Nghệ thuật chọn quà Tết tặng đối tác: Tinh tế và hiệu quả

blogs.article.author_on_date_html
Nghệ thuật chọn quà Tết tặng đối tác: Tinh tế và hiệu quả

Như một văn hóa trong kinh doanh thì quà Tết tặng đối tác là điều không thể thiếu. Do đối tượng tặng quà là đối tác nên bạn phải tinh tế, cẩn trọng hơn trong cách chọn quà. Sau đây sẽ là những nguyên tắc tạo nên nghệ thuật giúp bạn chinh phục đối tác của bạn dễ dàng.

Giá trị quà tặng Tết mang lại

Quà tặng đối tác, khách hàng là một hình thức thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp, song song đó, doanh nghiệp sẽ gửi gắm tình cảm, sự chu đáo, nhiệt tình và lan tỏa thương hiệu của mình đến với họ. Hành động này sẽ hỗ trợ làm cải thiện, giữ chân và phát triển mối quan hệ trở nên thân thiết, gắn bó hơn. Quà Tết tặng đối tác có tác động rất mạnh trong việc tạo ấn tượng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Một số nghệ thuật tặng quà Tết cho đối tác

Tặng quà chính là nghệ thuật, có người tặng quà thì nhận lại cái tình, còn có người tặng quà lại nhận về sự thờ ơ hay thậm chí là sự ghét. Do đó, bạn cần đủ sự tinh tế và đảm bảo những nguyên tắc cơ bản: đúng người - đúng lúc - đúng thời điểm. Vậy, đối với giỏ quà tết, để chinh phục được đối tác của mình, bạn có những nguyên tắc cụ thể cũng như gợi ý quà tặng đối tác dịp tết như sau:

“Liệu cơm gắp mắm”

Tùy vào những tình huống cụ thể mà bạn chọn những món quà phù hợp. Bởi món quà quá nhỏ thì người nhận cảm giác không được xem trọng, nhưng món quà quá lớn thì người nhận sẽ cảm giác nặng nề. Bởi giá trị món quà càng cao thường đi kèm với sự nhờ vả và mang nặng ân huệ.

Không phải giá trị càng cao thì quà càng có giá trị, hãy chọn những món quà xuất phát từ tâm cùng với sự cân bằng ngân sách và sở thích của đối phương. Quà tết tặng đối tác thường tặng quà cho khách VIP với giá trị cao hơn khách thông thường, nhưng bạn cần phải tinh ý không nên cho các nhóm đối tượng thấy sự khác biệt.

“Chạm đến trái tim”

Tinh tế quan sát từng hành động, sở thích lớn nhỏ của đối tác có thể sẽ là gợi ý quà tặng lý tưởng. Vì lúc ấy, bạn sẽ dễ dàng chạm đến trái tim của họ và món quà sẽ phát huy gấp đôi ý nghĩa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quà dựa trên giới tính, chẳng hạn như: quà tặng đối tác nữ thì sẽ là những món quà mềm mại, thanh tao, nhã nhặn và mang tính thực tế cao.

“Tiếng sét ái tình”

Hay chính là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình thức bên ngoài không phải quan trọng nhất nhưng nó là cái thứ nhất mà người ta xem và đánh giá.

Bởi chưa xem được cái bên trong giỏ quà Tết thì cái gây lên sự tò mò của người khác là vẻ ngoài của giỏ quà. Hình thức trang trí bên ngoài sơ sài thì người ta cũng không hứng thú mở quà, hoài nghi về chất lượng quà tặng và cảm giác không được trân quý.

Hình thức trang trí bên ngoài đẹp mắt, quà tết tặng sếp sang trọng sẽ tạo cảm giác thiện cảm và tò mò đến chất lượng của những món quà được đặt trong đây. Vì đối tượng là một doanh nghiệp nên dù là giỏ quà tặng tết như thế nào bạn cũng nên chuẩn bị hình thức bên ngoài đẹp mắt, lịch sự thể hiện sự tôn trọng với người nhận ngay.

Nghệ thuật chọn quà Tết tặng đối tác: Tinh tế và hiệu quả

“Quà đặc biệt sẽ tạo dấu ấn đặc biệt”

Mọi người thường có tâm thế tò mò và thích thú với những điều mới lạ. Nếu bạn tặng những món quà thông dụng, đại trà thì đối tác của bạn sẽ cảm giác mối quan hệ của chúng ta cũng chỉ bình thường và đại trà.

Nhưng nếu bạn đầu tư cho món quà trở nên đặc biệt, mang cá tính riêng của doanh nghiệp hoặc bản thân thì đối tác của bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ, khác biệt rồi sinh ra sự tò mò, thích thú hơn với mối quan hệ này.

Hãy thay cảm giác hụt hẫng của đối tác khi luôn nhận những món quà Tết phổ biến bằng cảm giác thích thú với những điều mới lạ, đầy ý nghĩa của món quà Tết của bạn. 

Nếu muốn đầu tư hơn, bạn có thể yêu cầu Chocolate Graphics in logo ép kim sang trọng lên hộp quà tết để thể hiện sự trân trọng trong mối quan hệ này.

“Chọn quà Độc nhưng hữu dụng"

Bạn sẽ ghi điểm mạnh với những món quà độc nhất vô nhị nhưng bạn cần cân nhắc về sự hữu dụng. Bởi nếu nó vô dụng sẽ làm món quà trở nên vô nghĩa. Chỉ khi nó hữu dụng hay nó chạm đến trái tim, sở thích của đối tác thì nó mới là quà Tết ý nghĩa.

Đối tác sẽ cực kỳ quý trọng tấm chân tình khi bạn đã lao tâm lao lực lựa chọn những món quà rất riêng và từ đó, nó sẽ giúp mối quan hệ ngày càng lâu dài, bền chặt.

“Quảng bá thương hiệu bản thân”

Bạn có thể in thông tin doanh nghiệp để tạo điểm nhấn khác biệt cho món quà Tết tặng đối tác như in logo, khẩu hiệu, hình ảnh, địa chỉ,... Điều này giống như 1 mũi tên mà trúng 2 con nhạn. Thứ nhất, đối tác sẽ cảm nhận được mình đang làm việc với một đơn vị chuyên nghiệp và khi ai đó nhìn vào những món quà Tết, thì bản thân đối tác cảm thấy mình có mối quan hệ rộng với nhiều thương hiệu. Hay thậm chí, việc này như ngầm khẳng định “đối tác của bạn là doanh nghiệp có thương hiệu”. Thứ hai, bản thân doanh nghiệp được truyền bá thương hiệu và khẳng định sự tồn tại của bản thân trên thị trường. Tuy nhiên, các món quà có kích thước không lớn nên bạn cần tinh tế chọn lọc những thông tin in.

“Chất lượng là giá trị cốt lỗi”

Bạn đầu tư lên ý tưởng từ chọn quà đến bày trí đẹp mắt nhưng lại gói những sản phẩm giả, kém chất lượng thì tất cả hình ảnh bạn tạo dựng sẽ sụp đỗ ngay lập tức. Bởi những món quà có chất lượng kém khiến người ta liên tưởng đến việc có phải bạn đang gặp khó khăn với các khoản chi nên dẫn đến những tặng những món quà rẻ tiền, kém chất lượng kia. Hay bạn có thật sự tôn trọng mối quan hệ đối tác này không. Do đó, cho dù ngoài thị trường có khá nhiều đơn vị bán quà Tết với giá cạnh tranh mà chất lượng là ẩn số, nhưng bạn cần tỉnh táo và trao niềm tin đúng nơi để để có giỏ quà tặng Tết cao cấp, chất lượng và chi phí tốt nhất.

Trên đây là nguyên tắc tạo nên nghệ thuật tặng quà ngày Tết cho đối tác. Mong rằng những thông tin thú vị trên sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với món quà Tết của mình. Chocolate Graphics cũng xin giới thiệu đến bạn mẫu quà tặng tết 2021 và những giỏ quà tặng đối tác mới nhất tại đây nhé!

Chocolate Graphcis - cung cấp quà tặng đối tác doanh nghiệp chiết khấu cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Khởi đầu là một trong những công ty cung cấp Socola Bỉ đầu tiên tại Việt Nam, nay Chocolate Graphics Việt Nam (vinh dự được nhượng quyền từ công ty thương mại toàn cầu Chocolate Graphics) được mọi người tin yêu, phát triển thành công ty cung cấp quà tặng tết, quà trung thu, quà tặng đối tác hàng đầu tại Việt Nam.

Với nguồn lực sẵn có, khả năng tự sản xuất cùng với việc hợp tác lâu dài với các đối tác lớn hàng đầu trên thế giới, giỏ quà tết tại Chocolate Graphics luôn đảm bảo tiêu chí:

  • Giá thành và mức chiết khấu luôn cạnh tranh vô cùng hấp dẫn trên thị trường

  • Cung cấp Socola Bỉ thượng hạng, cùng những món quà nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới - đây đều là những món quà theo xu hướng sức khỏe mà thế giới đang hướng đến. Việt Nam chúng ta có thể dễ dàng sở hữu với mức giá tốt nhất tại Chocolate Graphics

  • Tư vấn hoặc In ấn Logo theo yêu cầu cùng chất lượng in ấn hiện đại, chất lượng cao

  • Mỗi sản phẩm, dù khách hàng mua quà tết số lượng lớn hay nhỏ đều được Chocolate Graphics kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao gửi món quà đến tận tay - đúng ngày cho khách hàng

  • Phát triển và có showroom trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Chocolate Graphics sẵn sàng giao hàng đến tận nhà bạn trong thời gian sớm nhất

Bạn đã trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hàng đầu tại Chocolate graphics? Liên hệ ngay số 0902.888.513 - chúng tôi ở đây để được phục vụ bạn.

Xem thêm:

Tuyển chọn những món quà tết cho người ăn chay đầy dinh dưỡng với hương vị độc đáo

Quà tặng khách mời hội nghị nhập khẩu, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh?


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post