Năm nay nên chọn quà tặng Valentine nào cho người yêu?

blogs.article.author_on_date_html
Năm nay nên chọn quà tặng Valentine nào cho người yêu?

Quà tặng là một phần không thể thiếu của những cặp đôi yêu nhau, tặng quà cho người yêu cũng là một nghệ thuật. Hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia thông qua món quà tặng vừa bất ngờ, nhưng cũng chứa chan tình cảm yêu thương nhé.

Nhân dịp Valentine năm nay, Chocolate Graphics gửi đến gợi ý quà tặng Valentine nhất định phải tặng người yêu mình! Bạn đang đi tìm một món quà vừa tinh tế, vừa thể hiện được tình cảm của mình dành cho nửa kia thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Socola – Quà tặng Valentine nhất định phải tặng người yêu năm nay!

Socola món quà của tình yêu ngọt ngào, mang hương vị nồng nàn, cảm giác mê đắm khó thể chối từ. Từ lâu, Socola đã trở thành món quà yêu thích mang đến sự lãng mạn trong tình yêu. Đây cũng là món quà mà cả giới nam lẫn giới nữ đều mong muốn nhận được vào dịp Valentine ý nghĩa.

Nếm một miếng chocolate bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi... Cũng giống như khi bạn nếm trải tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát. Nhưng suy cho cùng, tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú, lãng mạn khi được trải nghiệm nó. Thế nên, đã biết bao nhiêu người nếm trải tình yêu, nhưng vẫn chưa một lần muốn từ bỏ. Cũng như socola, những nhà thi hào phương Tây dù tốn bao giấy bút nhưng vẫn "không lời từ nào có thể miêu tả hết được" hương vị phức tạp đến không thể quên được của những viên socola.

Bạn sẽ rất khó để chối từ hương vị “tiền đắng, hậu ngọt” mà mỗi viên socola mang lại. Hậu vị ngọt ngào lan tỏa sau vị đắng đầu tan chảy hòa quyện vào nhau, mang đến cho người thưởng thức hương vị nồng nàn, cảm giác mê đắm. Nhiều người thường ví von việc thưởng thức socola như lúc bắt đầu một tình yêu thường có những tủi hờn, đắng chát nhưng theo thời gian là hạnh phúc ngọt ngào, yêu thương chia sẻ. Đây là một trong những nghĩa đặc biệt khiến món quà socola của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Theo nghiên cứu khoa học, socola còn được xem là món quà của sức khỏe. Dành tặng cho nhau những hộp socola ngoài ý nghĩa tình yêu ngọt ngào còn thể hiện sự ân cần và chăm sóc trong tình yêu.

qua-tang-nguoi-yeu-2

Socola món quà ý nghĩa mùa Valentine (Hình ảnh được chụp thực tế từ Chocolate Graphics)

Mẫu thiết kế hộp quà Socola Valentine tại Chocolate Graphics

1. Quà tặng Valentine cho nàng:

Lựa chọn mẫu thiết kế hộp quà Socola trái tim yêu thương kết hợp với tông màu đỏ chủ đạo – sắc màu của tình yêu thương mãnh liệt chắc chắn sẽ là món quà Valentine khiến nàng say đắm và cảm nhận được tình yêu mà bạn đã dành cho nàng.

Bên trong mẫu thiết kế hộp quà Socola, Chocolate Graphics còn mang đến quý khách hàng của mình những viên Socola praline hình trái tim được cách điệu với hình ảnh viên kim cương, tượng trưng cho tình yêu cứng cáp, vững bền và vô cùng quý giá của bạn trai dành tặng cho người bạn gái của mình. Đặc biệt, nó còn thể hiện ý nguyện chở che, dành tặng tình yêu nồng cháy gửi đến nàng. Socola Praline của Bỉ có hương vị hoàn toàn khác những loại Socola thông thường, nó được bao phủ lớp vỏ socola cứng bên ngoài, bên trong có lớp nhân kem lỏng được làm từ sữa kem tươi và bơ cacao nguyên chất.

Trong mỗi set quà Valentine Chocolate Graphics dành tặng đến bạn là mỗi viên socola với các hương vị khác nhau, sẽ giúp người thương của bạn chìm đắm trong những cung bậc khác nhau của tình yêu.

Một số hương vị nhân hấp dẫn và mới lạ như:

  • Florentine Praline (Nhân Bánh Xốp)
  • Passionfruit Praline (Nhân Chanh Dây)
  • Coffee Praline (Nhân Cà Phê)
  • Caramel Honey Praline (Nhân Mật Ong Caramel)
  • Strawberry Praline (Nhân Dâu)

Mẫu thiết kế quà tặng Valentine ngọt ngào, không kém phần sang trọng: Sản phẩm Chocolate Valemtine Set 7

qua-tang-nguoi-yeu-2

Hộp trái tim yêu thương với những viên socola praline mang đến niềm vui nhẹ nhàng, ngọt ngào cho người ấy.

2.  Quà tặng Valentine cho bạn trai

Valentine không chỉ là ngày các chàng trai tặng quà cho người mình yêu thương, mà còn là dịp để các nàng thể hiện tình cảm của mình. Valentine tặng gì cho bạn trai? Tặng socola cho bạn trai là sợi dây ngọt ngào buộc chặt tình cảm yêu thương. Socola luôn là món quà mang đến niềm yêu thương bất tận, khơi dậy nguồn năng lượng yêu thương mãnh liệt cho chàng.

Thấu hiếu ý nghĩa đó, Chocolate Graphics còn mang đến những mẫu hộp quà Valentine màu đen mạnh mẽ, kết hợp với những viên socola ngọt ngào tạo nên một món quà tình yêu bất tận gửi đến phái mạnh.

Thiết kế vỏ hộp được làm vô cùng tinh tế, sử dụng kĩ thuật ép kim sang trọng, là món quà Valentine tuyệt vời thể hiện tình yêu thương trong dịp lễ tình nhân này.

qua-tang-nguoi-yeu-2

Hộp quà tặng Socola "Love Forever" - Tình yêu vĩnh cửu, ngọt ngào - thích hợp làm quà valentine cho bạn trai ở xa

Dịch vụ tặng quà Valentine TP Hồ Chí Minh – Chocolate Graphics

 Chocolate Graphics – thương hiệu cung cấp dịch vụ quà tặng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hiện nay, tại Chocolate Graphics không ngừng cập nhật mẫu thiết kế hộp Socola Valentine tinh tế, đẹp mắt và hợp xu hướng thị trường nhất qua từng năm.

Đồng thời, Chocolate Graphics chuyên cung cấp nhập khẩu dòng Socola Bỉ – socola ngon nhất thế giới. Đây là dòng socola cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho nửa kia của bạn.

Đặc biệt, Chocolate Graphics còn cung cấp dịch vụ thiết kế và in thông điệp lên những thanh viên hộp quà Socola theo mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm và thành ý của mình lên món quà dành tặng người mình yêu. Đặc biệt khi bạn đang muốn tìm valentine tặng gì cho crush thì những thông điệp in trên Socola sẽ thay lời muốn nói của bạn 1 cách tinh tế và nhẹ nhàng. 

Một điều vô cùng quan trọng bạn không nên bỏ qua tại Chocolate Graphic đó là dịch vụ tặng quà Valentine: Bạn có thể tiến hành đặt hàng trực tiếp, chúng tôi sẽ chuyển món quà của bạn đến tận tay người nhận theo yêu cầu. Chính sách này được áp dụng trên phạm vi toàn quốc không riêng gì tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kèm theo đó, Chocolate Graphics còn nhận tặng thiệp để làm quà valentine cho người yêu thêm phần ngọt ngào.

Quý khách có thể đặt quà tặng Valentine dễ dàng và nhanh chóng tại Chocolate Graphics thông qua:

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng/showroom của Chocolate Graphics trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo thông tin địa chỉ sau: 

Tại TP.HCM:

  • Showroom chính:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

  • Vincom Thảo Điền
B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM
  • Vincom Lê Thánh Tôn
B3-13 Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM
 
Văn Phòng Hà Nội (Showroom)
76 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
 
Văn Phòng Đà Nẵng (Showroom)
295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Xem thêm:

Cách Làm Dâu Nhúng Socola Cực Đơn Giản

Thực hư Socola giảm cân: hiểu đúng để giảm cân đúng

Quà tết cao cấp tặng gia đình, đối tác nhập khẩu, chiết khấu tốt nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post