 

  • Các hạt này có thể kể đến như: hạt điều, hạt hạnh nhân, đậu Hà Lan, đậu phộng mixed, mocha coffee bean,... Các hạt dinh dưỡng này có thể chọn hàng nhập khẩu với thương hiệu lớn uy tín nhằm đảm bảo tối đa chất dinh dưỡng. 

  • Ngày nay, các loại hạt được tân tiến và sáng tạo khi kết hợp nhiều hương vị độc đáo mang đến sự mới lạ cho người tiêu dùng. Bạn sẽ dễ dàng chọn quà theo sở thích của từng người và làm độc đáo món quà Tết của mình, ví dụ như: hạt điều muối ớt, hạt điều trứng muối, hạnh nhân mật ong, hạnh nhân vị Ý, đậu phộng vị tôm, đậu Hà Lan wasabi,...

Các loại hạt được tân tiến và sáng tạo khi kết hợp nhiều hương vị độc đáo mang đến sự mới lạ cho người tiêu dùng

Ngoài ra, có dòng sản phẩm chỉ nghe tên là mang đến cảm giác sang và thời thượng ngay, đó là, Socola Bỉ. Vì sao Socola Bỉ lại được góp mặt trong danh sách giỏ quà Tết tốt cho sức khỏe? 

  • Xét về thực tế, Socola mang đến hương vị khó quên và thậm chí là gây nghiện cho người dùng bởi hương vị ngọt đắng khiến bạn lưu luyến muốn trải nghiệm lần này đến lần khác. 

  • Xét về thẩm mỹ, Socola trông thật huyền bí và quyến rũ với vẻ màu đen rất riêng, hay sự dịu ngọt, nhẹ nhàng thanh khiết với màu trắng tinh khôi. Ngoài ra, Socola còn được sáng tạo không ngừng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ý nghĩa, như: in hình logo lên socola, socola tươi kết hợp với các hạt dinh dưỡng, bánh kẹo socola nghệ thuật,...Tất cả đã tô điểm cho sự sang trọng đẳng cấp khác biệt của Socola so với các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Xét về khoa học, người ta đã chứng minh, socola nguyên chất có công dụng ngăn ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, phòng tránh chứng đột quỵ, tăng cường chức năng nhận thức, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch,...

  • Socola Bỉ là dòng socola thượng hạng được cả thế giới săn đón

Một món quà Tết khác được nhắc đến chính là những thức uống tốt cho sức khỏe. Cơ thể ta có đến 70% là nước. Nên thức uống là thực phẩm vô cùng quan trọng và để lại ý nghĩa khi dành làm quà Tết. Thức uống được ưa chuộng trong thị trường quà tết 2020 là trà xanh, trà Ô long,... và rượu vang cũng là món quà Tết sang trọng mà vẫn tốt cho sức khỏe. 

  • Rượu vang được ưa chuộng bởi văn hóa truyền thống khi Tết là phải cùng nhau nâng ly

  • Song song đó, rượu vang khác biệt với rượu khác khi có chứa hàm lượng oxy hóa và dưỡng chất vô cùng cao. Công dụng có thể nhắc đến như: làm giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ, giảm nguy cơ trầm cảm,… 

  • Rượu vang không chỉ mang đến hương vị thơm ngon riêng biệt mà còn mang đến sự cảm giác sang trọng

  • Rượu vang đến từ thương hiệu Chile – một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng có thể mang đến hương vị vang sang đẳng cấp và đậm vị.

Rượu vang đến từ thương hiệu Chile – một thương hiệu lâu đời

Quà Tết sức khỏe không đơn thuần là những lời chúc Tết mà còn là trao đến giá trị hữu hình và vô hình cho sức khỏe người nhận. Như một lời bày tỏ đầy tinh tế, mong rằng những món quà Tết sức khỏe được gợi ý trên sẽ giúp bạn ghi được thật nhiều điểm về hình thức lẫn chất lượng trong mắt người nhận.

Xem thêm:

TOP 5 xu hướng mua quà tết cho gia đình và mẹo chọn quà hiệu quả

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

9 giỏ quà tết sang trọng, thiết thực cho từng đối tượng bạn muốn tặng


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post