Ý tưởng quà tặng Valentine cho bạn gái khiến nàng luôn mỉm cười khi nhớ đến!

blogs.article.author_on_date_html
Ý tưởng quà tặng Valentine cho bạn gái khiến nàng luôn mỉm cười khi nhớ đến!

Valentine sắp đến cận kề, các chàng đã có cho mình những ý tưởng quà tặng Valentine cho bạn gái khiến nàng luôn mỉm cười khi nhớ đến chưa? Đừng để một ngày lễ tình nhân trôi qua vô nghĩa nhé, hãy cùng hâm nóng tình cảm với nàng và khiến ngày lễ năm nay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nhé.

Bạn đang đắn đo và đau đầu để lên một ý tưởng hoàn hảo cho món quà tặng nàng, khiến nàng xiêu lòng và mỉm cười hạnh phúc khi nhận được? Đừng lo lắng, hãy để Chocolate Graphics mách bạn ý tưởng quà Valentine cho bạn gái đặc biệt nhất mùa Valentine năm nay nhé!

Socola – Ý tưởng quà Valentine đến từ tình yêu ngọt ngào

Socola là một ý tưởng quà Valentine cho bạn gái mà các chàng không thể bỏ qua, đây chắc chắn là món quà sẽ khiến nàng xiêu lòng, mỉm cười tít mắt khi nhận được.

Từ lâu, khi nhắc đến Socola người ta thường liên tưởng ngay đến hương vị của tình yêu ngọt ngào và lãng mãn, đây là điều khiến các nàng không thể chối từ nhận lấy. Bên cạnh hương vị ngọt ngào mà socola mang lại nó cũng pha chút vị đắng bên trong, tượng trung cho sự mặn nồng của tình yêu lứa đôi. Những cung bậc cảm xúc yêu, thương, hờn, giận khác nhau. Cùng nếm hương vị của socola ngày lễ tình nhân  chắc chắn khiến nàng không khỏi tan chảy và kéo dài đê mê bất tận.

y-tuong-qua-valentine-cho-ban-gai-1

Socola – Món quà đáp trả yêu thương tuyệt vời khiến cô nàng của bạn mỉm cười.

Đặc biệt, dành tặng cho nàng những hộp socola ngoài ý nghĩa tình yêu ngọt ngào thì đây còn là món quà của sự yêu thương và chăm sóc trong tình yêu bởi trong Socola có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Socola – Món quà đáp trả yêu thương tuyệt vời, là ý tưởng quà tặng Valentine khiến cô nàng của bạn mỉm cười và chìm đắm trong hạnh phúc.

>>> Tham khảo thêm: tủ bánh kem

Làm dâu nhúng socola – Ý tưởng quà Valentine cho bạn gái ngọt lịm

Bên cạnh những viên socola mang hương vị tình yêu ngọt ngào tại Chocolate Graphics, bạn có biết dâu tây cũng là một trong những loại quả mang hương vị của tình yêu? Bạn nghĩ sao về sự kết hợp dâu nhúng socola làm quà tặng Valentine cho các nàng?

y-tuong-qua-valentine-cho-ban-gai-1

Dâu nhúng socola - Ý tưởng quà Valentine ngọt lịm cho nàng.

Chocolate Graphics tin chắc đây sẽ là một ý tưởng quà Valentine cho bạn gái đầy ngọt lịm và khiến nàng mê mẩn. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp hương vị ngọt ngào của socola cùng với những trái dâu tây chín mộng đỏ tươi có vị chua nhẹ. Điều này như cùng trải qua những cung bậc trong tình yêu, có lúc ngọt ngào nhưng cũng không tránh khỏi những hờn giận. Đây sẽ là một trong những nghĩa đặc biệt khiến món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Dâu tây nhúng socola là món ăn được làm với công thức vô cùng đơn giản, và nhận được sự ựa chuộng của các nàng. Nhân dịp Valentine này, các chàng hãy vào bếp trổ tài với nàng qua món ăn ngọt lịm này nhé, gửi trọn tình yêu đong đầy đến nàng. Một món quà tự tay bạn làm chắc chắn sẽ khiến nàng càng mê mẩn và cảm nhận được sự quan tâm, hâm nóng tình cảm của cả hai.

Bạn có thể khám phá cách làm món dâu nhúng socola với những nguyên liệu và các bước cực kì đơn giản cùng Chocolate Graphics nhé: 

Cách Làm Dâu Nhúng Socola Cực Đơn Giản.

Khiến nàng mê mẩn với những hộp quà tặng Socola tại Chocolate Graphics

Đến với Chocolate Graphics, bạn sẽ được trải nghiệm và cập nhật không ngừng nhưng mẫu thiết kế hộp Socola nghệ thuật Valentine tinh tế, đẹp mắt và ngọt ngào nhất dành cho bạn gái của mình. Kết hợp với nhiều hương vị nhân hấp dẫn trong mỗi set quà Valentine giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho món quà tặng cho người yêu.

Mỗi set quà tặng Valentine của Chocolate Graphics dành tặng đến bạn là mỗi viên socola với các hương vị khác nhau, sẽ giúp người thương của bạn chìm đắm trong những cung bậc khác nhau của tình yêu. Một số hương vị nhân hấp dẫn và mới lạ khiến nàng “thử là ghiền” như:

  • Florentinea Praline (Nhân Bánh Xốp)
  • Passionfruit Praline (Nhân Chanh Dây)
  • Coffee Praline (Nhân Cà Phê)
  • Caramel Honey Praline (Nhân Mật Ong Caramel)
  • Strawberry Praline (Nhân Dâu)

Một điều đặc biệt mà Chocolate Graphics cung cấp là dịch vụ thiết kế và in thông điệp lên những viên  hộp quà Socola theo mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm và thành ý của mình lên món quà dành tặng người mình yêu.

Chocolate Graphics xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế hộp socola nổi bật như:

Mẫu thiết kế Set 7: Trái tim yêu thương với những viên socola praline trái tim mang đến niềm vui nhẹ nhàng, dịu ngọt cho người ấy.

Mẫu thiết kế này gồm 1 miếng graphics "I love U" dễ thương và 8 viên socola tươi hương vị mới lạ, hấp dẫn: Orange Praline, Strawberry Praline. Socola Praline của Bỉ có hương vị hoàn toàn khác những loại Socola thông thường, nó được bao phủ lớp vỏ socola cứng bên ngoài, bên trong có lớp nhân kem lỏng được làm từ sữa kem tươi và bơ cacao nguyên chất.

Một điều đặc biệt tại Chocolate Graphics, những viên socola Praline còn là sự kết hợp của những hương vị mới lạ khiến nàng ngất ngây:

  • Pistachio Pralines: Nhân hạt dẻ cười thơm lừng hòa cùng chocolate ngọt ngào.
  • Bailey Praline: Vị rượu bailey quyến rũ kết ẩn dưới lớp chocolate trắng thượng hạng của Bỉ.
  • Rhum Pralines: Vị rượu thơm nồng nàn kết hợp hoàn hảo cùng vị socola đen đậm đà.

Mẫu thiết kế hộp socola hình trái tim yêu thương, ngọt ngào.

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

Đến với Chocolate Graphics bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và giao hàng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Điều này giúp việc hàng của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Xem thêm:

Năm nay nên chọn quà tặng Valentine nào cho người yêu?

Tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng ý nghĩa thật sự của Socola


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post