Chọn quà tết tặng đối tác tạo dấu ấn riêng và gửi trao tâm ý

blogs.article.author_on_date_html
Chọn quà tết tặng đối tác tạo dấu ấn riêng và gửi trao tâm ý

Ngày nay, việc gửi những món quà tặng đến đối tác như một nét văn hóa trong kinh doanh, là một trong những điều không thể thiếu và cần được đầu tư, chú trọng. Dành tặng một món quà phù hợp giúp mối quan hệ hợp tác trở nên bền chặt và thuận lợi.

Vậy lựa chọn quà tết tặng đối tác thế nào để mang đến ấn tượng và thể hiện hết tâm ý của người tặng? Đây là một câu hỏi không ngừng hot được đặt ra mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đừng bỏ qua bài viết này để có cho mình một câu trả lời khiến bạn hài lòng nhất trong việc chọn quà tết tặng đối tác nhé.

Quà tết tặng đối tác mang đến sự ấn tượng – Quà tặng sức khỏe

Trong những năm gần đây, quà tặng sức khỏe đang dần nhận được nhiều sự quan tâm và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi, mức sống của người dân ngày một được nâng cao rõ rệt, họ đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình để có một cuộc sống vui, sống khỏe.

Chocolate Graphics hoàn toàn có thể giúp bạn dành tặng một món quà sức khỏe đến đối tác của bạn. Đặc biệt, còn mang đến sự ấn tượng và thái độ hài lòng tuyệt đối với món quà này.

Đây chắc chắn sẽ là  hộp quà biếu được thiết kế đẳng cấp và sang trọng ngay từ chiếc hộp bên ngoài, chất lượng từ bên trong và chứa nguồn dinh dưỡng hàng đầu. Các loại hạt dinh dưỡng từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tối đa dưỡng chất có sẵn trong hạt và độ an toàn, tại Chocolate Graphics như:

  • Hạt Điều Muối Ớt: Hương mới lạ cho vị hạt điều chạm đến từng xúc cảm khi thưởng thức.
  • Trà Xanh: Những lá trà xanh thơm ngát, giàu EGCG làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang đến cho bạn một cái tết giàu năng lượng bên người thân, gia đình.
  • Hạnh Nhân Mật Ong: Không chỉ là sự kết hợp về hương vị, hạnh nhân mật ong còn là nguồn sản phẩm mang lại dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng.
  • Hạnh Nhân BBQ 140g: Sự kết hợp mới lạ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời giữa vị bùi bùi của hạnh nhân, và vị BBQ thơm ngon khó cưỡng
  • Đậu Phộng Rau Củ: Giòn, ngon, béo là tất cả những gì sẽ hòa tan trong khoang miệng khi bạn thưởng thức món Đậu Phộng Rau Củ từ hộp quà tết của Chocolate Graphics.

Quà tặng sức khỏe như một lời cảm ơn chân thành, thể hiện thành ý hợp tác lâu dài và sự tri ân đặc biệt dành cho đối tác của doanh nghiệp mình. Đồng thời, sẽ tạo nên sự hài lòng và khiến đối tác của bạn cảm nhận được sự quan tâm để lại ấn tượng lớn trong lòng họ.

qua-tet-tang-doi-tac-1

Lộc vàng khai xuân – Hộp quà sức khỏe với các sản phẩm nhập khẩu hảo hạng.

Quà tết tặng đối tác tinh tế thể hiện trọn vẹn tâm ý – Giỏ quà Tết

Giỏ quà tết cao cấp là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế để làm quà tết tặng đối tác, đây là sự kết hợp của nhiều sản phẩm khác nhau, được lựa chọn từ những món quà ý nghĩa và chất lượng phù hợp để làm quà tặng đối tác. 

Dành tặng những chiếc giỏ quà tết với mong muốn, hy vọng sự sung túc, thịnh vượng dành trọn vẹn tâm ý đến cho người nhận. Món quà như một lời cảm ơn chân thành và hướng đến mối quan hệ hợp tác hòa hợp, lâu bền và gắn chặt nhau trong tương lai.

Chocolate Graphics – doanh nghiệp sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực quà tặng, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là nơi đáng tin cậy, một đối tác uy tín giúp bạn gửi trao những món quà tết đến đối tác của mình. Tại Chocolate Graphics chuyên cung cấp những giỏ quà với thiết kế cao cấp, mang đến sự sang trọng và vô cùng khác biệt giúp bạn gửi trọn tâm ý đến đối tác của mình.

Bên trong mỗi giỏ quà tết tại Chocolate Graphics là sự kết hợp tinh túy đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến cho bạn món quà tết đối tác cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp và thành ý chân thành, lời cảm ơn trong mối quan hệ hợp tác lâu dài:

·     John Farmer (Indonesia)

·     Belgium chocolate

·     Galler Chocolate (Socola Bỉ)

·     Traou Mad (Pháp),…

Hãy cùng tham khảo giỏ quà tết Hamper No.3 tại Chocolate Graphics -  món quà tết tặng đối tác vô cùng tinh tế: Hamper No.3 được thiết kế độc đáo, sáng tạo là sự kết hợp giữa các nguyên liệu hiện đại, với chất liệu giỏ từ mây đan truyền thống, tạo nên nét tinh tế riêng cho phần quà. Đây chắc chắn sẽ là món quà tạo nên nét ấn tượng và đặc biệt riêng dành cho đối tác của bạn.

Giỏ quà bao gồm:

  • Galler 24 Minibars
  • Galler 18 Minibars
  • Traou Mad 6 Thick Butter Biscuit 100G
  • Traou Mad 12 Round Butter Biscuit 100G
  • Callets Sensation Dark 70G

qua-tet-tang-doi-tac-2

Giỏ quà tết kết hợp giữa các nguyên liệu hiện đại, với chất liệu giỏ từ mây đan truyền thống.

Quà Tết tặng đối tác Bánh Pháp Traou Mad – Thương hiệu mang đến đẳng cấp

Traou Mad là thương hiệu bánh cao cấp của Pháp, ra đời năm 1920 sở hữu bề dày lịch sử gần 100 năm. Traou Mad khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với giá trị sản phẩm nổi bật từ công thức sản xuất kết hợp giữa hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại. Sản phẩm được tạo ra từ những quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ và công thức đặc biệt.

Năm 2007 Traou Mad đã vinh dự nhận được chứng nhận IFS theo tiêu chuẩn quốc tế và sản phẩm được phân phối rộng khắp các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Traou Mad được khẳng định về chất lượng và thiết kế bao bì cao cấp, độc đáo sẽ là món quà tết tặng đối tác đẳng cấp trong dịp Tết năm nay.

Chocolate Graphics giới thiệu đến quý doanh nghiệp dòng bánh Traou Mad Gallettes The Pont Aven 300g, đây là dòng bánh quy bơ dày, tinh hoa của vùng đất Pháp. Sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa bột mì và bơ tươi 30% với hương thơm đầy cuốn hút. Traou Mad Gallettes the Pont Aven là dòng bánh quy bơ cao cấp với những chiếc bánh thơm ngon và dinh dưỡng.

qua-tet-tang-doi-tac-3

Traou Mad Gallettes the Pont Aven là dòng bánh quy bơ dày, tinh hoa của vùng đất Pháp.

 

Chocolate Graphics hứa hẹn là đối tác tiềm năng mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối, cung cấp món quà tết tặng đối tác ấn tượng và thể hiện tâm ý của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: https://chocolategraphics.vn/pages/lien-he

 

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm và dịch vụ chất lượng của chúng tôi:

Chuyển mình với xu hướng tặng quà doanh nghiệp hiện nay

Đầu tư quà tặng door gift có mang đến hững hiệu quả tích cực trong kinh doanh?

Dịch vụ quà Tết doanh nghiệp: Phân phối độc quyền, chiết khấu cao


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post